Chương 60 dẫn đường lính gác, ta phải chạy mau 12

52 3 0
                                    

Này những nam chủ luôn có biện pháp làm nàng bình tĩnh phá công.
Còn có ngươi nói bất động liền bất động lâu? Nói giỡn, Bạch Lê Nguyệt hắc mặt, nhấc chân không có lưu tình hướng về Lục Ly Dịch đá tới.
Lục Ly Dịch câu môi cười, một tay ôm lấy Bạch Lê Nguyệt eo một cái tay khác chuẩn xác cầm Bạch Lê Nguyệt chân nhỏ, “Nguyệt Nguyệt, ngươi hiện tại đối ta chính là càng ngày càng không ôn nhu.” Thậm chí còn mang theo một cổ tử ủy khuất ý vị, “Ngươi cũng đã lâu không có tới xem ta.”
Nam chủ ngươi đây là ở OOC ngươi biết không, Bạch Lê Nguyệt trên eo tay tránh thoát không khai, cổ chân thượng cái tay kia cũng là hoàn toàn không buông ra, vì duy trì cân bằng, Bạch Lê Nguyệt còn phải dùng tay vịn trụ Lục Ly Dịch.
Nàng cho rằng đi, lúc này đây đã làm được không thể lại bình thường, liền lời nói đều không có nói vài câu, thậm chí cũng chỉ thấy một mặt, vẫn là ở hắn rõ ràng chán ghét nguyên chủ thời điểm, cho nên vì cái gì ở qua lâu như vậy lúc sau ngài lão còn tự mình tìm tới môn tới a? Cái này thiên thực không có đạo lý hảo sao?
Bạch Lê Nguyệt trừng mắt Lục Ly Dịch không có nói nữa.
Lục Ly Dịch buông Bạch Lê Nguyệt chân, ôm lấy Bạch Lê Nguyệt đi vào kia giá dương cầm phía trước.
“Vừa rồi lại đạn cái gì?” Không chút để ý lời nói dừng ở bên tai.

“Lục Ly Dịch! Buông ta ra!” Bạch Lê Nguyệt hơi hơi nghiến răng, như cũ tránh không khai bên hông tay.
“Thành thật một chút.” Lục Ly Dịch vây khốn nàng, “Nguyệt Nguyệt không cần quá đánh giá cao ta nhẫn nại lực.”
“Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?” Bạch Lê Nguyệt cảm nhận được người nào đó nóng rực, hơi hơi cứng đờ, nhịn không được ngẩng đầu hỏi, “Không phải đã tìm được rồi xứng đôi dẫn đường sao? Nếu như vậy cũng liền không cần để ý tới ta trước kia dây dưa a, hiện tại đây là ý gì?”

Lục Ly Dịch đen bóng con ngươi nhìn chằm chằm Bạch Lê Nguyệt mặt nhìn nửa ngày, trong mắt đột nhiên xuất hiện một tia hài hước, cúi đầu hôn lên Bạch Lê Nguyệt cái trán, “Nguyên lai là ghen tị sao?”

Gì? Ngài cái này phản ứng không lớn thích hợp a……
Bạch Lê Nguyệt mờ mịt theo Lục Ly Dịch động tác ngồi trên bên cạnh sô pha.
Thấy Bạch Lê Nguyệt như cũ ngu si phản ứng, Lục Ly Dịch bất đắc dĩ cười, hai tròng mắt nghiêm túc đối thượng Bạch Lê Nguyệt đôi mắt, “Nguyệt Nguyệt, ta dẫn đường chỉ có ngươi không có người khác, ta vẫn luôn cho rằng những người đó tự cho là đúng sẽ không cho ngươi tạo thành bối rối, bất quá tuy rằng ngươi sinh khí lâu như vậy, nhưng là ta còn là thực vui vẻ.”
Nhìn Lục Ly Dịch nghiêm túc ánh mắt, Bạch Lê Nguyệt khóe miệng hơi không thể thấy trừu động vài cái……
Đây đều là cái gì cùng cái gì?! Cốt truyện quân ngươi lại làm sao vậy? Không cần cái dạng này a! Nàng rõ ràng cái gì cũng chưa làm, như thế nào lại trộn lẫn vào được? Bạch Lê Nguyệt hơi hơi trợn to hai tròng mắt, nội tâm nhịn không được muốn rít gào.

Lục Ly Dịch nhìn Bạch Lê Nguyệt biểu tình, tưởng hắn nói đã xúc động Bạch Lê Nguyệt, nhịn không được xoa xoa Bạch Lê Nguyệt đầu, “Thật muốn hiện tại liền đem ngươi mang về nhà đi……”
“Kia cái kia Diệp Trừng……” Bạch Lê Nguyệt nghe vậy theo bản năng phản ứng hỏi.
Lục Ly Dịch trên tay hơi hơi buông lỏng, mắt đen bên trong hiện lên một tia nghi hoặc, nàng như thế nào biết cái kia dẫn đường kêu Diệp Trừng? Bất quá nàng ca ca còn có phụ thân còn như cũ ở quân bộ, cho nên từ bọn họ nói cho nàng hẳn là cũng là khả năng, “Nàng? Yên tâm, Nguyệt Nguyệt, ta liền nàng trông như thế nào đều không có nhìn kỹ quá.”
Kia thật đúng là…… Quan nàng chuyện gì? Bạch Lê Nguyệt môi mấp máy vài cái, vẫn là đem bên miệng nói nuốt xuống đi.
“Nghe nói trở về lúc sau sinh bệnh?” Rùng mình kỳ đi qua, đương nhiên nên là tình yêu cuồng nhiệt kỳ, ít nhất Lục Ly Dịch là như vậy cho rằng.
Tuy rằng không phải thực hiểu cái này nam chủ tư duy, Bạch Lê Nguyệt nhìn biểu tình còn tính bình thường Lục Ly Dịch, vẫn là hơi hơi gật gật đầu.

Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ