Russel's Point of View:
Nagsinungaling siya sa aken! Sinungaling siyang babae! Dapat noon palang sinabi na niya saken na Siya ang Prinsesa ng Malensia!
Galit ako! Galit na Galit! Kasalanan niya! Nila... kung bakit namatay si Christian lalo na ang aking Ina.
Sana Magdusa sila ng Magdusa.
"Russell!" Sigaw ni Jude ngunit hindi ko ito tinitignan at Patuloy lang ako sa paglalakad.
Wala akong panahon para makipagusap sa kaniya.
Bat paba ako sinundan ng pinsan kong yan.
"Russel sandali!" Sigaw pa niya at Tumakbo siya sa harap ko dahilan para mapatigil ako sa Paglalakad.
"Ano?!" Sigaw ko sa Inis.
"Nung Sinundan kita kanina... nagiba ang Isip ko kaya't bumalik ako kay Masha"
"So? Hindi siya si Masha!! Tandaan moyan"
"Pls makinig ka muna.. nang Pagbalik ko Patay na ang Nanay niya at Dinukot nila si Masha."
"Dadalhin lang naman siya sa ina niya kaya wag monang isipin yon."
"Hindi! Iligtas natin siya "
"Iligtas mo kung gusto mo!" Tinulak ko ito upang makapaglakad ako ng diretso.
"Kala ko ba mahal mo siya? Mas mahal pala ni Christian si Masha!" Napatigil ako sa Sinabi niya.
Mahal? Hindi ko pwedeng mahalin ang taong Pumatay sa aking Ina.
Narinig ko na Tumakbo palayo si Jude.
MALIII! KAILANGAN KO SIYA ILIGTAS.
Hindi siya gaya ng kaniyang Ina. Hindi masama si Masha... Siya padin ung babaeng nakilala ko.
Bumalik si Jude na hingal na Hingal kaya't napatingin ako sa kaniya.
"May isa kapang dapat malaman." Sabi ni Jude.
"What?" Sigaw ko.
"Ama mo ang Hari ng Malensia... Hindi Ang hari ang pumatay sa Ina no kundi ang Asawa nito.. ang Reyna ng Malensia. Kaya Niya Pinatay ang Ina mo ay Dahil mas mahal ng Hari ang iyong Ina... Pinatay din ng Reyna ang Hari sapagkat balak nitong patayin si Masha. Sapagkat nalaman niyang hindi niya ito Anak. Russel!! Ikaw ang tunay na Hari ng Malensia." Sa pagkwento ni Jude sa nangyari ay napabagsak nalang ako at nagsimulang umiyak.
Sobrang Mali ako! Napakawalang kwenta ko! Sinisi ko ang lahat sa Taong walang kasalanan.
"Huwag kanang umiyak diyan Russel! Iligtas na natin si Masha at kuhanin mo na ang Trono na nararapat sayo." Pagpapalakas ng loob saken ni Jude.
Tumayo ako at nagsimulang tumakbo. Sumunod sa akin si Jude.
"Ililigtas ko ang aking Mahal sa Taong Pumatay sa Magulang ko."
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with my Enemy
Fantasy(COMPLETED) [Falling Inlove with my Enemy Book 3] This is a Fantasy Story of a Princess who fall inlove to a Poor Man that are they Enemy.