Hai người cùng nhau ở Thần giới vô ưu vô lự hoàn toàn không chịu quấy rầy vượt qua rất nhiều năm, thẳng đến một ngày sáng sớm, hoàn ở chính mình bên hông đôi tay kia cánh tay đột nhiên buộc chặt, ngay sau đó sau cổ truyền đến hơi hơi ngứa cảm giác, loại cảm giác này đã là thập phần quen thuộc, Bạch Lê Nguyệt duỗi tay đè lại kia không ngừng tác loạn bàn tay to.
Đầu nhỏ hướng về người nọ trong lòng ngực chui toản, tựa hồ là có chút ảo não trước mắt người quấy rầy nàng mộng đẹp.
“Ngày hôm qua ngươi đã đủ rồi a…… Cho ta thành thật một chút……” Bạch Lê Nguyệt mơ hồ không rõ nói, cự tuyệt người nọ triền người động tác.
Bên tai truyền đến từng trận cười nhẹ thanh âm, Bạch Lê Nguyệt chỉ đương người này lại bắt đầu cười nhạo nàng thể lực vô dụng, rốt cuộc loại chuyện này, nàng vốn dĩ chính là hoàn cảnh xấu không phải sao?
“Nguyệt Nguyệt……” Nam nhân trầm thấp mà khàn khàn thanh âm ở Bạch Lê Nguyệt bên tai vang lên, mang theo một loại độc đáo ôn nhu khiển quyến, gợi cảm mà ưu nhã.
“Ân……?” Bạch Lê Nguyệt ngủ mơ mơ màng màng, theo bản năng trả lời đến.
Nam nhân cúi đầu hung hăng ngậm lên kia có chút sưng đỏ cánh môi, Bạch Lê Nguyệt lúc này mới là đột nhiên phản ứng lại đây, nàng ở chỗ này tên là Bạch, Nguyệt Nguyệt cái này xưng hô……
Nàng mở choàng mắt, liền đối thượng một đôi mỉm cười đôi mắt, nam nhân môi răng chi gian cực tàn nhẫn, hung hăng mút vào, như là muốn đem nàng nuốt ăn xong bụng tiết tấu.
Thật lâu sau, người nọ mới lưu luyến một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ nhẹ mổ.
Cánh môi đau đớn cũng không có kéo về Bạch Lê Nguyệt suy nghĩ, Bạch Lê Nguyệt ngừng lại một chút, “Dĩ Thần……?”
Nghe thấy cái này tên, người nọ đôi mắt rõ ràng sáng ngời, trầm thấp thanh âm lên tiếng, hai người hô hấp lẫn nhau giao triền, không khí cực độ thăng ôn, ái muội đến cực điểm.
“Nguyệt Nguyệt, ngươi làm thực hảo, vất vả ngươi……” Sở Dĩ Thần thở dài một tiếng, trước mắt kia trương gương mặt biến hóa, chỉ là thâm nhập linh hồn quen thuộc cảm giác cũng không có bất luận cái gì biến hóa, cặp kia màu hổ phách thanh triệt đôi mắt bên trong hàm chứa ý cười còn có xin lỗi.
Hắn vẫn là không đủ cường đại, thế nhưng còn cần chính mình nữ nhân đi bảo hộ chính mình, gánh vác không nên nàng gánh vác kia một phần gánh nặng.
Sở Dĩ Thần gắt gao ôm nàng, đem đầu chôn ở nàng cổ chi gian, hô hấp quen thuộc mà lại thơm ngọt hơi thở.
Lại là nghe tiến nàng khẽ cười một tiếng, duỗi tay đem hắn gương mặt phủng trụ, lúm đồng tiền như hoa, “Vì ngươi, vui vẻ chịu đựng.”
Chưa từng có cảm thụ quá nàng toàn tâm ỷ lại cùng như vậy mãnh liệt cảm xúc dao động, loại này cực hạn mỹ lệ……
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ: Nam chủ cầu đừng liêu
Science FictionHán Việt: Khoái xuyên nữ phối: Nam chủ cầu biệt liêu Tác giả: Ngô Gia Thất Thất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình,Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm ,Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống ,Song khiết , Xuyên n...