Chương 54 dẫn đường lính gác, ta phải chạy mau 6

38 3 0
                                    

“Tiểu Thất, ở bên này rời đi vị diện cũng là biến mất không thấy sao?” Bạch Lê Nguyệt hỏi.
“Đối nga, về sau đều là như thế này, vì thế giới bình thường vận chuyển, đây là cần thiết, đối với nguyên chủ thân nhân nột, ký chủ cũng không cần lo lắng, hệ thống đã đem rời đi thời gian tự động hiệu chỉnh đến thú triều sắp sửa kết thúc là lúc, đến lúc đó chỉ cần làm bộ ký chủ là ở thú triều trong hỗn loạn biến mất là được ~!”
Làm bộ…… Các ngươi đáng tin cậy một chút hảo sao? Bạch Lê Nguyệt đầy đầu hắc tuyến.
Chợt một đạo quang mang đánh tới Bạch Lê Nguyệt trên mặt, Bạch Lê Nguyệt hơi hơi híp mắt.
Nghịch quang mang một đạo cao lớn thân ảnh dựa ở khung cửa bên, một thân màu đen phục sức, hơi hơi hỗn độn màu đen tóc ngắn quạnh quẽ mắt phượng, môi mỏng tựa câu phi câu, hơi mang một chút trào phúng, “Bạch Lê Nguyệt, tỉnh liền đi xuống ăn cái gì, mấy ngày nay không cần nghĩ lại ra cửa đi tìm ngươi dịch ca ca, thành thành thật thật cho ta đãi ở nhà.”
Ngạch…… Tựa hồ nguyên chủ cùng nàng ca ca cảm tình không phải thực hảo tới, đại khái là Tiểu Thất đem cái loại này nhìn thấy lính gác trong lòng bản năng áp lực cấp hủy diệt đi, hiện tại Bạch Lê Nguyệt nhìn bạch mặc cũng không có cảm nhận được bất luận cái gì áp lực.
Bạch Lê Nguyệt gật gật đầu, “Ta đã biết.” Dù sao quan hệ cũng không tốt, không cần đối đãi giống Lưu Bạch mụ mụ cái loại này quan ái thật sự là quá tốt.

Bạch mặc nhưng thật ra một đốn, có chút kỳ quái đánh giá cái này hắn huyết thống thượng muội muội, không giống nhau, rốt cuộc là nơi nào không giống nhau đâu? Là như vậy bình tĩnh đáp lại hắn, vẫn là nàng cư nhiên đồng ý không đi tìm Lục Ly Dịch?

Bạch Lê Nguyệt từ trên giường bò dậy, nghiêng đầu nhìn về phía cửa, hắn còn ở nơi này làm cái gì?

Nhỏ xinh đầu người trả về không có xử lý quá, xù xù mượt mà, mấy cây ngốc mao tùy ý nhếch lên, trên người là Lưu Bạch không biết khi nào cấp Bạch Lê Nguyệt thay tuyết bạch sắc lông xù xù con thỏ áo ngủ, mắt to bên trong còn đựng hơi hơi buồn ngủ cùng hơi ẩm, có chút mờ mịt nhìn bạch mặc.
Bạch mặc chỉ cảm thấy cả người một tô, ngực mềm nhũn, nhìn Bạch Lê Nguyệt nghi hoặc ánh mắt, vội vàng một cái xoay người rời đi tại chỗ, trong lòng thầm mắng, như vậy một cái muội muội, ngươi cư nhiên sẽ cảm thấy đáng yêu?!
…… Ân, hảo đi, đích xác…… Có như vậy một chút đáng yêu…… Bạch mặc xuống lầu nện bước hơi hơi có chút không xong, chủ yếu là hắn huynh đệ muội muội cơ bản cũng đều là lính gác hoặc là bị quyển dưỡng lên dẫn đường, người thường là không có tư cách vào nhập đại gia tộc gia phả, thật sự là cùng chính mình cái này chi sẽ thêm phiền kiều khí muội muội hoàn toàn bất đồng, hiện tại……
“Tiểu mặc, ngươi làm sao vậy?” Lưu Bạch đứng ở dưới lầu kỳ quái nhìn nhà mình nhi tử không quá bình thường hành vi, đây là sao trứ? Cũng không giống như là tiểu nguyệt lại đem tiểu mặc chọc sinh khí a?
Bạch mặc một dọa, thiếu chút nữa liền từ thang lầu thượng trượt xuống dưới, bất quá cũng may thân thủ vững vàng kịp thời ổn định thân mình.
Vừa định nói cái gì đó, liền nghe thấy Lưu Bạch thanh âm vang lên, “Tiểu nguyệt, ngươi tỉnh? Nhanh lên ăn một chút gì, gần nhất như vậy lãnh, những cái đó giữ ấm thiết bị tuy rằng xấu điểm, nhưng là cũng không thể không mang a, ngươi nói, ngươi đứa nhỏ này như thế nào như vậy làm người nhọc lòng đâu?”
Tiểu nguyệt…… Tiểu nguyệt…… Bạch mặc hơi hơi cứng đờ cảm nhận được một trận mang theo hơi hơi hương thơm phong từ chính mình bên người xẹt qua, hắn ở muội muội cảm nhận bên trong cao lớn đáng tin cậy ca ca hình tượng a a!!
Đã đổi hảo giản tiện quần áo Bạch Lê Nguyệt tự nhiên là cảm thụ không đến bạch mặc nội tâm rối rắm, có chút kỳ quái nhìn cái này không thích hợp ca ca, chẳng lẽ lần này nam chủ đáng tin cậy, người nhà không đáng tin cậy?
Bĩu môi, không có nói cái gì nữa, đi xuống thang lầu hướng Lưu Bạch đi đến, tùy ý nàng lải nhải lãnh chính mình hướng nhà ăn đi đến, thường thường đáp lại hai tiếng, ngoan ngoãn đến không được.

Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ