Chương 52 dẫn đường lính gác, ta phải chạy mau 4

43 3 0
                                    

Định định tâm thần, Bạch Lê Nguyệt nhấc chân hướng về trong phòng đi đến.
“Nga, tiểu bảo bối của ta, ngươi như thế nào lúc này đã trở lại?” Một cái ăn mặc váy dài nhìn qua chỉ có hai mươi tuổi tả hữu nữ tử từ trên cầu thang xoắn ốc đi xuống, nhìn thấy Bạch Lê Nguyệt kinh ngạc nói, đây là nguyên chủ mụ mụ Lưu Bạch.
“Ân…… Ta……” Bạch Lê Nguyệt có chút cứng đờ giơ tay đánh một lời chào hỏi
“Có phải hay không cái kia tiểu tử lại cho ngươi khí bị,” Lưu Bạch cau mày, đau lòng nhìn nhà mình bảo bối cô nương.
“Không có, không có.” Bạch Lê Nguyệt vội vàng xua tay, nhìn trước mắt người này biểu tình, nàng có một loại phảng phất chỉ cần nàng nói có Lưu Bạch liền phải lập tức lao ra đi tìm Lục Ly Dịch tính sổ ảo giác.
Lưu Bạch cũng là một cái dẫn đường đến từ đại gia tộc bên trong, cũng không có ở cái kia cao lầu bên trong lớn lên, cho nên nhưng thật ra không có cảm nhận được cốt truyện bên trong theo như lời dẫn đường thông có cực độ nhu nhược khí chất.
Lưu Bạch khẳng định là không tin, nhưng là nữ nhi đều nói như vậy cũng chỉ có thể bĩu môi, này còn không có gả đi ra ngoài đâu, liền quang nghĩ chính mình lính gác, về sau bị khi dễ làm sao bây giờ?
Bất quá không nói bạch mụ mụ lại là quên mất, cái nào lính gác phân phối đến một cái dẫn đường không phải bảo bối dường như sủng đau.

“Hảo, liền tính trở về sớm cũng là ở bên ngoài chạy đã nửa ngày, ngươi nói một chút ngươi cái này tính tình giống ai,” Lưu Bạch đi lên trước duỗi tay câu một chút Bạch Lê Nguyệt cái mũi nhỏ, “Phụ thân ngươi còn có ca ca đi quân bộ còn có một đoạn thời gian mới trở về, ngươi a, đi lên ngủ cái ngủ trưa, hảo hảo nghỉ ngơi một chút, còn có như vậy lãnh thiên, như thế nào lại chỉ xuyên như vậy một chút, đợi chút lại muốn kêu khó chịu.”
Bị đẩy lên cầu thang, Bạch Lê Nguyệt liên thanh đáp lời, ngoan ngoãn theo Lưu Bạch ý tứ đi lên lâu, tìm được rồi chính mình phòng.

Ân…… Lần này phòng…… Bạch Lê Nguyệt nhìn bốn phía che trời lấp đất phấn lam, có chút vô ngữ.
Lại cũng là lười đến quản trực tiếp bổ nhào vào phòng bên trong trên giường lớn.

……
Bạch Lê Nguyệt cuối cùng là biết dẫn đường nhu nhược…… Bạch Lê Nguyệt một giấc tỉnh lại, chỉ cảm thấy cả người đau nhức, hôn hôn trầm trầm đầu đau muốn nứt ra, quả thực, ở nguyên chủ ký ức bên trong, cũng thường xuyên phát sinh loại tình huống này, ngươi nói ngươi như vậy nhu nhược còn xuyên như vậy ít đi tìm Lục Ly Dịch? Này không phải tìm tội chịu sao?!

Trước kia cơ bản không có cảm nhận được loại này cảm thụ Bạch Lê Nguyệt đặc biệt khó chịu, ở trên giường phiên động hai hạ, cuối cùng cau mày lại lần nữa đã ngủ.
Thế giới phảng phất ở kêu gào tan vỡ, Bạch Lê Nguyệt cả người bị mồ hôi lạnh sũng nước, cảm giác chính mình đầu như là muốn tạc giống nhau, giọng nói làm bốc khói.
Một cổ ấm áp dòng nước chậm rãi theo khoang miệng trượt xuống, thoáng giảm bớt Bạch Lê Nguyệt không khoẻ.
Giãy giụa mở to mắt, chung quanh không biết khi nào trở nên âm âm u ám, trước mặt là một cái không có gặp qua nữ nhân, chỉ thấy nàng cầm một đống thiết bị không biết đang làm những gì, Bạch Lê Nguyệt cau mày suy nghĩ trong chốc lát, này hình như là Bạch gia chuyên chúc y sư.
Trong phòng còn có mặt khác ba người, trừ bỏ vẻ mặt lo lắng lôi kéo tay nàng Lưu Bạch, còn có hai cái cao lớn thân ảnh.
“Hảo,” kia y sư đứng dậy, đem thử một lần quản vô sắc chất lỏng đưa tới Bạch Lê Nguyệt bên môi, Bạch Lê Nguyệt uống, không có gì đặc thù hương vị, nhưng là uống trong nháy mắt thân mình lại là lập tức nhẹ nhàng không ít.
“Lần này tiểu thư sinh bệnh có chút nghiêm trọng, có thể là bị kinh hách gì đó, kiến nghị này một vòng đều hảo hảo tu dưỡng, không cần đi ra ngoài chạy loạn, hiện tại đặc biệt không thể vì mỹ quan xuyên những cái đó có hoa không quả quần áo ra cửa.” Y sư thở dài một hơi, vị này nói bao nhiêu lần cũng không biết thu liễm, chính mình còn phải tùy truyền tùy đến, bất đắc dĩ thu thập khởi đồ vật.
“Ta sẽ xem trọng tiểu nguyệt.” Lưu Bạch hướng về phía y sư gật gật đầu.

Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ