Chương 56 dẫn đường lính gác, ta phải chạy mau 8

42 3 0
                                    

“Tiểu nguyệt!” Lưu Bạch có chút không tán thành nhìn Bạch Lê Nguyệt.
Vừa định nói cái gì đó lại là bị bạch thần ngăn cản, bạch thần thâm thúy con ngươi thẳng tắp cùng Bạch Lê Nguyệt đối diện, “Tiểu nguyệt ngươi nghĩ kỹ rồi? Ngươi đã không phải cái kia tiểu hài tử, ta tin tưởng phương diện này sở ẩn chứa đồ vật ngươi hẳn là sẽ hiểu, lúc sau cũng không phải là giận dỗi làm nũng là có thể thay đổi.”
Bạch Lê Nguyệt gật gật đầu, cười khẽ nói, “Ba ba, các ngươi yên tâm đi, ta biết đến.”
……
Ánh mặt trời chiếu vào một mảnh phồn vinh đế quốc, ấm áp bên trong lại phảng phất đã ấp ủ một tia bất an hương vị.
“Tướng quân, đây là gần nhất báo cáo.” Bí thư quan đứng ở bàn làm việc trước cung kính nói.
Lục Ly Dịch ngòi bút không biết trên giấy viết cái gì, đầu cũng không nâng nhẹ nhàng lên tiếng, “Gần nhất Bạch gia có cái gì động thái sao?”
Đang chuẩn bị rời đi bí thư quan Liêm Tích sửng sốt, Bạch gia?
Trong mắt hiện lên một tia mê mang, gần nhất sự tình gì cùng Bạch gia có quan hệ đâu? Suy nghĩ một chút, nhưng thật ra nhớ tới bên kia nghiên cứu bộ môn tự tiện đem phía trước mang về tới cái kia dẫn đường gien cùng tướng quân xứng đôi, hơn nữa còn xứng đôi thượng……

Quảng cáo

Đó chính là hỏi lại Bạch gia đối chuyện này phản ứng?
Nhưng phía trước tướng quân đối chuyện này cũng không có gì phản ứng a, hơn nữa tuy rằng không rõ phía trước tướng quân vì cái gì không quá thích chính mình xứng đôi dẫn đường, nhưng là hiện tại tìm được rồi một cái khác có thể xứng đôi không phải hẳn là cao hứng sao?
Nhưng cái này biểu tình cũng không giống như là vui vẻ bộ dáng a……

Chờ đến Liêm Tích phản ứng lại đây thời điểm, liền thấy được chính mình người lãnh đạo trực tiếp một cái mắt lạnh, lúc này mới vội vàng nói, “Bạch gia không có bất luận cái gì dị trạng.”

Quảng cáo

Lục Ly Dịch trong mắt không biết xẹt qua một tia cái gì, gật gật đầu.
Mạc danh cảm nhận được một tia áp lực Liêm Tích nhìn kia như cũ không có bất luận cái gì biểu tình mặt, cho nên a, tướng quân đại nhân ngài rốt cuộc là ý gì a…… Cảm giác càng ngày càng đoán không ra, về sau muốn như thế nào hỗn? Hảo phương!
Lục Ly Dịch không có lại lần nữa dò hỏi cái gì, Liêm Tích thở dài nhẹ nhõm một hơi, vừa muốn lui ra ngoài, rồi lại là nhớ tới cái gì, có chút do dự đối với một lần nữa cúi đầu Lục Ly Dịch nói, “Tướng quân, bất quá giống như Bạch gia đem Bạch tiểu thư gien kho một lần nữa nhập kho.”
“Cọ ——” một tiếng, cả kinh Liêm Tích nhìn lại.

Quảng cáo

Chỉ thấy Lục Ly Dịch tùy tay đem trong tay báo hỏng bút ném tới một bên, thong thả ung dung đem trên tay mực nước lau khô, trên mặt thế nhưng gợi lên một nụ cười, trong mắt mang theo hắc trầm hơi thở, nhìn Liêm Tích, “Nga? Ngươi vừa rồi nói cái gì?”
“Ta…… Ta……” Liêm Tích ở so với chính mình không biết cao hơn nhiều ít lần tinh thần áp chế hạ mồ hôi lạnh ứa ra.
“Ngươi nói, Bạch Lê Nguyệt gien kho một lần nữa nhập kho?” Lục Ly Dịch trong mắt ám trầm đáng sợ.
“Đúng vậy.” Liêm Tích nói,
Gien kho một lần nữa nhập kho đại biểu cho cái gì? Đại biểu cho Bạch Lê Nguyệt đã một lần nữa tham dự cùng mặt khác lính gác ghép đôi, nói cách khác nhà mình tướng quân đại nhân đã không ở Bạch gia tiểu thư suy xét phạm vi…… Hảo đi, thay đổi hắn phỏng chừng cũng đến phát hỏa, liên quan đến với chúng ta tướng quân đại nhân tôn nghiêm a!
Lục Ly Dịch trong mắt thô bạo đè ép lại áp, đem lưng ghế thượng đắp áo khoác cầm lấy tới, “Đem nàng tin tức rút khỏi tới, buổi chiều ta không ở quân bộ, có chuyện gì phát đến ta máy liên lạc thượng.”
“Là.” Liêm Tích theo bản năng nghiêm được rồi một cái chào theo nghi thức quân đội, chờ đến cửa văn phòng đều đã khép lại, Liêm Tích mới phản ứng lại đây, ai? Không đúng a, nay buổi chiều còn có một cái quan trọng quân sự hội nghị đâu? Tướng quân đại nhân, ngài muốn đi đâu a?!
Hắn đã có thể nghĩ đến buổi chiều đám kia người biểu tình hảo sao, tướng quân đại nhân, cầu không hố a!

Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ