Chapter Twenty Nine

8.9K 247 53
                                    

"Baby.." Trion whispered. Pero hindi ko alintana ang kanyang bulong. All I want to do is kiss him, baka sakaling mapunan ang pangungulila ko sa loob ng dalawang taon.

"Baby, if we don't stop, we'll both regret it." Hirap na hirap niyang sabi. Tila wala akong narinig. Iniiwas niya ang labi niya sa akin pero patuloy ko iyong nasusundan. Hinuhuli ko ang labi at kapag may pagkakataon, ginagawa ko ang lahat para mapirmi iyon sa labi ko.

He groaned. "Baby. This is not good."

No, this is good. Why do you think of making me stop, Trion?

Inayos ko ang posisyon ko. Huminga lamang ako sandali pagkatapos ay tinitigan ko siya ng malalim.

"Sabi mo mag-asawa tayo. Bakit parang takot na takot ka sa ginagawa ko? Hindi ba normal iyon?" I asked him.

"No, it's not that. You're drunk. This is not the right situation to--

Pinutol ko ang sasabihin niya dahil hinalikan ko siya ng mariin sa labi. Tila napigtas ang pagtitimpi niya dahil pagkatapos noon ay iniba niya ang posisyon namin. Ako ngayon ang nasa ilalim, siya ang nasa ibabaw. Ang mga titig niya ang nakakalusaw. Maririing titig ang iginawad niya sa akin bago niya ako buong pusong hinalikan.

Bumaba ang halik niya sa leeg ko and I willingly gained him an access. I whispered a moan nang maramdaman ko ang kamay niyang gumagapang sa ilalim ng suot kong blouse. It found its way to my breast. Bagamat nakasuot pa ako ng bra, he cupped my breast. Napaimpit ako dahil sa ginawa niya.

"Your breast size increased." He chuckled. What the hell? Napatigil ako dahil sa sinabi niya. Nasa ganitong sitwasyon kami at iyan ang sasabihin niya?

"You're a petite before. I observed your breast before were not so big. You worked out?" He whispered.

Naiinip akong tumingin sa kanya. Are we really going to talk about this?

"Iniiba mo ang usapan e. Gusto mo ba ako or ano?" Lakas loob kong tanong. Lumalabas tuloy na parang ako pa 'tong namimilit.

He chuckled. His hand went over my breast again. Bumalik ulit ang nararamdaman ko kanina. "My baby's very impatient. Alright, then." He began kissing me again and the fire ignited again. This time pumailalim ang kamay niya sa suot kong bra and his fingers found its way into my peaks.

"You like this very much, huh?" Nalalasing niyang sabi. Hindi na ako nakaimik. I'm so very excited that my body's aching for him this much!

He then removed the strap of my bra and my breast were already exposed. Nakaramdam ako ng hiya dahil titig na titig na siya doon. Gosh!

"Uhhmmm.." Tinakpan ko iyon at saka ko siya sinamaan ng tingin. Bakit kailangan pa tumitig?

"Now you're shy?" He asked. Nakakainis na siya! Bakit parang iniiba niya lagi ang usapan! Naiinip na ako!

Lumapit ako sa kanya. I even sit on his lap para mahalikan siya ng malalim, pushing myself onto him. He kissed me again, this time the atmosphere heated. Hindi na siya umimik.  He held my breast again while kissing me.

Inihiga niya ako sa kama bago iyon ipinagpatuloy. Bumaba ang halik niya sa leeg ko at napanganga ako when his tongue teased my peaks. Napakapit ako sa bedsheets nang kagat-kagatin niya iyon. He circled his tongue with my peaks that made my mind crazier than ever. Shocks!

"Ahhh.. Trion." I closed my eyes because of the sensation. Gumalaw ang isa niyang daliri sa isang tuktok habang ang dila ay nananatili sa kabila. I heard him growled when he heard me moan again.

Umakyat muli ang halik niya pataas sa labi ko. This time, idiniin niya ang sarili niya sa akin at naramdaman ko kung gaano siya kahanda para sa akin. I felt like a pervert imagining him doing wild things to me! Gosh! Is this because of the alcohol I drank a while ago?

Ignited By Passion (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon