Người nọ nói còn chưa ở bên tai tiêu tán, trước mắt nhoáng lên, quen thuộc hắc ám tiến đến.
Bạch Lê Nguyệt ngoắc ngoắc môi, Sở Dĩ Thần sao, như vậy ở hắn sáng chế tạo trong thế giới hắn dùng chính là hắn tên thật.
“Đinh —— nhiệm vụ hoàn thành, năng lượng thu thập hoàn toàn, đạt được thần bí nhạc phổ mảnh nhỏ 2, đạt được khen thưởng linh lực tẩm bổ, gia tăng học tập đồ vật tiềm lực, rút ra đã có lợi kỹ năng võng cạnh đại thần ~”
Võng cạnh đại thần? Bạch Lê Nguyệt nhướng mày đầu.
“Ký chủ đã lâu không gặp có hay không tưởng ta a ~” Tiểu Thất vui mừng thanh âm ở Bạch Lê Nguyệt trong óc bên trong tiếng vọng, chợt Bạch Lê Nguyệt trước mắt xuất hiện một cái màu trắng quang điểm, vòng quanh Bạch Lê Nguyệt không ngừng chuyển quyển quyển.
“Tiểu Thất?” Bạch Lê Nguyệt duỗi tay đi chạm vào cái kia quang điểm, cái kia tiểu quang điểm cũng thập phần phối hợp cọ Bạch Lê Nguyệt thủ đoạn.
“Đúng vậy u, ký chủ ~” cái kia tiểu quang điểm tựa hồ là thập phần thực vui vẻ bộ dáng, “Tiểu Thất đã có thể ở hệ thống trong không gian mặt hình thành ổn định hình thái.”
Tiểu Thất bay lên ở một mảnh sao trời bên trong xoay hai vòng, “Ký chủ hay không muốn hiện tại tiến vào tiếp theo cái vị diện đâu?”
Bạch Lê Nguyệt gật gật đầu, “Tiến vào tiếp theo vị diện đi.”
“Hảo đát ~ truyền tống bắt đầu ——”
Bạch Lê Nguyệt thân mình trở nên có chút hôn hôn trầm trầm, cả người oa ở một mảnh mềm mại bên trong, tránh ra đôi mắt, trước mắt là một mảnh hắc ám, vị diện này hiện tại hẳn là ban đêm.
Đầu còn có như là thức đêm hôn mê khó chịu, Bạch Lê Nguyệt giơ tay xoa xoa huyệt Thái Dương, tiếp nhận cốt truyện cùng nguyên chủ ký ức.
Cùng Bạch Lê Nguyệt phía trước đoán trước không sai biệt lắm, vị diện này là một cái võng cạnh vị diện, internet cạnh kỹ ở cái này vị diện thập phần thịnh hành.
‘ Chiến Hỏa ’ là một khoản trải qua không ngừng thăng cấp cải tiến cạnh kỹ loại trò chơi, thành viên xứng đôi thành công tiến vào phòng lúc sau có thể tự hành lựa chọn chức nghiệp, toàn bộ từ người chơi tự hành lựa chọn ra trang kỹ năng, tự do độ thập phần chi cao.
‘ Chiến Hỏa ’ một hồi thi đấu bên trong lựa chọn nhân vật mãn cấp là mười bảy cấp, đẩy đến đối phương căn cứ có thể đạt được thắng lợi, mặc kệ là ở điện cạnh giới vẫn là bình thường quần chúng chi gian đều thập phần lưu hành.
Nam chủ Trình Hành Chi là internet cạnh kỹ một cái đại thần, dẫn theo hắn đội ngũ đạt được nhiều lần cả nước tính thi đấu thắng lợi.
Nữ chủ Nguyễn Ôn Ôn là một cái trên mạng có chút danh tiếng võng cạnh chủ bá, tính tình hảo, thao tác giai, bị rất nhiều người tôn sùng là nữ thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
Science FictionHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...