CHAPTER-17

1.9K 51 5
                                    

"Ahemm..." Tikhim ko at nag-angat naman ito ng tingin sa'kin. Shock is visible on his handsome face.

"Cassie? Oh God, your here?" Hindi makapaniwalang sabi nito. Mabilis siyang tumayo mula sa pagkakaupo at sinalubong ako ng mahigpit na yakap.

"I miss you so damn much, wife." While kissing my head.

"I miss you too, I cooked your favorite foods, tsarang?" Itinaas ko ang pagkaing dala ko.

"Maupo ka na, para makapagtanghalian ka na."  Sabi ko ng maghiwalay na kami mula sa mahigpit na yakap. He smiled a sweetest one, yong makalaglag panty na ngiti.

"God! I'm so lucky to have a loving wife, like you." He said happily then claimed my lips.

I snake my hands around his nape, nang sa ganon hindi ako mabuwal. I felt the butterflies on my stomach, na palagi kong nararamdaman tuwing hinahalikan ako ng asawa ko. His lips was so soft, yong ang sarap-sarap halikan. Nakakawala ng ulirat at nakakapanghina ang halik ng asawa ko.

"Argh...Let's stop this Cassie before I loss my control to take you
right here, right now!" He frustratedly said between the kiss. Siya na mismo ang pumutol sa marubdub naming halikan.

Pinanood ko lang siya na maganang- magana kumain. Nakakataba ng puso yong makikita mong ganadong- ganado ang asawa mong kumakain sa mga pagkaing niluto mo. Worth it, yong pagod at oras na nilaan ko sa pagluluto. Pagkatapos niyang kumain niligpit ko na yong pinagkainan  niya pati yong mga tupperwares at nilagay ko sa lalagyan nito. Habang ginagawa ko yon, nakayakap naman si Lyde sa'kin mula sa likuran at paminsan- minsan ay hinahalik-halikan ang leeg ko. Hindi ko tuloy maiwasang mapaiktag lalo na pag kinakagat-kagat niya ang leeg ko. Para akong lalagnatin sa ginagawa niya sa akin.

"You smells so good wife." He huskily said while biting my earlobe. I felt so hot and started to moist down there.

Nagbabasa lang ako ng magazine habang nakaupo sa leather sofa ng opisina ni Lyde. Habang ang asawa ko sobrang busy sa trabaho.

"Are you okay there wife?" Tanong nito maya-maya.

Nag-angat ako ng tingin sa kanya mula sa magazine na binabasa
ko." I'm okay Lyde."

"Are you sure? If you get bored just tell me so that—"I cut off.

"Don't mind me Lyde, just focus on what you were doing, okay?" Ngiting sabi ko. Baka kasi pagsinabi kong kanina pa ako nababagot baka iwan niya na ang trabaho niya dahil lang sa'kin.

"Alright then, I'll make it fast." Sabi nito at bumalik na sa pagbabasa ng kung ano-anong files na nakatambak sa mesa niya.

Iba talaga pag ikaw yong CEO sa malaking kompanya? Ang dami-dami mong kailangang basahin na mga papelis, mga pepermahan, mga kailangang suriin at mga aaprobahan mo.

__________________________________________________

Lyde

Napatingin ako sa sofa kung saan nakahiga si Cassie habang nakatakip ang magazine sa mukha nito. Lumapit ako at naupo sa gilid niya.

"Cass?" Tawag ko sa kanya.

"Are you hungry? It's already 4:00 pm." Sabi ko pa.

Pero wala akong nakuhang sagot mula sa asawa ko. Kaya naman nagpasya na akong tanggalin ang magazine na nakatakip sa mukha niya. I smiled when I saw her peacefully sleeping like an angel. Nakanganga pa ito ng kunti na mas lalong nagpangiti sa akin.

"I love you." I said and kiss her on the lips.

Tumayo ako at tinawag ang secretary ko mula sa intercom.

Hunk Series-1: My Unexpected Wife (Completed)   Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon