“……” Ký chủ ánh mắt hảo sắc bén…… Làm xao đây, nên như thế nào trả lời, hảo dọa người……
“Ân? Không nghĩ nói? Quyền hạn không đủ?” Bạch Lê Nguyệt lại lần nữa khẽ cười một tiếng, “Vẫn là không biết từ nơi nào bắt đầu nói?”
“Ngạch…… Ký chủ ~ kỳ thật Tiểu Thất cái gì cũng không biết……” Quả thực giấu đầu lòi đuôi sao, Tiểu Thất trong thanh âm mặt tràn đầy chột dạ.
“Không biết nên từ nơi nào nói phải không?” Bạch Lê Nguyệt trong mắt nặng nề, không nhanh không chậm, “Kia hảo, ta tới hỏi, một ngươi ở ta vốn dĩ hoàn thành nhiệm vụ lúc sau chạy đi nơi đâu? Nhị phía trước có một cái vị diện rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Tam này những nam chủ kỳ thật đều là một người đúng không?”
“…… Ký chủ, đây là ngươi không thể biết đến nga, quyền hạn không đủ.”
Từ nhỏ thất thái độ bên trong đã có thể đoán ra một cái tám chín phần mười, Bạch Lê Nguyệt biết hiện tại cũng hỏi không ra tới cái gì, sờ sờ cằm, trong mắt thay đổi liên tục.
“Ký chủ, bởi vì đơn thuần sinh tồn đến cuối cùng đã không có cách nào thu thập như vậy nhiều năng lượng, cho nên về sau vị diện là sẽ có nhiệm vụ, giống như là vị diện này giống nhau, nhiệm vụ sẽ ở tiếp thu cốt truyện thời điểm cùng nhau tuyên bố, hiện tại hay không tiến vào vị diện?” Tiểu Thất thấy Bạch Lê Nguyệt không có tiếp tục dò hỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi, vội vàng nói.
Chung quanh như cũ một mảnh đen nhánh, Bạch Lê Nguyệt gật gật đầu, “Tiến vào vị diện.”
“Đinh —— bắt đầu truyền tống.”
Bạch Lê Nguyệt rốt cuộc rời đi này một mảnh đen nhánh cảnh tượng, một cái nho nhỏ quang điểm ở khôi phục yên tĩnh trong bóng tối hiện lên, “Sao, đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra còn không cho ta nói, tính, xem ở lực lượng tăng cường rất nhiều phân thượng, này hai cái vị diện khiến cho ngươi tùy hứng một chút đi.”
……
Lại lần nữa mở to mắt, chung quanh quen thuộc bài trí làm Bạch Lê Nguyệt sửng sốt một chút, nơi này…… Không phải nàng phòng sao?
Là nàng bắt đầu nhiệm vụ phía trước cái kia phòng, nhưng là có điều bất đồng chính là, phòng này không có nguyên bản tùy ý có thể thấy được nhạc phổ, có rất nhiều một người nam nhân ảnh chụp, nam nhân không có một lần nhìn về phía màn ảnh, xem ra tới này đó ảnh chụp đều là chụp lén, chúng nó chất đầy phòng góc, cũng đủ để chứng minh rồi phòng chủ nhân đối hắn bệnh trạng cuồng nhiệt.
Bạch Lê Nguyệt nghi hoặc tiếp nhận rồi cốt truyện……
Nam chủ Sở Dĩ Thần là một nhà khoa học kỹ thuật công ty lão bản, nữ chủ Lý Vận là hắn bí thư, cái này cốt truyện nói đơn giản cũng rất đơn giản, nói phiền toái cũng thực phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
FantascienzaHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...