Chapter 6: Condo Boys

29.5K 627 26
                                    


Kaming apat ay pareho lang ng Department sa Unibersidad ngunit iba't iba ng kurso. Sa tingin ko'y ako lang ang naiiba dahil Entrepreneurship ang kinuha ko samantalang sila'y Marketing. After my last subject ay pupunta ako sa isang Night Club na matatagpuan malapit sa Espanya gaya nang napag-usapan. Ang sabi nila sa aki'y i-cecelebrate namin ang pagiging part ko ng F4. Ang baduy! Sounds tacky and jologs. Effortless ang pagtayo ng mga buhok ko sa buong katawan 'pag naiisip ko ang mga kabaduyan nila

"I'll be there in a minute," reply ko sa text ni Ken.

Medyo traffic kaya nakarating ako isang oras bago ang huling text niya sa akin. Pag pasok ko ng club ay nakaramdam na ako ng kakaiba. I've been to this type of place pero hindi ko masyadong gusto ang ambiance nito because it looked so cheap and crowded. Hinanap ko ang tatlo at napansin ko silang nasa bandang kaliwa kasama ang nirentahang mga babae. Tig-isa isa talaga sila ng tineybol.

"Pre!" bati ni Ken nang ako'y makita. Lumapit ako at ginantihan ko siya ng matamis na ngiti bilang tugon. "Pre umupo ka lang. Meron na kaming nakareserve na babae para sayo."

Umupo ako sa tabi ni Ken na nuo'y may kandong kandong na magandang babe na tila magalaw sa kandungan niya.

"Pre wag na! Baka magalit si Athena!" rason ko, medyo pasigaw akong nagsalita dahil malakas ang sound system sa loob ng club. Kahit hindi kami lately nagkikita ng girlfriend ko at madalas lang kaming nag-uusap through text, faithful naman ako sa kanya.

"Pre bawal ang KJ dito, wala naman ang Girlfriend mo at di niya malalaman ang ginagawa natin," si Loane na nag-eenjoy sa nirentahang bayaran.

Alam ko naman ang gusto nilang iparating ngunit hindi talaga ako ganun ka-game pagdating sa ganitong tawag ng laman lalo pa't I have a girlfriend. 

"Pre ayoko talaga kayo nalang," pagpupumilit ko.

"Bahala ka! Sayang ang ganda pa naman ng magiging ka-table mo," Loane teased me. I adore pretty girls but not to the point na kailangan ko silang rentahan to service my manly desire. Mas naaawa pa nga ako sa kanila dahil they are doing hideous stuff for the sake of earning and feeding their families.

Ako'y nakaupo sa gitna nina Loane at Ken. Kandong ni Ken ang nirentahang GRO samantalang ang kay Loane nama'y nakaupo sa kaliwa niya habang siya'y hinahawakan sa iba't ibang parte ng kanyang katawan. Si Arsi nama'y nasa bandang gilid, kaya pala tahimik ay nakikipaglaplapan sa isang babae.

Dumampot na lamang ako ng Red Horse upang bigyang tugon ang aking pakiramdam na tila di sang-ayon sa ganitong klaseng kaganapan. I'm not a type of guy like them. Ewan ko sa kanila, ang gagwapo rin naman pero binabayaran pa ang GRO na magustuhan nila. Etong si Ken, I never thought na magagawa niyang magrenta ng babae for fun. 

"Pre gusto mo bang makakita ng adventure?!" Ken told me.

"Where?"

"Look at us closely!"

Napapansin  ko kaseng kanina pa magalaw ang babaeng nakapatong sa lap niya. Since bar siya, may kadiliman ang lugar kaya nang makita kong mabuti ang sitwasyon ni Ken ay napansin kong medyo nakababa ang kanyang pantalon. Holy Mother of Shit! Nakikipag-jugjugan pala ang loko. Gulat na gulat ako sa inaasal ni Ken. Parang nakaramdam ako ng pagkahiya sa pinaggagagawa nilang kalaswaan. Ang babaeng kakandong niya'y sarap na sarap sa pagkambyo niya ngunit pigil na pigil ito, but I'm hearing the sound of her moaning na nasasarapan.

"Oh Shit lalabasan na 'ko!" mahinang sabi ni Ken.

Lalong bumilis ang indayog ng GRO na tila gusto na ring magpalabas. Si Ken ay minadali na lamang ang session na tila wala ng pakialam basta malabasan lang.

Condo Boys (A Journey to Remember) [Boyxboy-Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon