Sở Dĩ Thần nở nụ cười, trong lòng nhảy lên tốc độ đã vượt quá lẽ thường, không khỏi khẽ lắc đầu, ngữ khí ôn hòa mà sủng nịch, “Giảo hoạt vật nhỏ……” Giảo hoạt lại đáng yêu thật là làm hắn nhịn không được muốn trực tiếp đem người vây ở chính mình trong lòng ngực, vĩnh viễn.
Nhưng là nụ cười này cũng không có liên tục thật lâu, Sở Dĩ Thần đang muốn rời đi lại là mày nhăn lại, sắc mặt đột nhiên trầm xuống dưới, khí thế cường đại hướng chung quanh phô ra, hơi mang một tia nôn nóng nhìn về phía chân trời, nơi đó đang có một đạo quang mang bay qua.
Nhưng là Sở Dĩ Thần hiện tại hình thái ở bình thường vị diện cũng không thể kiên trì thật lâu, chỉ có thể là mạnh mẽ vận dụng chính mình thân thể lực lượng, trở tay chém ra một đạo càng cường đại hơn lực lượng hướng về nơi đó mà đi, theo sau đã bị bách lại lần nữa lâm vào ngủ say, hóa thành một đạo quang mang bay về phía nơi xa.
Mà Bạch Lê Nguyệt bên này tắc càng thêm hung hiểm, kia một đạo quang mang mắt thấy liền phải đánh ở Bạch Lê Nguyệt trên người, hỗn loạn Tiểu Thất tựa hồ lây dính tạp âm thanh âm, kia lực lượng bị một khác nói quen thuộc lực lượng đánh thiên, ở không trung trực tiếp tiêu tán, nhưng là kia cuốn lên thật lớn sóng gió vẫn là làm Bạch Lê Nguyệt ngực một buồn.
Lần đầu tiên chân thật mà chính diện nhận rõ chính mình sở muốn đối mặt chính là cái gì cái cái dạng gì lực lượng, Bạch Lê Nguyệt lui về phía sau hai bước mới đứng vững, con ngươi trầm xuống dưới.
“Đã bị phát…… Hiện,” Tiểu Thất thanh âm mang theo suy yếu, “Vì bảo hộ ký chủ, bắt đầu cưỡng chế nhảy lên, không có…… Nhiệm vụ yêu cầu, tiếp theo vị diện như cũ là có được phi nhân loại lực lượng, hơn nữa bởi vì đã bị phát hiện cho nên khả năng sẽ bị nhằm vào, cũng bị đuổi giết, hy vọng ký chủ bảo toàn chính mình tận lực sống đến cuối cùng, thẳng đến Tiểu Thất liên hệ thượng ký chủ, cưỡng chế nhảy lên bắt đầu ——”
Bạch Lê Nguyệt kêu lên một tiếng, dần dần vô thần đáy mắt lại là tràn ra màu tím quang huy, mang theo bảy phần thần bí hai phân tà mị một phân mị hoặc.
Tiểu Thất kinh ngạc nhìn, nguyên bản sở bắt được nhạc phổ mảnh nhỏ toàn bộ hóa thành từng đạo màu tím quang mang lóe vào Bạch Lê Nguyệt cái trán, Bạch Lê Nguyệt hơi thở cũng là nhanh chóng cường đại lên, theo sau lại tựa hồ khôi phục nguyên bản như vậy lực lượng.
Giờ phút này Bạch Lê Nguyệt đã mất đi ý thức, hoàn toàn không biết ngoại giới đã xảy ra cái gì hóa thành một đạo quang mang theo Tiểu Thất mở ra nhảy lên biến mất ở tựa hồ sắp hỏng mất hệ thống không gian.
Vừa rồi đó là cái gì? Tiểu Thất kinh ngạc, những cái đó thần bí nhạc phổ mảnh nhỏ nói đến cùng chẳng qua là đem Bạch Lê Nguyệt hấp dẫn đi lên một cái ngụy trang, trên thực tế là tồn tại với rất rất nhiều không gian bên trong không người biết hiểu có tác dụng gì tàn phiến, bên trong đã không có hữu dụng tin tức cũng không có bất luận cái gì lực lượng, mỗi cái vị diện bên trong cũng không nhiều, lúc ấy cũng chỉ bất quá là trùng hợp mang đi thứ này, cho nên mới dùng nó làm bằng chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
Ciencia FicciónHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...