"Huwag kayong maniwala sa baliw nayan! Ako ang paniwalaan niyo." Sigaw ng kinikilala nilang huwad na Reyna.
"Siya ang Pumatay sa inyong Hari! Maniwala kayo sa akin." Sabi ko sa kanila ngunit mahihirapan ata akong makuha ang paniniwala nila.
"Bakit naman sila maniniwala sa gaya mo?!" Sigaw ng Reyna sa akin.
"Ako ang Prinsesa dito! Totoo ang Sinasabi ni Russel! Makinig kayo saken." Sigaw naman ni Kresha ngunit ang mga kawal ay naguguluhan.
"Gusto mo bang magaya ka sa Pinsan mo Russel? Akala mo ba hindi ko alam na Pinsan mo siya at nililinlang niyo lang ako? Mga Walang Utak! Kanina ko pa alam na nandito kayo! Hinding hindi niyo ko malilinlang. Ayan ang nangyayari sa mga kumakalaban sa akin." Paliwanag ng Walang Pusong Reyna.
"Wala ka talagang Puso! Pati Pinsan ko dinadamay mo!" Galit na Galit kong Sabi.
"Sinong Kakalaban sa aken at kakampi sa Lalaking yan?" Sigaw niya sa mga kawal. Halos lahat ng Kawal ay Pumunta sa likod ko. Naniniwala sila saken. Salamat naman.
Ung ibang kawal ay pumunta sa Trono at pinagtanggol ang kinikilala nilang Reyna.
"Salamat!" Sabi ni Kresha sa Mga kawal.
"kumampi kayo sa walang puso! Asawa nga niyan napatay niya kayo pa kaya?" Sigaw ko sa mga kawal na kumampi sa Reyna.
"LALABAN KAMI PARA SA REYNA!" sigaw ng lahat ng kawal.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with my Enemy
Fantasy(COMPLETED) [Falling Inlove with my Enemy Book 3] This is a Fantasy Story of a Princess who fall inlove to a Poor Man that are they Enemy.