Chapter 34

1K 35 5
                                    

Pwedeng wag  sumama na lang?

Ayoko talaga mkita si Inigo.

Pati di ko alam papano kikilos bilang kami infront of his parents.

"Kids! dalian nyo na. Nakakahiya sa kapit bahay natin." My mom panicked.

Grabe si mommy makakids naman.

"Come on kiddo." Yaya ni Kuya na nginusuhan ako.

Isa pa to.

Im not a kid okey??!

"Bakit nakasimangot baby namin ha?" Sabi ni Dad na inantay talaga ako para sabay kami lalabas ng bahay.

"Dad! Sunod na lang daw sila sa 'tin!" Mom shouted to Dad na tingin ko eh kausap si Tita Sha sa labas ng gate.

"That wont be a problem." Dad replied.

Inakbayan naman nya ako nun papunta sa sasakyan nya.

Ako naman eh bitbit yong maliit na pack bag ko.

At least may ilang oras pa na hindi kami magkikita ni Inigo

Sa boung byahe naman namin eh nakasunod ang mga Pascual, ako naman eh natulog lang habang nakasaksak 'yong earbud sa magkabilang teynga habang nakasuot ng shades.

Namalayan ko na lang din huminto yong sasakyan after 2 hours din yata.

Binaba ko naman yong salamin ng sasakyan saka ako napanganga sa ganda ng paligid.

"Baba na anak." Mom said.

Bumaba naman na din ako nun, pagkababa ko eh napansin ko din yong kakatigil na sasakyan ng mga Pascual.

Nakita kong unang bumaba si Inigo ng sasakyan.

Ang gwapo nya sa suot nya nyang khaki short at plain white shirt. Tulad ko eh nakashades din sya.

Better Together - MarNigoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon