Nhìn người nọ đi ra môn, Lưu Bạch đứng dậy ấn khai đại đèn, nhu hòa quang mang tưới xuống.
Nhìn Bạch Lê Nguyệt như cũ có chút hôn hôn trầm trầm bộ dáng, Lưu Bạch có chút bất đắc dĩ trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, duỗi tay chống Bạch Lê Nguyệt cái trán, “Còn dám không dám? Một lần một lần nói so xướng đều dễ nghe, đến cuối cùng còn bộ dáng này, cùng không phải chính mình chịu tội đúng vậy.”
Cảm nhận được xa lạ hơi thở đánh úp lại, Bạch Lê Nguyệt ý thức hôn mê theo bản năng hơi hơi giơ tay, bất quá ngay sau đó nghĩ đến trước mặt là ai lúc sau mới chậm rãi thả lỏng lại, tùy ý nàng chống chính mình cái trán lải nhải.
Lưu Bạch phía sau kia hai người đã đi tới, nhìn qua đều không phải thực hảo ở chung bộ dáng, đây là nguyên chủ ba ba bạch thần còn có ca ca bạch mặc.
“Hồ nháo.” Bạch thần nhíu mày nói, nhưng là có thể rõ ràng nghe ra trong đó quan tâm ý vị.
Bạch mặc không có gì phản ứng, ánh mắt cũng không có gì biến hóa, bất quá nhưng thật ra nhìn Bạch Lê Nguyệt, hắn là bộ tư lệnh một cái chỉ huy, lớn lớn bé bé cũng là đã trải qua không ít chiến dịch.
Nếu hắn vừa rồi không có nhìn lầm nói, vừa rồi mẫu thân duỗi tay quá khứ thời điểm cái này muội muội trên người bộc phát ra một cổ cực kỳ rất nhỏ nguy hiểm hơi thở đi? Bất quá thập phần nhanh chóng biến mất không thấy, ảo giác sao?
Bạch mặc trong lòng cười nhạo một tiếng, cũng là, cái này muội muội trừ bỏ chỉ biết đi tìm nàng cái kia vị hôn phu còn sẽ làm cái gì?Quảng cáo
Tuy rằng so phía trước thoải mái một ít, nhưng là Bạch Lê Nguyệt như cũ khó chịu không được, đần độn bị rót đi vào một chén cùng loại cháo giống nhau đồ vật, Bạch Lê Nguyệt lại lần nữa hôn hôn trầm trầm ngủ.
“Ai, thật là, mỗi lần đều phải nháo thành cái dạng này.” Ba người đóng lại Bạch Lê Nguyệt cửa phòng, Lưu Bạch thở dài nói.
“Rất đơn giản, chỉ cần Bạch Lê Nguyệt không đi tìm Lục Ly Dịch không lâu hảo?” Bạch mặc lười biếng nói, một tia không có đem cái này muội muội đặt ở trong mắt bộ dáng.Quảng cáo
Đối với nhi tử loại thái độ này, Lưu Bạch là có chút phạm sầu, nhi tử làm một cái tinh thần lực cường hãn lính gác, từ nhỏ liền tiếp thu nghiêm khắc huấn luyện, nhà mình nữ nhi từ nhỏ bị quán lớn lên, vốn chính là đối cái này ca ca không phải thực thân cận, hơn nữa dẫn đường đối không phải chính mình ghép đôi lính gác đều có một loại mạc danh áp lực, bất tri bất giác hai người liền biến thành cái dạng này.
Bất quá làm nhà mình nữ nhi không đi tìm Lục Ly Dịch đây là không có khả năng đi, Lưu Bạch đau đầu đỡ trán, chỉ có thể hai ngày này đem nàng giám sát chặt chẽ một chút.
“Bạch mặc chú ý thái độ.” Bạch thần ôm lấy đang ở phát sầu kiều thê nói.Quảng cáo
“Tốt, tốt.” Đối với chính mình lão cha bạch mặc luôn luôn tôn kính, cũng liền không hề nhắc tới.
“Cho ngươi phóng hai ngày giả, ở nhà nhìn muội muội, đừng làm cho nàng nơi nơi chạy loạn.” Bạch thần ngay sau đó nói.
“Ta……” Bạch mặc bất mãn nhìn qua, nhưng nhìn nhà mình lão cha không dung cự tuyệt ánh mắt, vẫn là không tình nguyện đồng ý.
Không biết qua bao lâu, Bạch Lê Nguyệt mơ mơ màng màng mở to mắt, bức màn như cũ bị kéo lên, nhưng là nhìn ra được ngày qua sắc đã đại lượng, nỗ lực căng ngồi dậy, Bạch Lê Nguyệt cảm thụ đạo thể nội bủn rủn cảm giác, “Tiểu Thất, có thể hay không cải thiện một chút thân thể này?”
“Đinh —— ký chủ, yêu cầu này là không bị cho phép chấp hành, sở tiếp nhận thời điểm thân thể là bộ dáng gì lúc sau trừ bỏ thế giới này bình thường điều dưỡng ở ngoài là không cho phép thay đổi, trừ phi ký chủ nguyên bản liền mang theo kỹ năng cùng thuộc tính tới, bất quá thân thể này khó chịu cảm giác nhưng thật ra có thể cấp ký chủ điều thấp một ít.” Tiểu Thất đáp lại nói.
“Tính, không cần.” Rơi chậm lại cảm giác a? Bạch Lê Nguyệt đỡ cái trán, thế giới này như vậy nguy hiểm, còn có này thân mình quá mức nhu nhược, cảm giác Bạch Lê Nguyệt là không dám rơi chậm lại, nếu không thể thay đổi thân thể này thể chất, kia loại này không thoải mái cảm giác cũng không phải không thể chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
Science FictionHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...