Nang Imulat ko ang aking Mata ay Umaga na kaya Tumayo ako at Naglakad-lakad muli.
May nakita akong isla kaya Naligo ako dito at Nagbihis ng pang mandirigma upang hindi nila malaman na anak ako ng Reyna.
Tinirintas ko din ang aking Buhok upang hindi maging sagabal sa Paglalakbay ko.
Kinuha ko na ang sandata ko at Isinuksok sa gilid ng damit ko.
Palakad na sana ako ng may Humawak sa akin paharap sa kaniya... nang mapaharap ako sa humatak sa akin ay nahulog kaming parehas.
Napatulala ako sa Taglay niyang itsura.. napakagwapong lalaki.. makisig, mapula ang labi, ang ganda ng mga Mata. :>
Tinulungan niya akong Tumayo at nakatulala padin ako hanggang ngayon.
"Sino ka? At anong ginagawa mo dito?" Pagaalala niyang tanong.
"Ako si Ke... Ay! Diba dapat ako nagtatanong niyan sayo? Sino ka!" Inirapan ko ito kahit gwapong gwapo ako sa kaniya. Hehehehe :>
"Ako si Russel.. Isa akong Manlalakbay. Ikaw? Para kang Prinsesa dahil sa kasuotan mo." Nagulat ako sa kaniyang Sinabi.. hindi niya dapat malaman.
"Hindi ako Prinsesa. Ahh kasi ganito yun.. hindi talagaa ako prinsesa kasi ewan ko. Basta hindi ako prinsesa nakita ko lang itong kasuotan na ito at sinuot ko kasi ang ganda" pagpapaliwanag ko.
"Ang ganda mo tignan mahal na prinsesa" namula pisngi ko sa sinabi niya.
"Hindi nga ako Prinsesa! Ako si Masha. Saan ka nakatira? Sasama nako sayo sapagkat wala akong tirahan." Naglakbay na kami patungo sa kaniyang tirahan.. sa kuweba lamang siya nakatira. Madaming mga apoy dito na ginamitan lamang ng Kahoy.
Madami din mga Pagkain.
"dito ka nakatira?" Tanong ko at napangiti si Russel.
"Oo. Wala nakong magulang. Namatay na ang aking Ina ngunit ang aking Ama ay isang Hari... kaso Pinagpalit niya kami" Pagpapaliwanag niya.
"Ako Patay na ang aking Ama at itinakwil ko na ang aking ina."
"Bakit mo naman yon ginawa?"
"Gusto ko na magpahinga. Inaantok nako." Humiga nako sa Higaan niya at Tinabihan narin niya ako. :> keleg eke. Hahahahaha.
Nagkumot kami sa iisang kumot. Ok nato basta Meron. Natulog na ako ng mahimbing
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with my Enemy
Fantasy(COMPLETED) [Falling Inlove with my Enemy Book 3] This is a Fantasy Story of a Princess who fall inlove to a Poor Man that are they Enemy.