Chương 49 dẫn đường lính gác, ta phải chạy mau 1

62 3 0
                                    

“Đinh —— nhiệm vụ hoàn thành, năng lượng thu thập bình thường, thần bí nhạc phổ mảnh nhỏ đạt được 1, rút ra đạo cụ ‘ vương uy ’, đạo cụ giới thiệu, uy nghiêm khí tràng thêm thành, đối với sở hữu sinh vật có kinh sợ năng lực.”
“Đinh —— đã tự động đeo, chúc ký chủ trò chơi vui sướng.”
Chung quanh như cũ là kia phiến hắc ám, Bạch Lê Nguyệt hít sâu một hơi.
“Ký chủ hiện tại là nghỉ ngơi một chút vẫn là tiến vào trò chơi?” Tiểu Thất thanh âm ngay sau đó vang lên.
“Tiến vào trò chơi đi.” Bạch Lê Nguyệt nói, ở trong bóng tối nàng thật sự là đãi không đi xuống.
Tiểu Thất như là đã nhận ra cái gì, như cũ vui sướng nói, “Lúc sau ký chủ năng lượng tích góp nhiều, cửa hàng gì đó đều sẽ mở ra, hệ thống không gian liền có thể biến ảo không hề là một mảnh hắc ám ~ cho nên ký chủ thỉnh tiếp tục nỗ lực nga ~ truyền tống bắt đầu ——”
“Bạch Lê Nguyệt tiểu thư, tướng quân có việc không ở văn phòng, ngài hiện tại không thể đi vào.”
Ý thức chậm rãi thu hồi, Bạch Lê Nguyệt ngẩng đầu nhìn về phía trước mắt người, đó là một người cao lớn nam nhân, ăn mặc một thân không có gặp qua quân trang.

Bạch Lê Nguyệt theo bản năng gật gật đầu xoay người rời đi.
Không có phát hiện phía sau người kinh ngạc, ngày thường cái này kiều khí đại tiểu thư liền tính là tướng quân không ở là lúc cũng là sẽ kêu la một hai phải đi vào, hôm nay liền nói một lần liền như vậy đi rồi?

Ở trên hành lang tìm một loạt ghế dựa, ngồi xuống, Bạch Lê Nguyệt xoa cái trán, bắt đầu tiêu hóa dị thường thật lớn ký ức.

Đây là một thế giới hoàn toàn mới, có không giống nhau thế giới quan, nơi này có rất nhiều bất đồng tinh cầu, nhân loại cũng không phải thế giới này chủ lưu, nơi này có rất nhiều cường đại dã thú quái vật, có được rất nhiều kỳ kỳ quái quái lực lượng, nhân loại chia làm tam loại, một loại là hạ đẳng nhất người thường, còn có hai loại phân biệt là dẫn đường cùng lính gác.
Loại này thế giới quan Bạch Lê Nguyệt từ nàng mấy cái ái xem tiểu thuyết biểu tỷ muội trong miệng cũng là nghe được quá có cùng loại.
Lính gác có được lực lượng cường đại cùng một cái tinh thần huyễn thú, nhưng là dễ bạo dễ giận, dẫn đường có được cường đại tinh thần lực, chỉ có phối hợp độ xứng đôi đạt tới 50% trở lên dẫn đường cùng lính gác mới có thể kết hợp, giảm bớt lính gác không đủ chỗ, phối hợp độ càng cao tác dụng liền càng cường.

Bất quá trong đó đại bộ phận là người thường, tiểu bộ phận là lính gác, trong đó rất ít rất ít nhân tài là dẫn đường, nữ tính dẫn đường đặc biệt thưa thớt, đối với nữ tính dẫn đường đế quốc đều là một khi phát hiện liền lập tức có quốc gia nuôi nấng, vây ở cao lầu trong vòng, chờ đợi đế quốc thống nhất phân phối.
Mà lần này nguyên chủ thân phận là đế quốc tiền nhiệm tướng quân nữ nhi, là một nữ tính dẫn đường, bởi vì phụ thân duyên cớ không có bị đế quốc thống nhất giáo dưỡng, bị nuông chiều từ bé lớn lên, tính tình rất là kiêu căng, có được một cái vị hôn phu…… Ân, không sai, là nam chủ Lục Ly Dịch, bởi vì nguyên chủ là duy nhất một cái có thể cùng nam chủ phối hợp dẫn đường, cho nên nam chủ cũng liền không có nói cái gì đó.
Bất quá, nam chủ cường đại tự chủ khiến cho dẫn đường cùng lính gác lực hấp dẫn như là không tồn tại giống nhau, thậm chí còn có chút phiền chán cái này vị hôn thê, nguyên chủ cảm thấy dù sao cũng không có những người khác có thể cùng nam chủ xứng đôi, cũng liền các loại lì lợm la liếm.
Sau đó, nữ chủ Diệp Trừng đã đến đánh vỡ tầng này quan hệ, Diệp Trừng là từ hiện đại xuyên qua đến nơi đây tới cổ võ tông sư, xuyên qua đã đến một cái vứt đi tinh cầu, vừa lúc bị tiến hành nhiệm vụ nam chủ mang về đế quốc, nữ chủ là một cái dẫn đường, nhưng là lại có được cường đại sức chiến đấu.
Đế quốc đối này độ cao coi trọng, rồi sau đó phát hiện nam nữ chủ phối hợp độ tuy rằng không bằng nữ phụ cao nhưng là cũng là có thể phối hợp, nhưng là tuần hoàn phối hợp đệ nhất nguyên tắc, nguyên chủ địa vị không có dao động.
Nhưng là sau lại các loại cao đẳng dã thú đột kích, nam nữ chủ cùng nhau tác chiến, nguyên chủ lại chỉ biết thêm phiền toái còn muốn hại nữ chủ, nam chủ cũng chán ghét này một tầng quan hệ, trực tiếp chính mình dùng đế quốc ưng thuận một cái yêu cầu giải trừ hôn ước, lại đã trải qua đủ loại sự kiện sau cùng nữ chủ ghép đôi.
Mà nguyên chủ cuối cùng cũng chỉ có thể bị bắt gả cho một cái khác lính gác, nguyên chủ sao có thể chịu đựng kết quả này, cuối cùng nuốt phục quá liều yên ổn tề tự sát mà chết.

Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ