Chương 58 dẫn đường lính gác, ta phải chạy mau 10

35 3 0
                                    

Đối mặt như vậy trực diện chất vấn, Lục Ly Dịch không có bất luận cái gì bất mãn dấu hiệu, ánh mắt kiên định mang theo một loại làm người tin phục cảm giác, không có bất luận cái gì lảng tránh nhìn Lưu Bạch, “Bá mẫu, Nguyệt Nguyệt là ta dẫn đường.”
Như thế có trọng lượng nói nhưng thật ra làm Lưu Bạch sửng sốt, này cùng nói tốt không giống nhau a, không phải nói hắn không thích tiểu nguyệt cho nên vừa trở về liền mang theo mới vừa tìm được dẫn đường đi ghép đôi sao?
“Bá mẫu, kia cũng không phải ta ý tứ.” Lục Ly Dịch thấy Lưu Bạch sắc mặt có điều mềm hoá lập tức nói.
Lưu Bạch tay ở giữa không trung dừng một chút, nhìn chính mình trước kia vẫn luôn cho rằng con rể, rốt cục là thở dài, tùng khẩu, “Tiên tiến tới rồi nói sau.”
……
“Cho nên ý của ngươi là ngươi đối chuyện này hoàn toàn không biết tình?” Lưu Bạch ngồi ở trường ngồi trên sô pha nhìn đối diện đang ngồi sắc mặt nghiêm túc người.
“Đúng vậy, đối với cái này tình huống, ta lúc sau sẽ giải quyết,” Lục Ly Dịch nghiêm túc nói, nhìn Lưu Bạch sắc mặt do dự, hắn nói tiếp, “Ta tới phía trước đã đem Nguyệt Nguyệt gien kho rút khỏi tới, hy vọng bá mẫu có thể tin tưởng ta.”

Đích xác, người này là nàng nhìn trúng con rể, cũng chỉ có bộ dáng này cường đại lính gác mới có thể làm nàng yên tâm đem bảo bối nữ nhi giao ra đi, lực khống chế cũng cao, ở cái này trong không gian mặt nàng là không có cảm nhận được đến từ lính gác bất luận cái gì không khoẻ, nhưng là……
Lưu Bạch nhẹ nhàng lắc đầu, “Ngươi không cần miễn cưỡng, ta nghe nói qua, ngươi cũng không thích tiểu nguyệt, tuy rằng ta hy vọng tiểu nguyệt lúc sau nhân sinh có thể được đến tốt nhất bảo hộ, nhưng là cũng là hy vọng nàng cùng một cái thích hợp người ở bên nhau……”

“Bá mẫu.” Lục Ly Dịch trực tiếp ra tiếng đánh gãy Lưu Bạch nói, ánh mắt thật sâu, “Ta không có nói qua ta không thích tiểu nguyệt.”

“Chính là……”
“Bá mẫu cũng là nói qua, những cái đó chỉ là nghe nói.” Lục Ly Dịch đích xác ở phía trước cũng không thể nói là chán ghét Bạch Lê Nguyệt, chỉ là cũng không có thích cảm giác thôi, nhưng là hiện tại nếu trải qua nhiều như vậy thiên tưởng niệm tự hỏi, đã biết chính mình đối đãi Bạch Lê Nguyệt là cái suy nghĩ như thế nào, tuy rằng hắn luôn luôn tinh chuẩn đại não cũng không có tính toán ra rốt cuộc là vì cái gì sẽ đột nhiên đối nàng sinh ra như vậy cảm giác, bất quá phía trước sự tình tự nhiên là không sao cả, hắn luôn luôn thích nắm chắc hiện tại, nhưng là vì làm Lưu Bạch nhả ra, Lục Ly Dịch vẫn là hy vọng chuyện này có thể hóa hóa.
Bởi vì Lưu Bạch hẳn là xem như Bạch gia tốt nhất nói chuyện, nếu thay đổi một khác quân đoàn bạch thần phụ tử đã có thể không có tốt như vậy nói chuyện, muốn lại một lần ôm cái kia tiểu gia hỏa, đây chính là một cái ắt không thể thiếu trợ lực, Lục Ly Dịch chính là biết rõ điểm này.
Loại chuyện này cũng không phải Lưu Bạch có thể làm chủ, nhưng là nhìn Lục Ly Dịch chân thành ánh mắt, Lưu Bạch vẫn là quyết định lại tin tưởng hắn một lần, “Ai, các ngươi sự tình ta cũng không thể nói cái gì.”

“Bá mẫu, ta sẽ giải quyết tốt.”
“Hảo đi, tiểu nguyệt ở trên lầu cầm phòng, mở ra quyền hạn ta cho ngươi, chính ngươi muốn nhìn liền đi xem nàng đi.” Rốt cuộc Lưu Bạch nhả ra nói.
Thẳng đến lúc này Lục Ly Dịch mới thả lỏng lại, lòng bàn tay đều là mồ hôi, tuy rằng Bạch gia thái độ cũng không thể ảnh hưởng hắn muốn nàng quyết tâm, nhưng là nếu có thể làm Nguyệt Nguyệt cam tâm tình nguyện lại lần nữa trở lại hắn bên người, loại cảm giác này vẫn là thập phần mỹ diệu.
“Đa tạ bá mẫu.” Lục Ly Dịch hơi hơi khom lưng, sau đó từ trên sô pha đứng lên, hướng về lầu hai mà đi.
Lầu hai cũng là một mảnh an tĩnh, nghe không thấy một tia tiếng vang, ở bên trong tường duy nhất một chỗ có cửa sổ phòng bên trong có ánh sáng nhạt từ bên trong lộ ra, Lục Ly Dịch đi lên trước, thấy trước mắt một màn này, hơi hơi giật mình tại chỗ.

Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ