"Đinh -- nhiệm vụ hoàn thành, năng lượng thu thập thất bại, đạt được thần bí nhạc phổ mảnh nhỏ 1, chưa đạt được đạo cụ, đạt được thêm thành, tinh thần năng lực tăng cường."
Trước mắt sắp sập phòng ốc còn có kia ánh lửa chợt lóe, Bạch Lê Nguyệt lại lần nữa về tới kia một mảnh đen nhánh không gian.
Nghe thấy Tiểu Thất thanh âm, Bạch Lê Nguyệt thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ là năng lượng thu thập thất bại, nhiệm vụ là hoàn thành còn hảo, còn hảo......
Bất quá nghĩ đến Lục Ly Dịch, Bạch Lê Nguyệt trong lòng khó được có chút áy náy, tuy rằng cũng không phải nàng chủ động trêu chọc người nọ, nhưng là đích xác cũng là không phụ trách nhiệm đem hắn ném xuống......
Hơi hơi nhấp nhấp môi, "Tiểu Thất, lúc sau thế giới kia sẽ thế nào?"
"Sẽ dựa theo ký chủ đi rồi quỹ đạo sẽ tiếp tục phát triển ~" Tiểu Thất nói.
Như vậy a...... Đem trong lòng bất an cùng áy náy áp xuống, dù sao cũng chỉ là mấy tháng ở chung, tuy rằng nói dẫn đường lính gác lẫn nhau đều thuộc về tinh thần thượng nhất độc đáo tồn tại, chính là nói tóm lại, Bạch Lê Nguyệt còn cũng không có thành niên, trên thực tế nàng cùng Lục Ly Dịch cũng không thể xem như chân chính bạn lữ.
Huống chi nguyên bản Lục Ly Dịch là không thích nguyên chủ, ngô...... Hy vọng hắn có thể lại lần nữa xứng đôi thượng một cái dẫn đường đi...... Tuy rằng người khác có điểm biến thái, trong lòng có điểm âm u...... Ân, nhưng là lúc sau đối nàng vẫn là có thể xem nhẹ rớt hắn phát bệnh kia một đoạn, có thể cho rằng một cái bằng hữu đi.
Ân, Bạch Lê Nguyệt gật gật đầu, cũng liền không có lại tưởng.
"Ký chủ ~ hiện tại muốn đi vào nhiệm vụ sao? Cái này giao diện năng lượng thu thập cơ hồ không có thu thập đến, như vậy không thể được đâu, liền cửa hàng đều mở ra không được, ký chủ vẫn là muốn nỗ lực a ~!" Tiểu Thất tiếp tục nói.
"Ân, trực tiếp tiến vào tiếp theo cái vị diện đi." Bạch Lê Nguyệt đáp lại.
"Hảo đát ~ truyền tống bắt đầu --"
Mới vừa vừa tiến vào vị diện này còn không có phản ứng lại đây là cái tình huống như thế nào đâu, một trận sắc bén chưởng phong nghênh diện huy tới.
Nói như thế nào cũng là đã trải qua vài cái thế giới người, Bạch Lê Nguyệt nguyên bản liền có điểm thân thủ, không biết vì cái gì thân thể này còn có kỳ quái lực lượng, hơn nữa đời trước sở tặng kèm tinh thần lực, né tránh đảo cũng là thuận buồm xuôi gió.
Thủ hạ càng là tự nhiên mà vậy ngưng ra kỳ quái lực lượng, một cái trở tay đem người nọ bức lui trở về.
Đây là cái cái gì lực lượng...... Trên tay phúc màu xanh băng lực lượng, Bạch Lê Nguyệt có thể cảm nhận được trong đó ẩn chứa hàn khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
Science FictionHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...