Bạch Lê Nguyệt chỉ cảm thấy thân mình lâm vào một mảnh mềm mại bên trong, lại mở mắt liền từ chung quanh tối tăm quang mang bên trong thấy đỉnh đầu cổ kính liên trướng, thân thể nhưng thật ra không có cảm nhận được cái gì không khoẻ, Bạch Lê Nguyệt thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Ký chủ, chúng ta đã tới mục đích địa ~ kế tiếp từ Tiểu Thất vì ngươi kỹ càng tỉ mỉ giảng giải ~" Tiểu Thất vui sướng điềm mỹ thanh âm lại lần nữa ở trong óc bên trong vang lên, "Cái thứ nhất vị diện vì cổ trang vị diện, ký chủ chỉ cần sống đến cốt truyện kết thúc liền có thể, bởi vì tăng thêm ký chủ cái này ngoại lai nhân tố, cho nên cuối cùng có cái gì phát triển đều là không biết, thỉnh ký chủ chuẩn bị tâm lý thật tốt, Tiểu Thất đem lấy giấc ngủ trạng thái toàn bộ hành trình đi theo ký chủ, chỉ có ký chủ kêu gọi là lúc Tiểu Thất mới có thể trả lời ký chủ vấn đề, còn có quan hệ với đạo cụ, mỗi lần nhiệm vụ kết thúc sẽ có nhất định tỷ lệ khen thưởng tùy ý đạo cụ, ở nhiệm vụ bên trong Tiểu Thất cũng sẽ thích hợp cho trợ giúp, phía dưới đem truyền tống chuyện xưa kịch bản, sẽ có nhất định không khoẻ cảm, thỉnh ký chủ cố lên ~~!"
Thanh âm kia biến mất ở trong óc trong nháy mắt, choáng váng cảm nháy mắt đánh úp lại, Bạch Lê Nguyệt cau mày hợp khẩn hai mắt.
Nơi này là một cái hư cấu triều đại, tên là Hiên Nguyệt vương triều, nam chủ là quốc chủ Hiên Ẩn Hàn, nữ chủ là Thừa tướng đích nữ Phỉ Mạc Ngữ, Bạch Lê Nguyệt nhân vật là Hiên Ẩn Hàn sủng phi, nguyên bản bị chịu sủng ái, làm người cũng là nhu nhược, nữ chủ từ nhỏ ái mộ nam chủ, tiến cung sau tự nhiên sẽ không tùy ý như vậy phát triển, vì thế một hồi nữ chủ tự đạo tự diễn ám sát bắt đầu, nam chủ ở cứu nữ phụ thời điểm, nữ phụ bị người ám toán vô ý đem nam chủ đẩy đến dưới kiếm, lúc này nữ chủ lao tới vì nam chủ chắn nhất kiếm, nữ phụ đã bị giam cầm, cuối cùng bị một dải lụa trắng ban chết, sau lại nam chủ nữ chủ ồn ào nhốn nháo, nam chủ cũng thâm ái thượng nữ chủ, vì thế khiển tẫn hậu cung, vui sướng đại kết cục.
Bạch Lê Nguyệt hơi hơi xoa phát trướng thái dương, nói cách khác chỉ cần nàng sống sót thì tốt rồi đi? Hiện tại khi điểm hẳn là ở nữ chủ vừa mới muốn vào cung là lúc, nên làm cái gì bây giờ? Kỳ thật nàng cảm thấy đi, lúc này Hiên Ẩn Hàn hẳn là ai cũng không có yêu, đối với nguyên chủ cũng nên chỉ là một loại che dấu thôi, nếu không như thế nào sẽ nói ban chết liền ban chết, hơn nữa kia sự kiện cũng liền không điều tra rõ liền kết tội? Sợ là vốn dĩ liền biết nhưng là cũng không để ý thôi.
Như vậy chỉ cần không đi trêu chọc bọn họ, an an tĩnh tĩnh chờ hắn phân phát hậu cung thì tốt rồi đi? Bạch Lê Nguyệt như vậy nghĩ nghĩ, ở cái trán còn hơi hơi làm đau tình huống dưới chậm rãi liền tại đây trương mềm mại trên giường lớn lâm vào giấc ngủ."Nương nương, nương nương, nên đứng dậy."
Nghe được thanh âm Bạch Lê Nguyệt sửng sốt, có chút mê mang mở to mắt, còn mang theo buồn ngủ thủy nhuận nhuận mắt to trung toàn là xa lạ nghi hoặc.
Bạch Lê Nguyệt chớp chớp đôi mắt, nhìn chung quanh chung quanh có chút mờ mịt, chờ đến thấy trước mặt ăn mặc cổ trang thiếu nữ có điểm vi lăng nhìn nàng thời điểm mới nhớ tới nàng hiện tại thân ở nơi nào, người này đó là Nhã phi Bạch Lê Nguyệt bên người đại cung nữ Bách Chức.
Bạch Lê Nguyệt xoa xoa cái trán, "Hiện tại khi nào?"
Bách Chức vội vàng hoàn hồn, cung kính nói, "Đã tới rồi cho Thái hậu nương nương thỉnh an lúc."
Bạch Lê Nguyệt gật gật đầu, "Mặc quần áo đi."
Bách Chức vội vàng tiến lên hầu hạ Bạch Lê Nguyệt ăn mặc, trong lòng lại âm thầm nghĩ, hôm nay nương nương hảo kỳ quái, tuy rằng không thể nói tới nơi nào kỳ quái nhưng là chính là cảm thấy không giống nhau, dường như cả người đều ở sáng lên giống nhau làm người vô pháp nhìn thẳng, trước kia nàng liền chưa bao giờ có ở nhà mình chủ tử trên người cảm nhận được loại khí chất này......
Bạch Lê Nguyệt lười biếng nhìn gương đồng bên trong mơ hồ bóng người, chỉ thấy kia môi đỏ không điểm mà hồng, điểm điểm mắt đào hoa trung làm như chiết xạ không biết nơi nào tới quang mang, nhưng thật ra cùng nàng phía trước bộ dáng giống nhau như đúc.Phía sau Bách Chức cẩn thận chải vuốt Bạch Lê Nguyệt kia như lụa tóc dài, dùng phú quý đường hoàng lưu li cây trâm đem tóc cố định trụ, lại chuyển tới trước người, một chút tinh tế tạo hình Bạch Lê Nguyệt ngũ quan, giữa trán điểm hoa trạng chu sa, ngăn trở càng đậm trọng trang dung, Bạch Lê Nguyệt vẫn là có chút không thích ứng, rốt cuộc nàng ở diễn xuất thời điểm cũng không có như vậy giả dạng quá.
"Có thể, chúng ta đi thôi." Bạch Lê Nguyệt đứng dậy, một thân phức tạp màu lam nhạt tua váy dài, mặt mày chi gian tịnh là lười biếng vô vị, lập ở nơi này rồi lại phảng phất không thuộc về nơi này.
Chờ đến chân chính tới rồi Thái Hậu hành cung, Bạch Lê Nguyệt vẫn là có chút rối rắm, rốt cuộc làm một cái sinh hoạt ở bình đẳng thời đại nữ tính liền tính là được đến khối này thân mình ký ức, đối với hành lễ thỉnh an loại chuyện này cũng vẫn là và xa lạ, may mắn Thái Hậu là một cái dễ đối phó lão nhân, đảo cũng không có quá mức với so đo.
Ngồi vào chính mình vị trí thượng, nghe những cái đó mỹ nhân giai lệ nói miên mang thứ chuyện riêng tư, Bạch Lê Nguyệt nhẹ nhàng nhấp một hớp nước trà, nhưng thật ra trước mắt sáng ngời, không hổ là hoàng cung phối trí sao?
Thái Hậu là một cái hòa ái lão thái thái, nhưng là cặp mắt kia bên trong tinh quang lại là ai cũng vô pháp bỏ qua, nàng chỉ là cười ngẫu nhiên cắm nói mấy câu, nhưng thật ra đều có một loại uy nghiêm cảm, bất quá, nàng nhìn ngồi ở nàng tay trái cái thứ nhất Bạch Lê Nguyệt, nhưng thật ra có chút kinh ngạc, cái này tính tình nàng từ trước đến nay có chút không mừng, vừa nói lời nói tổng một bộ người khác khi dễ nàng cảm giác, nay cái cảm giác lại là không quá thích hợp.
Chỉ thấy còn ở nhị bát niên hoa thiếu nữ mặt mày bên trong mang theo một loại nhìn thấu, một loại không hợp nhau, liền như vậy phủng kia bạch ngọc sứ ly, một ngụm một ngụm nhấp, nhàn nhạt nhìn trước mắt hết thảy, dường như còn mang theo một loại trào phúng, lại nhìn kỹ, rồi lại biến mất vô tung vô ảnh, hiện tại này một thân bất động tự uy cảm giác nhưng thật ra có thể xứng với bốn phi chi nhất vị trí, Thái Hậu hơi hơi vừa lòng gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
Ciencia FicciónHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...