Cảm nhận được trên cổ bất đồng với thường lui tới xúc cảm, Bạch Lê Nguyệt duỗi tay, chạm đến một cái vào tay mượt mà, còn mang theo nhè nhẹ ấm áp đồ vật, đem kia đồ vật đưa tới trước mắt.
Tựa thấu phi thấu trong trẻo khuynh hướng cảm xúc, chiết xạ không biết nơi nào tới điểm điểm quang mang, ở chung quanh mờ mịt thành một mảnh mê mang, đây là một cái cực kỳ xinh đẹp màu tím ngọc trụy.
Nếu là mang đi thượng một cái vị diện sở có được đồ vật, kia cái này liền không phải hệ thống sở rút ra đồ vật, kia chính mình ở thượng một cái vị diện rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Bạch Lê Nguyệt trong mắt xẹt qua sâu kín một đạo ám quang.
Còn có trong cơ thể kia hai lũ liên hệ, có thể cảm nhận được có một sợi dị thường sinh động, Bạch Lê Nguyệt thử thăm dò thả ra, một mạt sâu kín màu lam ánh lửa tức khắc đốt sáng lên này một phương thiên địa.
Kia một sợi xinh đẹp màu lam ngọn lửa ở Bạch Lê Nguyệt đầu ngón tay nhảy lên, thập phần thân mật bộ dáng.
“Ký chủ, hay không tiếp tục tiến hành nhiệm vụ?” Tiểu Thất thanh âm lại lần nữa vang lên.
Có kia một mạt màu lam ngọn lửa, quanh mình hết thảy cũng không phải như vậy hắc ám khó có thể chịu đựng, Bạch Lê Nguyệt không để ý đến Tiểu Thất, nhẹ khép lại đôi mắt, thật lâu sau lúc sau, Bạch Lê Nguyệt mở to mắt, trong mắt vốn dĩ bởi vì nhiệm vụ lần này kia một tia dao động lại lần nữa biến mất, khôi phục thường lui tới bình tĩnh.
“Tiểu Thất, tiến hành tiếp theo cái nhiệm vụ đi.”
“Tốt ~ bắt đầu truyền tống ——”
……
Bạch Lê Nguyệt lại mở mắt, chung quanh là một mảnh lục ý, nhưng là rất kỳ quái, bất đồng với dĩ vãng chỗ đã thấy cái loại này rừng rậm bụi cây, này đó thực vật không nói Bạch Lê Nguyệt cơ hồ không có gặp qua đi, còn mỗi một gốc cây đều tản ra điểm điểm màu xanh lục ánh huỳnh quang, cũng hoàn toàn không có lây dính thượng bên ngoài một tia bụi đất hơi thở.
Nên hình dung như thế nào đâu, chính là có chút hoàn mỹ đáng sợ.
Đồng thời Bạch Lê Nguyệt cũng tiếp nhận rồi trong đầu tin tức, hơn nữa vì này thật lớn tin tức lượng cảm thấy có chút đau đầu, bởi vì không chỉ là cốt truyện, nguyên chủ vốn dĩ cuồn cuộn như hải tri thức tin tức tất cả đều một cổ não ủng tiến Bạch Lê Nguyệt trong đầu.
“Đinh —— vốn dĩ thượng một cái vị diện nhiệm vụ chưa hoàn thành, hẳn là tiến vào trừng phạt giao diện, nhưng là bởi vì cũng là chúng ta sơ sẩy, cho nên lúc này đây nhiệm vụ thất bại liền không tiến hành trừng phạt, trực tiếp tiến vào tiếp theo bình thường vị diện, chúc ký chủ trò chơi vui sướng ~”
Bạch Lê Nguyệt hấp thu xong trong đầu tri thức, nhìn về phía bốn phía, trong mắt trồi lên hiểu rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
Fiksi IlmiahHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...