Ở vào nhàn nhạt dưới ánh mặt trời thiếu nữ quanh thân tản ra ưu nhã bình tĩnh hơi thở, linh hoạt ngón tay ở phím đàn thượng không ngừng mà nhảy lên, như là trên dưới tung bay con bướm, ở hắc bạch phím đàn làm nổi bật dưới, thiếu nữ da thịt càng thêm trắng nõn.
Lục Ly Dịch cảm giác được rõ ràng trái tim nhanh hơn, trừ lần đó ra, trong lòng lại là quỷ dị thoáng hiện vài tia quen thuộc cảm giác, nhưng là rồi lại không biết quen thuộc ở nơi nào.
Hơi hơi ngừng thở, Lục Ly Dịch lặng yên mở ra kia gian phòng ở môn.
Thanh linh âm nhạc tức thì chi gian lưu vào Lục Ly Dịch bên tai.
Ở đàn tấu âm nhạc Bạch Lê Nguyệt như là có một loại ma lực, làm người nhịn không được đem ánh mắt đầu chú đến nàng trên người.
Lục Ly Dịch không có ra tiếng, nhẹ nhàng tướng môn đại thượng, đứng ở cửa không có nhúc nhích.
Bạch Lê Nguyệt cũng không có phát hiện đứng ở nàng phía sau người, hơi hơi rũ con ngươi, không biết nhớ tới cái gì, thủ hạ vừa chuyển, khúc phong nháy mắt chuyển biến.
Vừa rồi linh hoạt kỳ ảo biến mất không thấy, dư lại chính là thập phần bình tĩnh nhạc khúc, nhẹ nhàng không có nhiều ít phập phồng, giống như là ở tự thuật cái gì bình đạm chuyện xưa giống nhau.Lục Ly Dịch lại là mạc danh nghe ra khúc trung ẩn hàm rất sâu hờ hững cùng một tia đau thương? Như là không tiếng động khóc thút thít giống nhau, nhìn trước mắt tiểu nhân, Lục Ly Dịch chỉ cảm thấy trong lòng nắm phát đau.
Rốt cuộc Bạch Lê Nguyệt ngón tay hoạt động biên độ dần dần nhỏ, chỉ còn lại cuối cùng một hai cái âm phù ở trong phòng xoay chuyển.
Bạch Lê Nguyệt tay cũng không có từ phím đàn thượng bắt lấy tới, như cũ nhẹ nhàng đáp ở mặt trên, hơi hơi thở dài một hơi, vừa mới chuẩn bị đứng dậy, liền đột nhiên không kịp phòng ngừa bị xả tiến một cái ôm ấp bên trong.Kinh hách! Bạch Lê Nguyệt theo bản năng giãy giụa, lại là bị vô tình áp chế, theo ngẩng đầu nhìn lại, vừa lúc đâm tiến Lục Ly Dịch đôi mắt bên trong.
Hắn như thế nào lại ở chỗ này?! Bạch Lê Nguyệt tay chống ở hai người trước người, thoáng kéo xa hai người chi gian khoảng cách.
Trong lòng xoay mấy vòng, cũng đại khái là biết khẳng định là hắn nói gì đó làm Lưu Bạch mụ mụ cấp bỏ vào tới, bất quá, này lại là muốn làm cái gì a?!
“Lục tướng quân…… Ngươi tới nơi này làm cái gì?” Nam nhân độc hữu hơi thở cùng một loại tâm lý mạc danh chịu thua làm Bạch Lê Nguyệt có chút biệt nữu, thủ hạ hơi hơi sử cái xảo kính tránh ra Lục Ly Dịch một bàn tay, mắt thấy liền phải chuồn ra cái này ôm ấp.
Lục Ly Dịch trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc cùng hứng thú, một cái tay khác một câu, câu lấy Bạch Lê Nguyệt eo đem Bạch Lê Nguyệt lại lần nữa một phen kéo lại, cúi đầu hơi hơi tới gần nàng, “Lục tướng quân? Như thế nào không gọi dịch ca ca? Nguyệt Nguyệt.”
Này nam nhân sức lực như thế nào lớn như vậy? Bạch Lê Nguyệt bất an tránh hai hạ, lại là nửa điểm không có lay động hắn, cũng là không cấm trầm con ngươi, “Nguyên nhân này hẳn là không cần ta nói cho Lục tướng quân đi?”Lục Ly Dịch nhưng thật ra không nghĩ tới Bạch Lê Nguyệt hiện tại lá gan trở nên lớn như vậy, trước kia thời điểm, nàng là thường thường quấn lên tới, lại cũng là cơ hồ không có trực diện nhìn thẳng hắn thời điểm.
Hiện tại nhìn trước mắt hơi hơi mang theo một tia lưu li sắc con ngươi, đại đại trong mắt mang theo một tia cảnh cáo, thật sự là một đôi cực kỳ xinh đẹp con ngươi.
Bạch Lê Nguyệt thấy hắn không nói gì, lại lần nữa tránh tránh, lại là như cũ hoàn toàn không có tránh ra.
Cùng chi cùng với, Lục Ly Dịch hơi thở càng ngày càng lửa nóng thô nặng, cảm thụ được trong lòng ngực người như cũ bất mãn hoạt động, Lục Ly Dịch cơ hồ muốn hít hà một hơi, khàn khàn nói, “Nguyệt Nguyệt, đừng nhúc nhích.”
Bạch Lê Nguyệt tự nhiên là cảm nhận được Lục Ly Dịch không thích hợp, nghiến răng, ngươi nhưng thật ra buông ra a! Giai đại vui mừng không phải?
Không phải nói tốt đáng tin cậy sao? Ngươi như thế nào lại trật?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
Science FictionHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...