Chương 697 minh động cửu thiên, phượng hoàng mộc hủy

21 1 0
                                    

Theo sau thời gian sóng to gió lớn cũng không có nhiều ít, hai người an an tĩnh tĩnh vượt qua này ba mươi năm năm tháng, nhìn nữ nhi lớn lên.

“Đinh —— nhiệm vụ toàn bộ hoàn thành, đang ở rời đi vị diện, thỉnh ký chủ chuẩn bị sẵn sàng ——”

Tiểu Thất thanh âm vang lên tới, giờ phút này Hình Mạc Thiên chính nắm Bạch Lê Nguyệt tay cấp hoa viên đóa hoa tưới thủy, hắn khuôn mặt theo thời gian trở nên già nua không ít, lại như cũ rõ ràng có thể thấy được khuôn mặt bên trong uy nghiêm cùng lạnh lùng, trong mắt tinh quang cũng là không dung khinh thường.

Bạch Lê Nguyệt nghe được Tiểu Thất thanh âm tay thoáng dừng một chút, ngay sau đó liền cảm giác được phía sau người nọ triền bế lên tới, kia kim loại chế ấm nước bàng một tiếng rơi xuống trên mặt đất, thủy chậm rãi chảy ra, sũng nước một mảnh thổ địa.

Nhưng là hiện tại hai người ai cũng không có để ý cái này, Bạch Lê Nguyệt chỉ cảm thấy bên hông cánh tay lặc thật sự khẩn, có nóng rực hô hấp đánh vào nàng nhĩ sau.

“Nguyệt Nguyệt……”

Đã không còn là ký ức bên trong hơi mang một tia già nua thanh âm, này một tiếng trầm thấp mà mê người, Bạch Lê Nguyệt đầu ngón tay hơi hơi giật giật, khóe môi hơi câu, thấp thấp ứng.

Đổi lấy nam nhân sung sướng cười khẽ, thân thể biến mất nháy mắt, chỉ nghe thấy nam nhân nhẹ giọng nói, “Chờ ta……”

Lại lần nữa trở lại hệ thống không gian, kia nóng rực lời nói tựa hồ còn ở bên tai, Bạch Lê Nguyệt gương mặt nhanh chóng khôi phục, nàng duỗi tay xúc xúc cổ chi gian giọt nước mặt dây, đáy mắt hàm chứa ý cười, “Ân, chờ ngươi.”

“Đinh —— hoan nghênh trở về ~”

Bạch Lê Nguyệt gật gật đầu, duỗi tay hướng về phương xa nhẹ nhàng một trảo, lưỡng đạo màu trắng ngà quang mang bay nhanh xẹt qua, lúc này đây lại là không có trực tiếp dung nhập đến Bạch Lê Nguyệt thân thể bên trong, mà là ngừng ở Bạch Lê Nguyệt bàn tay thượng, kia hai cái màu trắng ngà tiểu quang điểm thân mật cọ Bạch Lê Nguyệt ngón tay, không ngừng vòng quanh Bạch Lê Nguyệt tay đảo quanh chuyển, tựa hồ rất là cao hứng bộ dáng.

Bạch Lê Nguyệt nhìn, cảm thụ được đến từ sâu trong linh hồn quen thuộc cảm giác, đáy mắt xẹt qua một đạo cân nhắc.

“Ký chủ…… Đây là?” Tiểu Thất còn lại là hoàn toàn kinh ngạc, này hai cái tiểu quang điểm bên trong ẩn chứa lực lượng chính là không dung khinh thường, phía trước bởi vì bay nhanh dung tiến Bạch Lê Nguyệt thân thể, cho nên nàng không có như vậy trực quan cảm nhận được, nhưng là hiện tại kia tiểu quang cầu tại đây một phương không gian bên trong dừng lại càng lâu, cái loại này lực lượng cho nàng cảm giác liền càng chấn động.

Mà Bạch Lê Nguyệt lại là một tay thao tác thứ này, càng đừng nói phía trước dung tiến nàng trong thân thể những cái đó, Tiểu Thất nhìn yên lặng nghĩ, nếu không phải bởi vì vị kia vướng Bạch Lê Nguyệt bước chân, trở thành Bạch Lê Nguyệt không thể thiếu ràng buộc, bằng không lấy nàng hiện tại năng lực, phá vỡ cái này không gian hẳn là đều dễ như trở bàn tay đi? Không, hoặc là nói, ở phía trước, nàng liền có được như vậy năng lực.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ