Chương 346 nhiếp chính giang sơn, muôn đời thiên thu

37 2 0
                                    

Chờ đến Bạch Lê Nguyệt vượt qua cả đời này thời điểm, lại là nghe được Tiểu Thất thanh âm mang theo dồn dập cùng chưa bao giờ từng có hoảng loạn vang lên.

“Đinh —— nhiệm vụ hoàn thành, bất quá vẫn là bị phát hiện, đã đã chịu đến từ kia cổ lực lượng công kích, hiện tại mạnh mẽ đem ký chủ đưa đến tiếp theo vị diện, lúc sau sẽ phát sinh cái gì Tiểu Thất cũng không phải rất rõ ràng, thỉnh ký chủ chuẩn bị tâm lý thật tốt.”

Bạch Lê Nguyệt còn không có tới cập nói chuyện, lại lần nữa bị một mảnh hắc ám vây quanh.

……

Nơi này là chỗ nào……? Hảo lãnh…… Không trung tựa hồ bay tầng tầng bông tuyết, nàng vì cái gì lại ở chỗ này? Nàng là…… Ai?

Một người mê mang cuộn tròn ở một người cao lớn cổ xưa phòng ở bên cạnh, nhìn chung quanh người đi đường vội vội vàng vàng, không có người để ý tới nàng, chậm rãi bông tuyết bao trùm thượng nàng thân mình, không có một tia ấm áp, ngược lại bị đông lạnh đến có chút hôn mê.

Đột nhiên, trước mặt xuất hiện một bàn tay, trắng nõn sạch sẽ, Bạch Lê Nguyệt theo cái tay kia ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy một thiếu niên ăn mặc màu tím áo choàng, khoác dày nặng áo choàng, bên môi là ôn hòa cười nhạt, liền như vậy nhàn nhạt nhìn nàng.

Thấy nàng ngẩng đầu lên, trong mắt hắn tựa hồ xẹt qua một tia ám quang, cũng không chê Bạch Lê Nguyệt, hắn duỗi tay gợi lên Bạch Lê Nguyệt dơ hề hề khuôn mặt nhỏ trên dưới manh mối trong chốc lát, trong mắt xẹt qua một tia vừa lòng.

Hắn thanh âm cũng là nhẹ nhàng nhợt nhạt mang theo vài phần dụ hoặc, “Tiểu cô nương, muốn hay không theo ta đi đâu?”

“Cùng ngươi…… Đi……?” Bạch Lê Nguyệt thần chí đã có chút không rõ ràng lắm, đọc từng chữ cũng là đứt quãng, ánh mắt mê mang nhìn trước mắt người này.

“Đúng vậy, theo ta đi.” Người nọ mang theo vài phần mê hoặc, về phía sau vẫy tay một cái, một cái màu đen quần áo người đi lên trước tới, cung cung kính kính, “Vương gia.”

Vương gia……? Đó là cái gì……? Bạch Lê Nguyệt nghe, tựa hồ bọn họ là ở thảo luận nàng đi? Thân thể cực độ buồn ngủ làm nàng rốt cuộc nhịn không được hôn mê qua đi.

Mặc ngăn hiên nhìn tuy là còn tuổi nhỏ, trên người cũng dơ hề hề lại như cũ khó nén tuyệt sắc đã hôn mê quá khứ Bạch Lê Nguyệt, đối với phía sau người nọ nói nhỏ một thân, “Mang nàng hồi vương phủ.”

……

Thực nhiệt…… Lại thực lãnh, không thể nói là một loại cảm giác như thế nào, tóm lại chính là thập phần khó chịu, Bạch Lê Nguyệt bất an tả hữu trằn trọc, giờ phút này trên trán tựa hồ có điểm điểm mát lạnh, làm Bạch Lê Nguyệt thoải mái than thở một tiếng.

Chờ đến lại lần nữa tỉnh lại, chung quanh là đơn giản rồi lại sạch sẽ gia cụ, không có gì trang trí, cho người ta một loại lạnh băng cảm giác, trên người che lại hai giường chăn tử, nàng vẫn là cảm thấy lãnh, không cấm càng hướng trong chăn mặt rụt co rụt lại.

Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ