Chương 381 tuyệt đối khống chế, ca ca từ từ

44 2 0
                                    

Đau đầu đến không được, Bạch Lê Nguyệt mới vừa một hồi đến trong không gian mặt liền thống khổ nức nở một tiếng, đột nhiên ngồi xổm xuống thân tới, xé rách giống nhau đau đớn làm Bạch Lê Nguyệt có chút vô pháp thở dốc.

Sở hữu ký ức như là phóng điện ảnh giống nhau không ngừng mà nhét vào Bạch Lê Nguyệt trong đầu, Bạch Lê Nguyệt chết cau mày, chậm rãi phục hồi tinh thần lại, chính là nghe thấy Tiểu Thất nôn nóng kêu gọi.

“Ký chủ, ngươi có khỏe không? Không có việc gì đi?”

Chung quanh là quen thuộc hắc ám sao trời, Bạch Lê Nguyệt chậm rãi tiêu hóa trong đầu tri thức, thật lâu sau mới ngẩng đầu hỏi, “Tiểu Thất, rốt cuộc phía trước xảy ra chuyện gì, vì cái gì vị diện này ta cái gì cũng nhớ không được?”

“Bởi vì chúng ta thay đổi quá nhiều vị diện, hơn nữa vị nào lực lượng tăng cường đến đã có thể làm kia cổ lực lượng cảm nhận được nông nỗi, cho nên kia cổ lực lượng tiến hành rồi phản công, muốn làm ký chủ bị lạc ở xuyên qua trên đường, Tiểu Thất vội cùng dây dưa, chỉ có thể gần đây đem ký chủ thả xuống đến nhận chức ý một cái vị diện, lúc này mới làm cho ký chủ tự thân sinh ra hỗn loạn.” Tiểu Thất giải thích nói.

“Kia hiện tại giải quyết sao?” Bạch Lê Nguyệt đôi mắt hơi rũ, cuối cùng rời đi thời điểm, nàng tựa hồ nhìn đến cách đó không xa một đạo vội vã gấp trở về thân ảnh, đó là Sở Dĩ Thần sao?

Tựa hồ lúc này đây…… Lại ném xuống chính hắn một người đâu……

Trong lòng có chút khó chịu, tổng cảm giác, như vậy một phần cảm tình vẫn luôn là nàng ở bị động tiếp thu, lại còn có đang không ngừng làm hắn thương tâm……

“Kỳ thật còn không có, Tiểu Thất tạm thời thoát đi kia đồ vật khống chế phạm vi, nhưng là chính diện đối kháng vẫn là không có cách nào bất quá gần nhất nhiệm vụ vẫn là tạm thời sẽ không đã chịu rất lớn ảnh hưởng.”

“Vậy tiếp tục đi.” Bạch Lê Nguyệt nói, đột nhiên rất muốn mau chóng nhìn thấy người kia……

Tiểu Thất tựa hồ là sửng sốt một chút, sau đó đột nhiên lại an ủi một câu, “Ký chủ không cần lo lắng vị kia, đối với vị nào tới nói, hiện tại kia cổ lực lượng còn hoàn toàn không phải uy hiếp.”

“Đúng rồi, còn có bản vị mặt khen thưởng, nội lực khen thưởng 30%, đạt được đạo cụ, họa thế yêu cơ, đạo cụ hiệu quả đem ký chủ trên người yêu mị khí chất gọi ra, đã tự động đeo, thần bí nhạc phổ mảnh nhỏ đạt được 2, như vậy, tiếp tục tiếp theo cái nhiệm vụ, truyền tống bắt đầu ——”

Bạch Lê Nguyệt hít sâu một hơi, mở to mắt, chính là cùng một đôi tràn đầy lạnh băng con ngươi đối thượng, người nọ phía sau còn che chở một người, nàng ăn mặc thiển phấn vô tay áo dương váy, diện mạo điềm mỹ động lòng người, giờ phút này cặp kia tươi đẹp mắt to bên trong mang theo một tia sầu lo nhìn về phía Bạch Lê Nguyệt.

Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ