Chương 55 dẫn đường lính gác, ta phải chạy mau 7

40 3 0
                                    

Lúc này không chỉ là bạch mặc, Lưu Bạch cũng là đặc biệt hiếm lạ nhìn nhà mình bảo bối nữ nhi, đây là khi nào trở nên như vậy ngoan ngoãn? Ngày thường liền tính lại như thế nào làm nũng, một gặp gỡ Lục Ly Dịch giống như là thay đổi một người giống nhau, nay cái cư nhiên không có phản ứng?
Có phải hay không còn ở khó chịu? Lưu Bạch duỗi tay đặt ở Bạch Lê Nguyệt cái trán, liền đối thượng Bạch Lê Nguyệt nai con giống nhau mờ mịt đơn thuần bộ dáng, hết thảy đều không có vấn đề, thập phần bình thường, Lưu Bạch thuận tay nhéo một phen nhà mình khuê nữ khuôn mặt nhỏ nghĩ đến.
“……” Bạch Lê Nguyệt nhìn trước mắt cái này như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại rõ ràng cũng có chút không đáng tin cậy mẫu thân đại nhân, yên lặng xách lên một cái tràn ngập nãi mùi hương chưa thấy qua hình thoi ngôi sao trạng vật thể.
Cái này hẳn là ăn đi? Bạch Lê Nguyệt nhìn thoáng qua đắm chìm ở chính mình trong thế giới mặt ca ca, còn có như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại mẫu thân, quay đầu, yên lặng một ngụm cắn đi xuống.
Đôi mắt đột nhiên sáng ngời, cái này hình như là thứ gì trái cây, chỉ là làm chín, mềm mềm mại mại còn hàm chứa no đủ điềm mỹ nước sốt.
Tóm lại, chầu này bữa sáng liền ở như vậy quỷ dị bầu không khí bên trong qua đi.
Kế tiếp, làm Lưu Bạch còn có bạch mặc càng cảm thấy đến quỷ dị chính là, làm Bạch Lê Nguyệt ngoan ngoãn đãi ở nhà, nàng thật đúng là liền ngoan ngoãn đãi ở nhà, có quan hệ với Lục Ly Dịch sự tình một chữ đều không đề cập tới.

Đối này, Lưu Bạch là có chút lo lắng, rốt cuộc về sau là muốn cùng nhau sinh hoạt người, như bây giờ tử thật đúng là làm người sầu lo.
Bạch mặc liền hoàn toàn không giống nhau, vốn dĩ bạch mặc chính là thường cùng Lục Ly Dịch đặt ở cùng nhau đối lập người, chính mình muội muội còn không hướng về chính mình, nhưng là hiện tại, nhìn xem, nhìn xem! Cái gì? Nhà ngươi lính gác muội tử xinh đẹp? Ha hả, nhà ta đã nhuyễn manh lại xinh đẹp, cái gì? Nhà ngươi dẫn đường muội tử cũng thực mềm? Ha hả, trước tấu một đốn…… Dù sao, nhà hắn muội muội tốt nhất!

Cuối cùng, chờ đến bạch thần rốt cuộc tính toán đem bạch mặc túm trở về thời điểm, bạch mặc thế nhưng còn có chút lưu luyến.


Kế tiếp, Bạch Lê Nguyệt cuối cùng là qua một thời gian bình tĩnh sinh hoạt.
Liền ở ngay lúc này, bạch mặc mang về đối với nguyên chủ thật là không tốt tin tức, một cái chưa bao giờ thăm dò tinh cầu mang về tới dẫn đường là có thể cùng đệ nhất quân bộ tướng quân Lục Ly Dịch ghép đôi, chỉ là ghép đôi tỉ lệ phần trăm muốn so nguyên chủ kém một ít.
Đối mặt mấy người lo lắng ánh mắt, Bạch Lê Nguyệt còn lại là thập phần bình tĩnh, đó chính là nữ chủ Diệp Trừng đi.
Bạch mặc nhìn trước mắt nhìn không ra cảm xúc Bạch Lê Nguyệt, cảm giác thượng muội muội nhất định là ở thương tâm, rốt cuộc gia hỏa kia đối đãi nhà mình muội muội thái độ hắn vẫn là biết đến, song quyền nắm chặt, trong mắt xẹt qua một đạo ám quang, cũng không biết đám kia người lúc này thả ra tin tức này là cái cái gì mục đích.

Là ở cảnh cáo hay là là mặt khác cái gì động tác báo trước?
Bạch thần cũng chỉ có thể nói, “Hiện tại tin tức chỉ là thả ra, hiện tại khác tình huống còn không có thay đổi, chúng ta cũng không hảo vọng động.” Ánh mắt lại là nhìn về phía Bạch Lê Nguyệt, ý tứ thập phần minh xác.
“Ta không có sự tình, ba ba.” Bạch Lê Nguyệt bình tĩnh nói, “Liền tính này đó là chuyên môn thả ra tin tức tới cảnh cáo nhà của chúng ta, lại cũng chỉ là cảnh cáo, bọn họ cũng không dám tiến hành bước tiếp theo.”
“Đến nỗi Lục Ly Dịch, kỳ thật gần nhất ta suy nghĩ rất nhiều chuyện,” Bạch Lê Nguyệt chớp chớp mắt, “Nếu chúng ta thật sự không thích hợp, kia cũng liền không cần ở lẫn nhau chi gian lãng phí thời gian, dù sao hắn cũng tìm được rồi ghép đôi dẫn đường không phải?”
Bạch thần nghe vậy nhịn không được một lần nữa đánh giá trước mắt cái này phảng phất chưa bao giờ có gặp qua nữ nhi, đại khái là từ sinh bệnh lúc sau, liền phảng phất thay đổi một người giống nhau, nói như thế nào đâu, quanh thân nhiều một loại nói không rõ cảm giác.

Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ