Epilogue:

123 5 0
                                    

*Choshelle's POV*

Hays. Namimiss ko na si Kirby. Andito kasi ako sa Spain para tumulong sa negosyo nila Papa at Mama. Medyo mahina na kasi sila. PERO, napalago nila ang kompanya. Top Ranking ngayon ang sales ng products namin according to them, and as usual, makikita ko naman yun sa mga Sales Record nilang itinatabi every year. Trainee pa lang ako dito dahil hindi pa ako pwedeng maghold ng company kaya ipinagkakatiwala muna nila kay Ate Rain, 5 years ang tanda sakin, adopted ng tita ko.

"Ma'am, may bisita po kayo."

Bumilis ang tibok ng puso ko ng maisip kong si Kirby iyo. Nakangiting sasalubungin ako ng yakap at halik at ibubulong sakin ang mga katagang, 'Imissyou and Iloveyou.'

Pero, ang bumungad sa akin ay ang lalaking nakapokerface.

"For the second time?"

"Kirby, imissyou. I'm longing for your cold voice, sarcastic smile, your stupidiness, your irritated face, your--" naputol ang mala-telenovelang sasabihin ko nang lalong kumunot ang noo niya

"Excuse me? Do I know you? May amnesia ako kaya wag mong sabihin sakin yan."

Tumangkad ito ng 2 inches at lalo pang nadagdagan ang bigote nito. Sht, imisshim.

Pero teka...

"AMNESIA?! Heller, 3 months lang ang nakalipas at may amnesia ka na kaagad? Naaalala mong may amnesia ka pero nakalimutan mong patunay ang pagpunta mo dito?" inis na sabi ko. Letse siya.

"NAGKAPALIT TAYO NG MALETA! MASYADO KA KASING NAGMAMADALING UMALIS KAYA YAN! 3 MONTHS BAGO NAKITANG NAGKAPALIT TAYO NG MALETA! Walang im-imiss you, ibalik mo maleta ko."

Ohmy, na naman? Hahahahaha. I returned his baggage with a kiss.

The BaggageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon