“Nhiệm vụ hoàn thành, năng lượng thu thập hoàn toàn, đạt được thần bí nhạc phổ mảnh nhỏ 2, thắp sáng kỹ năng thương nghiệp đầu óc, đạt được hữu lực khen thưởng, kích hoạt thần bí mặt dây.”
Từ chung quanh hết thảy phục hồi tinh thần lại, có một đạo quang mang từ phương xa đột nhiên hoa nhập Bạch Lê Nguyệt trên cổ mặt dây bên trong, thế giới kia tàn khuyết ký ức cũng chậm rãi khôi phục, cái này mặt dây không gian lại lần nữa mở ra.
Bên trong không lớn, đại khái có 50 bình phương tả hữu, một mảnh đen như mực, không có bất cứ thứ gì.
Duỗi tay phủ lên hơi hơi nóng lên mặt dây, nguyên lai bất tri bất giác bên trong bọn họ đã dây dưa đã lâu như vậy, hắn cũng là tưởng sớm một chút trở về hắn trước kia thế giới đi?
Này một đời qua đi, nàng cũng là không có lưu luyến, câu ra một nụ cười, “Tiểu Thất, trực tiếp tiến vào tiếp theo cái thế giới đi.”
“Tốt ~ ký chủ, truyền tống bắt đầu ——”
Choáng váng đầu, ghê tởm…… Bạch Lê Nguyệt vừa tiến vào thân thể này đã bị cái này khó chịu cảm giác xâm nhập, cả người như là muốn nổ tung giống nhau.
Bên tai xẹt qua một đạo kình phong, Bạch Lê Nguyệt theo bản năng nghiêng đầu điều khiển vô lực thân mình ra sức ngăn trở đánh úp lại vũ khí sắc bén, tay bị cái gì sắc nhọn đồ vật đâm bị thương, mùi máu tươi tràn ngập mở ra, Bạch Lê Nguyệt kêu lên một tiếng, nỗ lực mở to mắt, muốn thấy rõ trước mắt đã xảy ra cái gì.
“Lão đại…… Hắn, hắn, hắn tỉnh……” Một cái mang theo run nhè nhẹ thanh âm truyền đến.
“Hoảng cái gì hoảng? Bộ dáng này của hắn còn có thể phản kháng không thành?” Ngay sau đó một đạo thanh âm lớn đến chấn đến Bạch Lê Nguyệt màng tai có chút phát đau.
Trong nháy mắt tiếp nhận rồi cốt truyện còn có này thân thể ký ức, Bạch Lê Nguyệt có chút đau đầu.
Đây là một cái mạt thế vị diện, tâm trái đất vận động, lôi kéo chung quanh phản ứng nhiệt hạch, khiến cho trên địa cầu nào đó vật chất đã xảy ra đột biến, liên tiếp khác thường thời tiết, làm rất nhiều người bị bệnh, như là một hồi ôn dịch giống nhau nhanh chóng thổi quét toàn cầu, thực mau những cái đó bị bệnh người đại bộ phận biến thành không cảm giác không có sinh mệnh lại có thể vận động hủ thi, cũng chính là tang thi.
Còn có một bộ phận thức tỉnh rồi dị năng, trở thành dị năng giả.
Trận này thình lình xảy ra tai nạn, đánh mọi người một cái đột nhiên không kịp phòng ngừa, quốc gia biên chế đánh mất, quân đội hỗn loạn, chung quanh thành thị sôi nổi luân hãm, một ít thượng tầng thế gia lúc này tổ chức nhân loại tụ tập, sáng lập một đám căn cứ, nhân loại vẫn luôn ra sức chống cự, theo không ngừng phát triển, cuối cùng lại lần nữa đạt tới một cái tương đối ổn định cân bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
Ciencia FicciónHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...