Nhìn kỹ xem Bạch Lê Nguyệt sắc mặt, đích xác còn có một tia suy yếu chưa khỏi hẳn tái nhợt, lúc này Bạch Lê Nguyệt ăn mặc lông xù xù áo lông, khuôn mặt nhỏ ẩn ở kia một tầng màu trắng mềm mại lông tơ bên trong, càng là gia tăng vài phần nhu nhược.
Lục Ly Dịch duỗi tay xoa bóp Bạch Lê Nguyệt phấn nộn gương mặt, ân, quả nhiên thực mềm.
Bạch Lê Nguyệt không kiên nhẫn trảo hạ Lục Ly Dịch tay, là nàng ý tứ biểu đạt không minh xác sao?! Là nghe không hiểu vẫn là như thế nào a.
Bạch Lê Nguyệt tự giác chính mình không phải cái gì thực tốt tính tình, chỉ là lười đi để ý một chút sự tình thôi, con ngươi hơi hơi trầm hạ, tay nhanh chóng không biết ở Lục Ly Dịch bên hông cái nào bộ phận hung hăng ấn một chút, thừa dịp Lục Ly Dịch tay lơi lỏng kia một cái nháy mắt, một cái xoay người nhưng thật ra thành công thoát ly ra tới.
Cảm nhận được bên hông trong nháy mắt kia tê dại hỗn tạp đau nhức cảm xúc, thật là rất có ý tứ, Lục Ly Dịch ánh mắt lộ ra một mạt suy nghĩ sâu xa, tuy rằng đích xác đối hắn cũng không có bao lớn ảnh hưởng nhưng là Lục Ly Dịch vẫn là như Bạch Lê Nguyệt ý tứ đem nàng buông ra.
Bạch Lê Nguyệt rời đi Lục Ly Dịch ôm ấp lúc sau, cọ cọ cọ lui về phía sau vài bước, ánh mắt cảnh giác nhìn đối diện cũng không có động tác nam nhân, ngữ khí không phải thực hảo, “Ta cho rằng ta thái độ đã rất rõ ràng, từ trước ta dây dưa đối với ngươi tạo thành ảnh hưởng ta thực xin lỗi, hiện tại ngươi cũng tìm được rồi mặt khác thích hợp dẫn đường, không bằng chúng ta như vậy kiều về kiều lộ về…… Ô……”
Chung quanh không khí độ ấm nhanh chóng giảm xuống Bạch Lê Nguyệt không phải không có cảm nhận được, chỉ là Bạch Lê Nguyệt không để ý đến tiếp tục nói, chợt thấy hoa mắt, nguy hiểm cảm giác làm Bạch Lê Nguyệt cả người lông tơ đều dựng đứng lên.
Thân mình lập tức vận chuyển tới cực hạn, nhưng là lại là không có khởi đến bất cứ tác dụng, bị hung hăng lại lần nữa xả tiến một cái ôm ấp bên trong, thật nhanh tốc độ……
“Nga? Nguyệt Nguyệt muốn đường ai nấy đi?” Mang theo một tia âm trầm ý vị lời nói gằn từng chữ một ở bên tai vang lên, rõ ràng là ấm áp hơi thở, nhưng là Bạch Lê Nguyệt chỉ cảm thấy da đầu chợt lạnh.
Nguy hiểm, cái này nam chủ thật sự nguy hiểm, Bạch Lê Nguyệt hơi hơi rung động vài cái, quay đầu đi chỗ khác không nói gì.
Cằm lại là một trận đau đớn, bị người dùng không nhỏ sức lực nhéo lên, Bạch Lê Nguyệt bên môi theo bản năng tiết lộ một tia đau hô, lại là tại hạ một giây bị người điên cuồng đoạt lấy.
Người tới không chút khách khí ở nàng môi răng chi gian tàn sát bừa bãi, Bạch Lê Nguyệt vô pháp phản kháng đồng thời rồi lại cảm nhận được một tia quỷ dị quen thuộc, thật giống như phía trước kia mấy cái nam chủ giống nhau……? Vẫn là nói…… Chỉ là ảo giác?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
Science FictionHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...