Bạch gia, nhưng thật ra trước sau như một bình tĩnh.
Dẫn đường giống nhau đều là bị bảo vệ lại tới, cũng không có gì tất yếu làm công tác, hơn nữa Lưu Bạch càng sẽ không làm Bạch Lê Nguyệt làm chút cái gì, gần nhất cũng là cảm giác phải có cái gì đại sự phát sinh, bạch thần còn có bạch mặc đều là công đạo làm các nàng thiếu ra cửa.
Cho nên gần chút thời gian, Bạch Lê Nguyệt nhưng thật ra nhàn xuống dưới, kiến thức một lần bên này nhạc cụ, không có phát hiện dương cầm nhưng là lại là phát hiện một loại như là dương cầm tiến hóa bản nhạc cụ, âm hiệu thập phần không tồi.
Vì thế Bạch gia mấy người còn cố ý cấp Bạch Lê Nguyệt khai một cái phòng đơn đánh đàn, tỏ vẻ thương tâm không cần nghẹn, nghĩ muốn cái gì trong nhà đều thỏa mãn ngươi!
Ngón tay ấn hắc bạch giao nhau phím đàn thượng quen thuộc cảm giác từ chỉ gian nảy lên trong lòng, đối với cái này đáp án, Bạch Lê Nguyệt nhưng thật ra có chút dở khóc dở cười.
Nàng nhìn qua là thương tâm ý tứ sao? Bất quá, loại này ôn nhu nhưng thật ra có chút làm người không tha.
Ánh sáng nhạt từ ngoài cửa sổ phóng tiến vào, ánh Bạch Lê Nguyệt trắng nõn sườn mặt.
Lưu Bạch đứng ở cửa sổ nhìn Bạch Lê Nguyệt vẻ mặt say mê bộ dáng, bởi vì cách âm cho nên nghe không thấy trong phòng thanh âm, lại có thể thấy được Bạch Lê Nguyệt đích xác tâm tình không tồi, tuy rằng không biết vì cái gì tiểu nguyệt thay đổi nhiều như vậy, nhưng là hẳn là chuyện tốt đi, nhìn qua so trước kia nhiều một ít tự mình bảo hộ năng lực, như vậy nàng cũng yên tâm một chút.
Lại nghĩ tới này trận sốt ruột sự tình, Lưu Bạch thở dài một hơi, luôn là cảm giác gần nhất có chút không an bình đâu, hy vọng là ảo giác đi.Chợt trước mặt xuất hiện một đạo quang bình, ‘ chủ nhân, khách nhân đến phóng. ’
Sau đó kia quang bình chợt lóe, chuyển biến thành Bạch gia cửa hình ảnh.Nhìn thấy trong hình người, Lưu Bạch cả kinh, bởi vì bạch mặc, bạch thần ngày thường đều là ở quân bộ có việc vật muốn xử lý, cho nên ban ngày thời điểm cơ bản chỉ có nàng cùng tiểu nguyệt ở nhà.
Lưu Bạch như suy tư gì nhìn kia hình ảnh, điểm này hẳn là không có người so Lục Ly Dịch càng thêm rõ ràng, kia hắn đi vào Bạch gia là muốn làm cái gì.“Mở cửa.” Lưu Bạch đối với quang bình nói, không có kinh động Bạch Lê Nguyệt, xoay người đi xuống thang lầu.
“Bạch bá mẫu.”
Lôi kéo khai cửa phòng liền nghe thấy trầm thấp có lễ thanh âm vang lên.
Duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, Lưu Bạch cũng chỉ có thể là da động thịt bất động xả ra vẻ tươi cười.“Lục tướng quân a, bạch thần còn có tiểu mặc đều không ở nhà đâu, không biết ngươi có chuyện gì sao?”
Có thể rõ ràng cảm nhận được Lưu Bạch bất hữu thiện, Lục Ly Dịch ánh mắt trầm trầm, lại như cũ lễ phép hỏi, “Đã lâu không có thấy Nguyệt Nguyệt, không biết là xảy ra chuyện gì sao?”
Đến, nhắc tới khởi cái này Lưu Bạch liền sinh khí, cũng không có mời Lục Ly Dịch vào cửa, “A, tiểu hài tử có thể có cái gì đại sự, cả ngày đùa giỡn thôi, này không, lần trước nháo quá mức, sinh điểm bệnh, lúc này mới vừa hảo, ở nhà nghỉ ngơi đâu, còn thỉnh Lục tướng quân không cần để ý a.”
Đùa giỡn? Lục Ly Dịch đương nhiên nghe được ra tới Lưu Bạch ý tứ, nhưng là lại không có trực tiếp vạch trần, hơi hơi nhíu mày, “Sinh bệnh? Hiện tại thế nào?”
Lưu Bạch nghe vậy ngừng lại một chút, nhìn xem trước mắt không có gì quá lớn biểu tình biến hóa nhưng là quan tâm ý vị tràn đầy Lục Ly Dịch, trong ánh mắt hiện lên vài phần nghi hoặc, như thế nào cảm giác không lớn thích hợp đâu?
“Ta có thể vào xem nàng sao? Bá mẫu.” Lục Ly Dịch tiếp tục nói.
“Không cần,” Lưu Bạch nghe vậy lập tức cự tuyệt, chê cười, làm hắn đi vào, lại làm nhà mình khuê nữ thương tâm sao? Thật vất vả mới hoãn lại đây, “Lục tướng quân, ta cứ việc nói thẳng đi, nếu ngài đã tìm được rồi mặt khác ghép đôi dẫn đường, chúng ta tiểu nguyệt cũng không phải cái loại này ngoan cố không hóa người, liền thỉnh ngươi không cần lại quấy rầy nàng được không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
Ciencia FicciónHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...