Bạch Lê Nguyệt xoa xoa mày, không có trợn mắt, đối với như vậy một cái thế giới quan muốn Bạch Lê Nguyệt tiếp thu vẫn là yêu cầu nhất định thích ứng thời gian.
Hiện tại nam chủ không ở hẳn là đã tìm được rồi nữ chủ, cái này khi điểm hẳn là đã đem nữ chủ mang về tới.
“Tiểu Thất, rời đi khi điểm ở khi nào?” Bạch Lê Nguyệt hỏi.
“Đinh —— rời đi khi điểm định ở thú triều lúc sau.” Tiểu Thất đáp lại nói.
Thật là rất dài một đoạn thời gian đâu, Bạch Lê Nguyệt lẳng lặng suy tư.
Hoàn toàn không có chú ý tới một đôi màu đen giày da ngừng ở nàng trước người.
Lục Ly Dịch một đôi màu đen con ngươi nhìn trước mắt cau mày súc ở ghế trên tiểu nhân, mạc danh nguyên bản trong lòng hơi hơi chán ghét biến mất không thấy, thay thế chính là một loại tên là thương tiếc xa lạ cảm xúc.
Chưa từng có quá loại này cảm thụ Lục Ly Dịch nhíu nhíu mày, vì cái gì muốn súc ở chỗ này? Còn cau mày, không thoải mái sao?
Thời tiết đều như vậy lạnh, nhìn nhìn lại trên người nàng đơn bạc tơ lụa váy dài, Lục Ly Dịch có chút bất mãn, tuy rằng hắn văn phòng cũng không phải cỡ nào ấm áp, nhưng là tổng so khắp nơi gió lùa hành lang tốt hơn nhiều đi?Tuy rằng không có như thế nào tiếp xúc quá nữ tính dẫn đường, nhưng là lại cũng là biết dẫn đường thân thể thập phần gầy yếu, ở chỗ này nếu là sinh bệnh làm sao bây giờ?
Ngón tay hơi hơi giật giật, lại chỉ là nghiêng người ngăn trở thổi tới phong, như vậy nhu nhược vật nhỏ thật sự là làm hắn có chút không thể nào xuống tay.
Một hồi lâu, Bạch Lê Nguyệt mới chậm rãi mở to mắt, mặc kệ nói như thế nào, vẫn là về trước nguyên chủ gia, chờ nam nữ chủ sinh ra cảm tình, không đi tìm đường chết, tránh thoát thú triều, nhiệm vụ liền có thể hoàn thành đi……“!”Bạch Lê Nguyệt đột nhiên nhảy hướng một bên, vạn phần kinh hách nhìn trước mắt cái này dị thường cao lớn nam nhân, rốt cuộc ai mãnh vừa mở mắt liền thấy trước mắt xuất hiện một cái không biết ở chỗ này đứng bao lâu người đều sẽ là loại này phản ứng đi?
Thế giới này quả nhiên kỳ ảo, các loại lặng yên không một tiếng động…… Liền tính là thấy người này ở chỗ này, Bạch Lê Nguyệt cũng cảm thụ không đến bất luận cái gì hơi thở.
Chỉ thấy người này một thân màu đen quân trang, không có quá mức phức tạp trang trí, có vẻ tiêu sái lại lưu loát, một phen màu bạc cùng loại với thương đồ vật đừng ở bên hông.
Tóc chỉnh tề hợp quy tắc đến mặt sau, lộ ra trơn bóng cái trán, tuấn mỹ khuôn mặt thượng thâm thúy mắt đen làm Bạch Lê Nguyệt cảm thấy rất có áp lực.
Mặc kệ là căn cứ này thân khí thế vẫn là nguyên chủ ký ức, đều vô cùng minh xác biểu lộ thân phận của người này, nam chủ —— Lục Ly Dịch.Đại khái là bởi vì thế giới quan quan hệ, dẫn đường vốn dĩ ở xứng đôi lính gác trước mặt chính là nhược thế một phương, cho dù có ‘ vương uy ’ thêm vào, ở Lục Ly Dịch trong mắt, Bạch Lê Nguyệt giống như là một cái thu được kinh hách lại nỗ lực làm bộ bình tĩnh mèo con.
Rõ ràng đã bị dọa đến tạc mao, lại như cũ muốn bảo trì chính mình hình tượng.
Lục Ly Dịch trong mắt hiện lên một tia ý cười, kỳ thật việc hôn nhân này cũng không tồi?
Bất quá nhìn trước mắt người có chút phát run, Lục Ly Dịch nhíu mày tiến lên duỗi tay chạm vào Bạch Lê Nguyệt lỏa lồ bên ngoài bả vai.
Không hề ngoài ý muốn vào tay lạnh băng, trắng nõn tiểu bả vai bởi vì cái này chạm đến càng là co rụt lại, Lục Ly Dịch ngữ khí theo bản năng trầm xuống, “Ai chuẩn ngươi xuyên loại này quần áo ra tới?”
Bạch Lê Nguyệt nỗ lực khống chế được thân thể của mình, tuy rằng cũng là biết nguyên chủ mỗi lần thấy Lục Ly Dịch đều sẽ có phản xạ tính run rẩy, nhưng là thật đến chính mình nơi này tới vẫn là có chút không thích ứng.
“Tiểu Thất, có biện pháp nào không tiêu trừ loại cảm giác này?” Bạch Lê Nguyệt cũng không thích loại cảm giác này, yên lặng hỏi.
“Đinh —— có thể, năng lượng tự động khấu trừ, thỉnh ký chủ trò chơi vui sướng ~!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
Science FictionHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...