Arrival
Kanina pa lumilipad na ang eroplano namin at ayon sa sabi sabi ng nasa likod ko ay ilang oras nalang at baba na kami. I can't wait to be there. Gusto kuna makakita ng mga gusali at mga ibang bagay na wala sa lugar namin.
Gumising na si Adams at Jona habang tulog parin ang magulang ko at sila Ate at Siarra. Pinaharap agad ako ni Jona at pinicturan.
"Strike a pose."
Ani Jona. Ngumiti ako at sinunod ang bilin nya. Tumunog ang ilang mga clik galing sa kanyang camera kaya ilang minuto rin akung ngumiti.
Maya-maya biglang lumapit ang Flight Attendant sa gawi namin at binabalaan na itago na ang telepono nila at malapit na kaming bababa. Tinanggal nila Jona at Adams ang kanilang mga seatbelt kaya sinunod kuna sila.
Nag sigisingan na rin sila Ate at Siarra pati na rin sila mama at papa. The Flight Attendant offer me a drink but I refused it. Gusto kuna malabas sa eroplano medyo masakit na ang pwetan ko at namamanhid na ang mga paa ko. Mga ilang minuto ay ligtas na nakalapag ang eroplano namin at isa isa na kaming bumaba. Umaga na kami nakalapag at maraming tao sa airport.
"Pano yung gamit natin?"
Tanong ko. Nilingon ako ni Ate at tumawa. "Ang mga FA na bahala don. Tsaka papunta na rin naman sila."
"Sinong sila?" Tanong ko.
Humagikhik sya. "Secret."
Paglabas namin sa departure area ay sinalubong kami ng mga black in men. Pormal ito at matatangkad.
"Bienvido a España! Buenos dias señor de esta manera a su coché." Sabi nya gamit ang kanilang lengwahe.
Tumango lang si papa at pinasunod kami. Kinuha rin ng ibang naka black in men ang mga gamit namin sa loob.
Maraming nakatingin saamin pero si Jona at Adams nagiging feeling celebrity. Hangin ng dalawa ito naka punta lang sa Spain naging ganito na. Marami rin nga gwa-gwapo na binata na kaedad ko lamang na nag silapitan kila Jona at Adams pero agad rin etong pinalibutang ng mga guards ni papa.
Sa kaliwa ko, nag usap sila ate gamit ang kanilang lengwahe.
"Es bueno estar de vuelta aqui." Kalmado pero nag devil smile.
Ate smirked. "No hay diferencia."
Nagpagitna ako sa kanila at tinanong sila.
"Ano pinag uusapan nyo?" Singit ko.
Tumawa si Siarra at binatukan ako. "Secret."
Hinimas ni Ate ang buhok ko at diniin nya ang kanyang katawan sakin. God, I can feel her big tits. Kung diko lang talaga kapatid 'to. "Lauvette, bien a tu nuevo hogar."
BINABASA MO ANG
Vengeance Of Mine (Isla Del Fuego Series 1)
General FictionVandros Darrick Sandoval is an elite bachelor and finally found someone whos way younger than him. Is it history repeats it self? Or this is their Vengeance?