Nhìn chung quanh tình huống, nam nhân màu hổ phách thấu triệt đôi mắt bên trong tựa hồ xẹt qua hiểu rõ còn bí mật mang theo một tia bất đắc dĩ, cuối cùng chỉ là từ từ thở dài một hơi, trầm thấp hoa lệ âm sắc bên trong ra quạnh quẽ còn mang theo vài phần nhợt nhạt ý cười, cào nhân tâm ngứa, “Nhẫn tâm tiểu nha đầu……”
Tùy ý vẫy vẫy tay đem bên cạnh nằm ở trên giường nữ hài đưa ra này đống kiến trúc ở ngoài, nam nhân duỗi tay xoa kia đã không có bất luận cái gì thành giống màn hình, cảm nhận được đầu ngón tay truyền đến hơi lạnh xúc cảm, hắn mày đẹp ninh ninh, tựa hồ là đã đoán trước đến chính mình con đường phía trước gian nan giống nhau.
Hoa lệ màu đen trường bào ở không trung xẹt qua duyên dáng đường cong, chung quanh chậm rãi bốc cháy lên ngọn lửa, tựa hồ còn ngại không đủ, người nọ nhẹ nhàng búng tay một cái, vốn dĩ kiên cố vô cùng phòng ở bắt đầu một chút sụp xuống.
Theo phòng ốc sụp xuống, người nọ lại lần nữa hóa thành điểm điểm màu bạc quang mang hướng về nơi xa mà đi, như cũ là quạnh quẽ mang theo một tia sủng nịch ý vị lời nói vang lên, “Tiểu nha đầu, trong chốc lát thấy……”
……
“Đinh —— nhiệm vụ hoàn thành, năng lượng thu thập chưa hoàn toàn, đạt được thần bí nhạc phổ mảnh nhỏ 1, đạt được có lợi đạo cụ Âm Dương Nhãn, hệ thống cửa hàng mở ra.”
Bạch Lê Nguyệt thở dài nhẹ nhõm một hơi, trước mắt tựa hồ còn hiện lên Tần Dục điên cuồng bộ dáng, mạc danh cảm giác được có chút chột dạ, bất quá Tiểu Thất thanh âm đánh gãy Bạch Lê Nguyệt ý nghĩ.
“Ký chủ, hệ thống cửa hàng đồ dùng đều là sử dụng thần bí nhạc phổ mảnh nhỏ đổi, hay không hiện tại mở ra?”
“Mở ra.” Giọng nói rơi xuống, một đạo màn hình ở Bạch Lê Nguyệt trước mắt triển khai.
Bên trong nhưng thật ra phân rất nhiều chủng loại, đích xác có không ít hiếm thấy thất truyền cổ phổ, chẳng qua giá cả cũng phi thường khả quan, ân, Tiểu Thất nói hậu kỳ mở ra tương đối hảo cũng không phải không có đạo lý……
Nhìn nhạc phổ phía dưới mấy chục thượng trăm mảnh nhỏ giá cả, Bạch Lê Nguyệt im lặng……
Tựa hồ cũng là cảm giác được Bạch Lê Nguyệt đối cái này giá cả oán niệm thâm hậu, Tiểu Thất vội vàng trấn an, “Ký chủ, mặt sau nhiệm vụ hoàn thành độ giai nói, khả năng có gấp đôi khen thưởng hoặc là gấp ba khen thưởng nga ~ thỉnh ký chủ tiếp tục cố lên ~”
Yên lặng đem cảm giác hiện tại hoàn toàn không có tác dụng hệ thống cửa hàng đóng cửa, liền nghe Tiểu Thất tiếp tục nói, “Ký chủ là hiện tại nghỉ ngơi trong chốc lát, vẫn là muốn tiếp tục trò chơi?”
Nhìn vẫn là một mảnh đen tuyền không gian, Bạch Lê Nguyệt thu hồi cảm xúc, nói, “Tiếp tục đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
Science FictionHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...