Chương 601 nhân gian hành sử, ngàn năm tình duyên

41 2 0
                                    

Chim hót mùi hoa truyền đến, Bạch Lê Nguyệt mở to mắt, hệ thống không gian vẫn là đi thời điểm bộ dáng kia, chẳng qua kia kiều nộn thảo mầm tựa hồ đang ở chậm rãi sinh trưởng.

“Đinh —— hoan nghênh trở về.”

Tiểu Thất thanh âm vang lên, cách đó không xa lại là lưỡng đạo quang mang hoạt nhập Bạch Lê Nguyệt thân thể bên trong, Bạch Lê Nguyệt chỉ cảm nhận được thân thể bên trong lực lượng chậm rãi tràn đầy lên, hơn nữa tương đối kỳ quái chính là, này lực lượng nói là tràn đầy lên, còn không bằng nói là về tới nguyên bản nó nên tồn tại địa phương.

Loại cảm giác này làm Bạch Lê Nguyệt khẽ nhíu mày, nhưng là tóm lại ly chân tướng hiện lên ngày đó sẽ không quá xa.

“Tiểu Thất, tiếp tục đi.” Bạch Lê Nguyệt ngẩng đầu nhìn về phía hư không.

“Tốt, trước nhiệm vụ năng lượng thu thập hoàn toàn, đạt được thế giới tiếp theo hữu hiệu đạo cụ, thẩm phán chấp bút, đạo cụ thuyết minh, có thể mở ra Minh giới đại môn, đem quỷ hồn lôi kéo đến Minh giới, phía dưới truyền tống bắt đầu ——”

……


Giang Nam tháng tư, tơ liễu bay tán loạn, ôn hòa quang mang chiếu vào thật dài trên quan đạo, cùng với vó ngựa thường thường truyền đến thanh âm, như thế nhàn nhã.

Quan đạo cách đó không xa có một tòa rời xa thành trì sân, viện này không nhỏ, khúc chiết hành lang liên tiếp lớn lớn bé bé phòng, nơi này an an tĩnh tĩnh, phảng phất không chịu phàm trần quấy rầy.

“Đại nhân, đại nhân……” Một cái nhìn qua tuổi tác không lớn nữ hài tử ăn mặc thiển áo lục bào nhẹ nhàng kêu gọi nghỉ ở mềm sụp phía trên cô nương.

Kia cô nương một thân màu lam váy áo, sắc mặt mang theo tái nhợt chi sắc, da thịt tinh tế như tuyết, tay chống đỡ thân mình, nghiêng nghiêng dựa vào ở mềm sụp phía trên, ngủ tựa hồ không phải thực an ổn.

Về một có chút đau lòng nhìn Bạch Lê Nguyệt, nếu là ngày thường lúc này, đừng nói kêu, chỉ cần là nàng đi vào môn tới, nhà mình đại nhân cũng là nên tỉnh, khoảng thời gian trước đại nhân thật là quá mức với miễn cưỡng chính mình.

Nàng thở dài một hơi, nghĩ chờ ở đại đường kia mấy người, đứng dậy tới, đang muốn đi ra ngoài, lại là thấy ngủ ở trên giường người nọ mí mắt hơi hơi run rẩy vài cái, chậm rãi mở mắt.

Cặp kia con ngươi thập phần bất đồng, thâm thúy trong suốt phảng phất có thể thấy rõ hết thảy giống nhau, về một hơi hơi sửng sốt, nguyên bản nhà mình đại nhân trong mắt mang theo lạnh nhạt mang theo trầm ổn, lại cũng mang theo tuyệt đối thiện ý, mà hôm nay này đôi mắt lại là có chút bất đồng, như cũ là quen thuộc đạm mạc, chẳng qua cặp kia luôn là vì thế nhân suy nghĩ kia một phần từ bi lại là nhìn không thấy, ngược lại là nhiều hai phân tùy tính tản mạn.

Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ