Satingen ko ito na ang Huli naming Pagsasamang Apat. Hindi na namin Kaya! Napakadami nila. Parang hindi sila Nauubos.
Pagod na ako makipaglaban. Unti nalang bibigay na ako.
Nagulat nalang ako ng may tumutok sa aking leeg na Sandata.
"Huwag kang magkamali mahal na prinsesa! Kung gusto mo pang makabalik sa palasyo ng buhay." Sabi ng isang Kawal.
"Hayaan niyo na ako! Ayoko na! Si Mama ang pumatay kay Papa! Naririnig mo ba ako?" Pagmamakaawa ko.
"Masha!" Sigaw nilang tatlo. Napatulala nalang sila at nakatingen sa amin.
Wala nang kalaban at nagiisa nalang itong May hawak sa aken.
"Huwag mo yang Gagawin." Sigaw ni Russel. Mas itinutok pa sa akin ng kawal ang kaniyang sandata sa leeg ko.
"Bakit Sino ba kayo?" Tanong ng kawal.
"Kaibigan kami ni Masha." Sabi naman ni Jude na ipinagtaka ng Kawal. Tingen ko malalaman na nila ang totoo.
"Sinong Masha?" Natatawang tanong ng Kawal.
"Edi yang hawak mo! Bitiwan mo na siya." Sigaw ni Jude.
"Huwag kang magkakamali! Kundi ako mismo magbabaon sayo sa Impyerno." Pananakot ni Russel ngunit hindi padin ito natakot sapagkat hawak niya ako.
"Eto ba ung Masha na Sinasabi niyo?" Tumawa lang ito ng Malakas at sinabunutan ako. Napasigaw naman ako sa sakit.
"Mashaa" sigaw nila. Hindi ko na kaya ang Saket!
"Bitiwan mo siya!" galit na galit na sigaw ni Christian.
"Paano kung Ayaw ko?" Tumawa pa ang Kawal na parang nababaliw na.
"Pakawalan mo na ako!" Sigaw ko kaya't mas humigpit ang Sabunot nito sa buhok na dahilan ng paglakas ng Sigaw ko na may kasamang Iyak.
"Hinahanap namin ang Prinsesa!" Sabi ng Kawal.
"Pwes wag mong hanapin dito sapagkat Wala siya dito." Sagot ni Jude.
"Hawak ko na nga siya eh." Ngumiti pa ito sa akin habang ako'y umiiyak.
"Anong ibig mong sabihin?" Tanong ni Christian.
"Ang hinahanap naming Prinsesa ay-- Ahhhhh" napasigaw ito ng Tadyakan ko at tumakbo sa Direksyon ni Russel.
"Russel!" Sigaw ko at may narinig akong Hinagis ng kawal papuntang Direksyon ko kaya't napalingon ako dito.
Ang kaniyang Sandata ay hinagis niya sa papunta sa akin..
nanlaki ang mata ko ng humarang si Christian sa akin upang siya ang tamaan ng Sandata na iyon. Agad kong hinawakan si Christian upang hindi ito mabagsak.
Sinaksak naman ni Jude ang Kawal at Namatay ito.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with my Enemy
Fantasy(COMPLETED) [Falling Inlove with my Enemy Book 3] This is a Fantasy Story of a Princess who fall inlove to a Poor Man that are they Enemy.