Dapat Kasiyahan ito! Ngunit napakalungkot ko dahil sa aking Inang walang ginawa kundi pagbawalan ako sa Gusto ko.
Nakaupo ako ngayon sa isa sa mga Upuan at Kumakain. Napakadaming Pagkain at Napakasarap nito.
May Isang babae ang Lumapit sa akin... magkakaroon nako ng Kaibigan.
"Hi. Ikaw ba ang anak ng Reyna." Tanong niya.. kagaya ko ay Siguradong Prisesa din ito dahil sa kaniyang Suot.
"Ako nga." Ngumiti ako kahit Hindi ko Gusto.
"Ako nga pala si Atasha... nanggaling sa Mobile Legend World at ang aking mga Magulang ay sina Gusion at Lesley."
Woahh Galing siyang Assassin World! Malayo ang Mundo nila dito sa Mundo namin. Ngayon lang ako nakakita ng kagaya niya.
"Kayo lang ba ang andito?" Tanong ko sa Sobrang pagkamangha.
"Oo. Bakit? Gusto mobang bumisita sa Assassin World?" Tanong niya na ikinasaya ko.
"Oo naman! Pero hindi papayag si Mama."
"Magagawan ko yan ng paraan.. kakausapin ko siya para sayo." Sabay kaming nagtungo sa aking ina.
"Ikaw naba ang Anak ni Lesley at Gusion?" Tanong ni Mama kay Atasha
"Opo, kinagagalak ko kayong makilala." Sagot nito.
"Anong maipaglilingkod ko sayo?" Tanong ni Mama... ayan na sasabihin na ni Atasha.
"Ipagpapaalam ko sana ang inyong anak na sumama sa akin sa Assassin World." Nakita ko ang pagkagalit sa Mukha ng aking Ina.
"Hindi ako papayag!" Sigaw ng aking Ina.
"Ngunit.."
"Huwag kanang magsalita! Magusap tayo ngayon na Keshra."
"Ayoko!" Sigaw ko sa aking Ina.
"Anong Ayaw mo?" Nakikita ko sa Mukha niya ang Sobrang pagka galit
"Hindi nako makikinig ngayon sayo. Simula sa Araw na ito wala ka nang anak!" Tumakbo nako Palayo hanggang sa Makarating ako sa labas ng Palasyo.
Tumakbo na ako papalayo ng Palasyo. Takbo lang ako ng Takbo kahit saan ako dalhin ng Paa ko.
Palayo nako sa aking Ina.. hindi na niya ko Magagalaw. Hinding hindi niya na rin ako makikita.
Hindi nako Babalik sa Palasyong iyon! Ayoko na maging Alipin ng aking ina. Gusto ko nang Makalaya.
Napahinto ako sa Pagod pero napakasaya ko pa din sapagkat Napakalayo ko na sa Palasyo.
Umupo muna ako at sumandal sa may Puno.. pinaghandaan ko talaga itong mabuti kaya nagdala ako ng Damit at Mga Pagkain.. maging Sandata ay nagdala ako.
Magpapahinga nadin ako sa wakas.. simula ngayong araw hindi nako isang Prinsesa... isa nakong manlalakbay.
Hindi nadin ako si Keshra.. ako na si.... ano ba pwedeng pangalan? Ung hindi pang Prinsesa..
Masha.
Ako si Masha isang manlalakbay galing sa ibang Mundo.
Hindi na ako ang Prinsesang Nakilala nila... patay na si Keshra! Wala nang Anak ang Reyna. Wala na.
Hinding hindi nako babalik sa Palasyong yon.
Mamumuhay ako ng Simple. Walang Sinsunod na kahit na sino.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with my Enemy
Fantasy(COMPLETED) [Falling Inlove with my Enemy Book 3] This is a Fantasy Story of a Princess who fall inlove to a Poor Man that are they Enemy.