Chương 650 nguy hiểm quân tình, quân thiếu cẩn thận

62 2 0
                                    

Trăm năm sau, nhân gian trước sau như một yên ổn, Trình Nam Chi cũng là thuận lợi phi thăng, đối mặt nào đó tìm nàng tìm được tâm lực tiều tụy cuối cùng thế nhưng trêu chọc lệ quỷ làm cho cả người âm khí một bộ không lâu với nhân thế bộ dáng Tống Cẩn tìm được rồi nàng tòa nhà, chạy đến nàng nơi này.

Đối với Trình Nam Chi quyết định, Bạch Lê Nguyệt vẫn là có chút kinh ngạc, nhưng thật ra không nghĩ tới cái này tiểu cô nương tính tình như vậy liệt, liền nửa điểm do dự cơ hội đều không cho, nhưng là nhớ tới cái kia vẫn luôn nghĩa vô phản cố đầy mặt kiên định tiểu nha đầu, Bạch Lê Nguyệt nhưng thật ra cảm thấy đây mới là nàng chân chính tính tình.

Giải trừ cái này Thiên Đạo trừng phạt đối với Bạch Lê Nguyệt cái này thập thế người lương thiện đảo thật là không khó, huống chi hắn trừng phạt vốn dĩ chính là bởi vì nàng mà tạo hạ, chẳng qua cái này quá trình đích xác thập phần gian nan, Tống Cẩn không rên một tiếng khiêng xuống dưới, kéo suy yếu thân mình mã bất đình đề chạy đến Thiên giới đi, nàng còn phải giúp người này thu thập hắn mang đến này chỉ lệ quỷ.

Mà bị quấy rầy một chỗ Diêm Minh cũng là vẻ mặt hắc trầm, thật vất vả xem nhà mình tức phụ đem người nọ đuổi đi, kia lệ quỷ lại đem bên này đồ vật lộng một cái lung tung rối loạn.

Diêm Vương đại nhân là thực đáng sợ, tức giận Diêm Vương đại nhân là thập phần đáng sợ, kia lệ quỷ thậm chí còn không có như thế nào ra tay đã bị Diêm Minh ma lưu xách hồi Minh giới đi.

Kia mặt hắc, Bạch Lê Nguyệt nhìn buồn cười, tự nhiên lại là bị dục cầu bất mãn Diêm Vương đại nhân ấn xuống hảo hảo yêu thương một phen.

Bạch Lê Nguyệt ghé vào Diêm Minh ngực, hai người đã sớm không ở Giang Nam kia tòa tiểu thành bên cạnh ao biên, tân tìm đến nơi này suối nước thanh triệt, cây cối sum xuê, hẻo lánh ít dấu chân người, nhưng thật ra làm Bạch Lê Nguyệt hảo hảo thả lỏng một phen.

Thẳng đến Tiểu Thất thanh âm ở Bạch Lê Nguyệt bên tai vang lên, Bạch Lê Nguyệt mới lười biếng mị một chút con ngươi, nhìn trên đỉnh đầu kia trương bởi vì nàng động tác mà mang theo hai phân nghi hoặc khuôn mặt tuấn tú, hơi hơi mỉm cười, duỗi tay đem hắn đầu kéo xuống, hắn cũng tùy ý nàng động tác, kia mềm mại cánh môi để thượng hắn, Diêm Minh con ngươi tối sầm lại, trở tay ngăn chặn nàng cái ót.

Một bên bị tùy ý đặt ở trên cỏ đàn cổ bị gió nhẹ thổi ra điểm điểm cực kỳ rất nhỏ thanh âm, cùng với kia suối nước gió mát, cánh hoa điểm điểm……

“Đinh —— đang ở phản hồi hệ thống không gian.”

Thấy hoa mắt, đã không thấy người nọ thân ảnh, Bạch Lê Nguyệt nhẹ nhàng liếm liếm cánh môi, “Tiểu Thất, ta ở gần nhất vị diện bên trong đã lần thứ ba nhìn thấy cái loại này đá quý, ngươi biết một ít cái gì sao?”

Đang nói, lại là một đạo bạch sắc quang mang thảnh thơi thảnh thơi từ phương xa chèo thuyền qua đây, Bạch Lê Nguyệt cũng không có kháng cự, tùy ý kia lực lượng chậm rãi dung nhập thân thể của nàng.

Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ