Kabanata 30

3.5K 54 1
                                    

[WARNING: SPG!!]

Beginning

Gumising ng may biglang kumiliti sa akung leeg. Nakita ko si Vandros na bago ligo at nakabihis na. Samantalang ako ay walang saplot.

"Goodmorning! Breakfast in bed is ready." At hinalikan ako sa ilong.

Di ako nag salita at ngumiti lang. Di pa ako nakapag ayos. Baka maamoy nya morning breathe ko baka
iiwan ako neto.

"Are you okay?" Tanong nya.

Tumango ako at dahan-dahan umupo. "Oo naman. Mabaho pa morning breathe ko mamaya kana makipagharutan."

Tumawa sya at niyakap ang bewang ko. "You don't know how happy I am to be with you again."

Ngumiti ako tiningnan sya. "Ako rin naman, Van. Sobrang saya ko."

Tinanggal nya ang sarili sa pagyakap at kinuha ang bathrobe. Binigay nya ito saakin kaya sinuot ko.

"My baby is not a baby anymore. You are now a grown women. But, you're still a baby for me."

"Ano kaba, Van. Wag ka ngang baby ng baby jan. Para kitang sugar daddy." Tumawa ako.

"Am I look old?" Seryoso nyang agap.

Umiling ako at tumayo. Ang panget pala sa pakiramdam na wala kang samplot.

"Nope. You're still young pa naman."

Umupo ako sa maliit na round table kung saan naka serve ang pagkain namin. Agad kung kinain ang rice at bacoon. Gutom ako. Buti naman at hindi ako nagka hangover. Umupo rin sya sa harap ko at binabasa ang kanyang news paper habang umiinom ng kape.

Para kaming mag asawa na wala pang anak. Asawa... ang ganda sa feeling pag tinatawag kana non. Pero wag tayong ambesyosa.

Bigla kung sumagi sa isip ko ang nag alalang mukha ni mama kaya napahinto ako sa pagkain at nilingon ang pouch ko.

"Van, nakita mo ba pouch ko?" I ask.

"Why? Tinawagan ko na si Tita Cass kaninang 5 am. Alam nya na nandito ka sakin. So eat."

Ngumuso nalang ako at kumain. Nausbos ang kinain ko kaya tumayo na ako. Pero bago pa ako makaalis sa kinaroroonan ko ay bigla akung hinarang ni Van at hinalikan ng mariin. I can't do anything but to go with the flow. Ang aga-aga ha.

He play my boobs so thats why I release some little moans. While his other hand is playing with my clit. Inayos namin ang position namin. Ang kaninang naka higa ako sa upuan ay nakaupo na ako sa kanya. Ang kaliwang paa ko naman ay nakasalay sa upuan habang nilalaro ako.

He stop what his doing at niligpit ang kalat sa lamesa pagkatapos non ay bigla nya akung pinatuwan. Like what he did last night. Dahan-dahan nya itong ipinasok kaya napaliyad ako. Napahawak ako sa makapal na kurtina na naka palibot pa sa glass window. I can now hear my loud moans inside the four corners of the room. After that ay pinahiga nya ako sa mesa at doon naman ako pinaglaruan. Nararamdaman ko ng malapit na ako ay may biglang lumabas sa kanya na mainit. Randam ko ito sa loob ko kaya napapikit nalang ako.

"Gusto mo ba ako mabuntis?" Pagalit kung tanong.

"Oh baby, yun ang una kung plano nung ginawa natin 'to. I wish that time you we're pregnant." He hiss.

After that morning sex ay naligo ako. Medyo nagtagal ako sa banyo dahil sa lagkit na nararamdaman. Kahit may aircon naman kanina pinagpawisan kami ng todo.

Pagkatapos ko ay nag bihis ako sa mga nakalapag na damit sa aming bed. Kompleto 'yon lahat. At lahat ay color black. Wala namang patay ah. Sinuot ko 'yon lahat habang wala pa si Vandros. He's being naughty! Baka lag di pa ako naka bihis ay maka round 2 pa ang balahibo na 'yon. Pagkatapos ay I put some little make up. Nag lagay ako ng little liptint ng biglang syang dumating.

Vengeance Of Mine (Isla Del Fuego Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon