Cassie
"Lyde gising na, may trabaho ka pa." Gising ko sa kanya pero hinila niya lang ako pahiga sa tabi niya. Isiniksik niya ang mukha niya sa leeg ko at niyakap ako habang nakadantay ang mga paa niya sa akin.
"Lyde get up. May pasok ka pa sa trabaho at may pasok rin sina Drade at Clade ngayon sa school." Sabi ko at kinurot ng marahan ang nipple niya.
I feel something hard poking me and I know what is that. Inangat ko ang comforter na tanging nakatakip sa hubad na katawan ng asawa ko. And there I saw my husband member fully erect.
"He still wants you wife." Lyde huskily said while grinning. He was referring to his member.
Tinampal ko ito sa dibdib." Magtigil ka nga! We made love countless times last night. Babangon na ako at magbihis ka na."I said and get up but he wouldn't let me to get up.
"This is wonderful wife, having you here? Is still like a fucking dream to me. I love you Cass."
"I love you more. Bangon na baka lumamig na yong niluto kong agahan natin." Nakangiting sabi ko bago ko ito hinalikan sa pisngi at bumango na sa kama.
Hinayaan niya naman ako bago siya bumango na rin. I looked at my husband naked body in awed. Kahit ilang beses ko ng nakita ang katawan niya hindi ko pa rin maiwasang mamangha. His body physique was like a Greek-God and it's perfectly sculptured.
"You enjoying it, isn't you?" He grinned.
"Well..." I paused while walking seductively towards him. Nakita ko itong napalunok lalo ng paglandasin ko ang kamay sa katawan niya. I trailed his bare chest down to his 8 pack abs and to his v-line. I bit my lower lip in a sexy manner while looking straight in my husband eyes. I saw a burning desires on his gorgeous silver eyes and his Adam's apple bobbled up and down. Before he can take any chance to have move on me I opened the shower door and pushed him inside.
"Fuck wife, your such a fucking tease!" I heard him shouted inside the shower room that I can't help but to giggled.
"Hurry up hubby, I'll wait you downstairs." Nakangiting sabi ko dito.
Hindi na ito sumagot habang naririnig ko itong nagmura sa loob. Oh, I think he was really turn on? Pagkalabas ko sa kwarto namin tinungo ko ang kwarto nina Drade at Clade para gisingin ang mga ito. Naabutan ko silang ang himbing pa rin ng tulog napuyat siguro ang mga ito kakapanood ng paborito nilang palabas kagabi kasama ang Daddy nila. Hinalikan ko si Clade sa noo bago ko ito ginising.
"Clade, wake up?" He slowly opened his eyes.
I smiled." Good morning."
"Good morning too Mom." He said and give me a kiss on the cheeks.
"Bangon na, the breakfast was ready. Remember it's Monday may pasok pa kayo ng kuya mo?"
"Oh, I just take a shower Mom."
"Ok, gigisingin ko lang rin ang kuya mo." He just nodded before headed to the bathroom.
Nilapitan ko ang kama ni Drade na nasa kabilang dulo ng kama ni Clade. Nasa iisang kwarto lang kasi sila. Pinasadya talaga namin ni Lyde na dapat silang dalawa ay nasa iisang kwarto lang. Hinalikan ko siya sa noo at sya namang pagdilat ng mga mata nito.
"Morning Mom." He greeted and kissed me on the cheeks.
"Good morning too." I smiled." Bangon na at maligo ka na para makapag-agahan na tayo? Para hindi kayo ma-late sa school."
"Ok."He stretched his arms then lazily get up on the bed before headed to the opposite bathroom where his twin brother was.
Pagkatapos kong ayusin ang higaan nilang dalawa lumabas na ako at siya namang paglabas ni Lyde mula sa kwarto namin. Nakasimangot ang mukha nito. Nangingiting naglakad ako palapit sa kanya.
BINABASA MO ANG
Hunk Series-1: My Unexpected Wife (Completed)
RomanceWhat will you do if you'll find out that your already married without your consent? And you will living in one roof as husband and wife? Cassandra felt her world crashed after her parents announced that she's already married and she will be staying...