Rốt cuộc cái loại này làm người phát run cảm giác biến mất, nhìn trước mắt nam chủ kia trương nghiêm túc mặt, Bạch Lê Nguyệt chớp chớp mắt, né tránh Lục Ly Dịch duỗi lại đây tay, từ ghế trên đứng lên.
Rõ ràng thấy tiểu nhân trong mắt xa lạ cùng xa cách, Lục Ly Dịch không vui đều nhíu mày, nhưng là lại là đè nén xuống nội tâm tạo nên mạc danh xúc động, đứng ở tại chỗ không có nhúc nhích, thanh âm không có gì phập phồng, “Như thế nào không đi vào chờ?”
Đi vào chờ? Nghe vậy Bạch Lê Nguyệt khóe miệng trừu trừu, không phải ngài lão nhân gia không cho phép ta đi vào sao? Ngài đã quên sao? Còn có hiện tại không phải hẳn là đem nữ chủ mang về tới đang ở làm kiểm tra sao…… Ngài không hề nơi đó thủ ngài nữ chủ tang, chạy về tới làm cái gì?
Cũng không nên nói cho ta, ngài cùng trước hai cái nam chủ giống nhau đầu óc có điểm không quá bình thường……
Bất quá nhìn Lục Ly Dịch đứng đắn nghiêm túc biểu tình, Bạch Lê Nguyệt vui mừng âm thầm gật đầu, tựa hồ cuối cùng tới một cái đáng tin cậy điểm nam chủ.
“Không cần, ta còn có việc, ta liền đi về trước.” Bạch Lê Nguyệt không đợi Lục Ly Dịch lại muốn nói cái gì liền giành trước nói.
Tỏ vẻ thế giới này như vậy huyền huyễn, trước mắt người này rõ ràng không thể trêu vào, kết luận, ân, đến chạy mau!
Cái kia thân ảnh nho nhỏ nói xong câu đó liền nhanh chóng rời đi, mang theo vài phần chạy trối chết ý vị, thất bại tay ở giữa không trung ngừng lại một chút, Lục Ly Dịch nhìn cái kia nho nhỏ bóng dáng, lại là không có nhúc nhích, trong mắt thay đổi thất thường, cuối cùng đem tay thu hồi, đảo mắt nhìn về phía ở vừa rồi cũng đã cảm nhận được tướng quân nhà mình hơi thở trong lòng mạc danh có chút hốt hoảng bí thư quan.
“Liêm Tích, ngươi gần nhất huấn luyện có phải hay không thiếu một ít?” Lục Ly Dịch không có gì biểu tình, ném xuống như vậy một câu liền đi trở về văn phòng.
Chỉ còn lại mờ mịt có chút trong lòng chột dạ bí thư quan đứng ở tại chỗ, có chút khóc không ra nước mắt, tướng quân đại nhân ngài rốt cuộc có ý tứ gì a……?
Đã đi ra Lục Ly Dịch làm công địa phương Bạch Lê Nguyệt lại là thở dài nhẹ nhõm một hơi, ấn ký ức tìm được rồi nhà mình xe.Tài xế kinh ngạc nhìn nhà mình tiểu thư ngồi vào trong xe, tiểu thư gần nhất không phải muốn háo thượng một cái buổi chiều sao? Hôm nay như thế nào như vậy đã sớm ra tới? Nhưng là lại là không dám nói chút cái gì.
“Hồi đại trạch.” Bạch Lê Nguyệt nói, có chút tò mò đánh giá một chút cảnh sắc chung quanh.
Kỳ thật cũng là cùng nàng thời đại không sai biệt lắm cảnh tượng, chẳng qua nhiều rất nhiều kim loại sắc kiến trúc, vành đai xanh đổi làm đủ loại kiểu dáng Bạch Lê Nguyệt không có gặp qua cây cối, hơn nữa kỳ lạ chính là, Bạch Lê Nguyệt thế nhưng có thể cảm nhận được này đó kỳ quái sinh vật hô hấp.
Không sai, chính là hô hấp…… Nàng có thể thấy từ những cái đó thực vật bên trong phát ra chợt lóe tối sầm lại màu xanh lục quang mang……
Đó là thứ gì? Bạch Lê Nguyệt chớp chớp mắt có chút mê mang.
“Đinh —— bởi vì các thế giới giả thiết bất đồng, cho nên ký chủ sẽ có được nguyên chủ lực lượng nga, dẫn đường chính là lực lượng tinh thần cường đại, cho nên ký chủ cũng không cần kỳ quái nga ~!”Tiểu Thất thanh âm đột nhiên vang lên, Bạch Lê Nguyệt từ bên ngoài cảnh sắc phục hồi tinh thần lại, “Có ích lợi gì sao?”
“Có thể gia tăng ký chủ đối tự nhiên lực tương tác nga ~! Nhiệm vụ sau khi chấm dứt cũng là có thể mang đi một bộ phận nhỏ năng lực ~”
…… Ngươi này lại là lực tương tác lại là vương uy…… Nàng đây là muốn mân mê thành một cái cái gì a……
“Hì hì ~ dù sao ký chủ biết cái này là hữu dụng thì tốt rồi sao ~~” Tiểu Thất tiếp tục nói.
Bạch Lê Nguyệt gật gật đầu, Tiểu Thất lại không biết biến mất tới nơi nào, chung quanh cảnh sắc bay nhanh mất đi, dần dần xe tiến vào một mảnh có được thành phiến xa hoa phòng ở địa phương, xe ở trong đó một đống trước dừng lại.
Nhìn trước mắt cao lớn phòng ốc, Bạch Lê Nguyệt bước chân ngừng lại một chút, thật sự là ở nguyên bản thế giới cha mẹ nàng liền chết sớm, trước một vài cái thế giới cũng không có người nhà hoặc là hoàn toàn không có sinh ra quá giao tế, đối với ký ức bên trong thập phần yêu thương nguyên chủ cha mẹ còn có ca ca không biết nên muốn như thế nào ứng đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
Science-FictionHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...