"Ayaw ko ng Laban pakiusap!" Sabi ko sa mg Kawal na Gustong Protektahan ang taksil nilang Reyna.
"Hinding hindi niyo makukuha ang trono sa aming Reyna." Sigaw ng isa sa kanila.
"Ngunit taksil siya! Ako ang karapatdapat sa trono." Paliwanag ko at tumawa lamang ang Reyna nila.
"Bakit naman magiging karapatdapat ka sa trono? Eh Anak ka sa labas at ako ang asawa!" Tumawa ito ng parang demonyo.
"Sapagkat taksil ka at sakin ipinamana ng Ama ko ang trono hindi sayo!, pinatay mo siya para makuha mo ang dapat para sa akin." Pagsabi ko ng totoo.
"Totoo yon ina! Pinatay mo si Ama para sa Trono!" Pagtatangg ni Kresha sa akin.
"HINDI TOTOO YAN! Pinatay ko siya kasii tinangka kaniyang patayin Anak." Nag sabi nadin siya ng totoo na pinatay niya ang Ama ko!
"Pinatay mo nga ang Ama! Edi umamin ka din." Sabi ni Kresha.
"SUGURIN NIYO SILA AT SIGURADUHIN NIYONG LAHAT SILA MAMAMATAY.!" Sigaw ng Reyna at sumugod sa amin ang kumampi sa kaniya kaya't naghanda kami.
"Ahhh" sigaw nilang lahat hanggang sa lumiwanag ang buong palasyo at napatigil sa pagtakbo ang mga Kalaban.
"ITIGIL NIYO YAN!" Sigaw ng isang babaeng bigla nalang Lumitaw sa Harapan namin.
Mahaba ang buhok nito at Nakatrintas. May kasama siyang isa pang babae. Parang kilala ko sila!
"Lesley, Reyna ng Assassin World at ang Kaniyang Anak na si Atasha." Bulong ni Kresha na narinig ko.
"Anong ginagawa ng mga taga Assassin dito?!" Sigaw ng Reyna. "Huwag kayong makielam sa laban namin" dagdag pa niya.
"Andito ako upang Iligtas ang tunay na tagapagmana ng Trono at iyon ay si Russel." Sabi ni Atasha at tumingin ito sa akin kaya't binigyan ko siya ng matamis na ngiti.
"HINDII MAAARI AKO ANG REYNA DITOO! HINDI NIYO BA NAKIKITA?"
"Kung Ayaw mo ibigay ang trono sa kaniya ay mapipilitan kaming makipaglaban sa yo!" Sabi nung Lesley.
Sawakas mababawi ko na din ang trono sa kamay ng walang kwentang Reyna.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with my Enemy
Fantasy(COMPLETED) [Falling Inlove with my Enemy Book 3] This is a Fantasy Story of a Princess who fall inlove to a Poor Man that are they Enemy.