"Harder! Harder!" ang sigaw na sabi ni Kelly sa kanya, habang binabayo niya ito ng madiin, ang mga hita nito ay nakapatong sa magkabila niyang balikat.
Nasa kanyang condo unit sila ngayon, dahil pagkatapos nilang magparty sa isang bar, Kelly went home with him for a fuck.
At bakit naman siya tatanggi? Palay na ang lumalapit, kahit pa dating girlfriend ito ng kaibigan ay wala na siyang pakialam basta mailabas lang niya ang init sa katawan, at sa gabing iyun, si Kelly ang pinaka willing.
"Fondle yourself for me baby" ang sambit ni Ace, at agad namang sumunod si Kelly, and isang kamay nito ay nilamas ang sarili nitong dibdib, at pinisil - pisil pa ang sarili nitong nipple, habang bumaba naman ang isang kamay nito sa kanyang clit at kinalikot ang sarili, habang binabayo niya ito ng husto.
"I'm going to cum now honey, faster!" ang sigaw ni Kelly, pero bigla niyang hinugot ang kanyang pagkalalaki, sa loob ni Kelly, kaya, nagulat ito at tumili.
"No! What the hell!" ang galit na sabi nito, pero di na nito naituloy ang sasabihin, he pulled her, and turned her to position her on all fours, bago niya muling ipinasok ang pagkalalaki niya sa loob nito.
"Oh shit! This is much better!" ang sambit ni Kelly, na nakatuwad sa kama habang nasa likuran si Ace.
Ace moved faster as he rammed himself inside her, wala siyang pakialam kung magustuhan ng babae ang sex, o ang ginagawa niya, ang importante ay ang masarapan at makaraos siya.
He reached for her breast, as he continued to deepen his thrust, then he felt himself pulsating inside her, hanggang sa labasan na siya. Nang makaraos ay agad niyang hinugot ang pagkalalaki sa loob ni Kelly, kahit di pa ito nakakatapos.
"What the hell! That was the second time!" ang galit na sabi ni Kelly nang mabitin na naman ito. Pero hindi na bumalik pa ulit si Ace sa kama, nagpunta na ito sa banyo para tanggalin ang suot na condom, at paglabas ay naka shirt at shorts na ito.
Kelly was so mad, she glared at him, pero pinigilan niya ang sarili. Nawala na sa kanya si Deven, at ngayon naman ay gagawin niya ito para makuha naman si Ace. So she has to be good on him, lalo na at iba ang ugali ni Ace kaysa kay Deven. Self centered si Ace.
Kelly didn't even bothered to put on her clothes, she stretched herself sa mahaba at malaking kama ni Ace. Sabay takip ng kumot sa kalahati ng katawan nito.
Ace stood at the foot of the bed, hands on hips he looked down on her, and gave Kelly an angry gaze.
"What do you think you're doing?" ang takang tanong ni Ace kay Kelly, na tila ba isang pusa na nakahiga sa kanyang kama.
"Nagpapahinga, ano pa ba sa tingin mo ang ginagawa ko?" ang patanong na sagot ni Kelly.
"Hindi ka pwedeng matulog dito" ang mariing sabi ni Ace, sabay hila sa kumot na nakatakip sa kahubdan ni Kelly.
Kelly sat up and gave Ace a surprised look, "why? Pagkatapos ng nangyari sa atin paaalisin mo na lang ako?" ang di makapaniwala ng tanong ni Kelly.
Hindi sumagot si Ace kundi nanatili lang itong nakatayo at naghalukipkip ang mga braso nito sa kanyang dibdib. His lips twitched at ang ibig sabihin niyon, ay nagpipigil na ito ng galit.
"After what happened to us? Alam mong hindi ako nakikipagsex sa ibang lalaki kung wala akong feelings para rito" ang paliwanag ni Kelly.
"Feelings?" ang natatawang sagot ni Ace, nang marinig ang sinabi nito.
"Yes! I love you Ace, I realised it, while we spent so much time together these last few days" ang sagot ni Kelly.
Ace started to laugh, "that was something!" ang sabi niya.
"Anong nakakatawa?" ang galit na tanong ni Kelly who glared at him.
"We all know na in love ka lang, ay sa stocks at bank accounts ko" ang mapang insultong sagot ni Ace, na ikinapula ng mukha ni Kelly dahil sa pagkapahiya at sobrang galit.
"That's not true" she hissed at him, "I really love you!"
"Hindi mo nakuha si Deven, so ako naman ang di mo tinantanan, I knew, para kang stalker, you hang up, kung saan ako naroon, then, I said to myself, bakit hindi kita tikman? Tutal, you're offering it to me, right? Pero kung sa tingin mo na pinatulan kita, para gawing girlfriend ko, you're crazy" ang sagot ni Ace.
"Fuck you!" ang galit na sagot ni Kelly sa kanya, sabay tayo nito at dinampot ang mga damit na nagkalat sa sahig.
Ace shook his head, "no, Kelly, I DID FUCK YOU, and I had better" ang mapang insultong sabi ni Ace kay Kelly, who was seething with anger,
"At pwede ba, bilisan mo ng magbihis, I want to be alone now!" he growled at her. Kaya nagmadali si Kelly na magbihis at padabog na lumabas ng kwarto.
"Don't forget to close the door!" ang sigaw pa niya rito, habang padabog na naglakad palabas ng kanyang unit, narinig pa niya ang malakas na hampas ng pinto ng isara iyun ni Kelly.
Ace shook his head, and shrugged his shoulders, he looked at his bed, and knowing na hinigaan na iyun ni Kelly, he pulled the sheets at blanket, saka niya inilagay sa basurahan at kumuha siya ng bagong bedsheet at comforter sa closet, he didn't even bother na ifit ang gartered corners ng bed sheet, basta na lang niya inilatag iyun sa kanyang kama, at inihagis niya pabalik ang mga unan, saka niya ibinagsak ang kanyang katawan sa kama.
He thought of what had just happened, huh, mahirap na talaga makahanap ng babaeng hindi pera ang habol sa lalaki.
Well, maybe not Rain, at swerte ang kanyang kaibigan nang makahanap ito ng babae na kagaya ni Rain.
Pagkatapos nitong halos na mabaliw dahil sa pagkamatay or suicide ng asawa, ay nakarecover ito nang dahil kay Rain. Ang nangyari kay Deven ay walang nakakaalam, maliban na lang sa pamilya nito at siya bilang kaibigan at business partner nito.
Ace sighed, but, marriage is definitely not for him, love is an alien feelings for him. He didn't fell in love with any woman before. Ang tanging pagmamahal na alam niya, ay love ng kanyang mga magulang at kapatid.
Pero love to a significant other? Huh, that's a bull! He thought. Lust pa siguro, pero never love. And he wanted it that way. With that thought in his mind, agad siyang dinalaw ng antok at mabilis na nakatulog.Nagising si Ace sa tunog ng alarm ng kanyang digital clock, inaantok man, pinatay niya ang beeping sound ng alarm. He sat up and yawn widely, inalis niya ang kumot na nakapulupot sa kanyang binti, saka siya tumayo, at nag-inat ng kanyang mga braso at binti.
Nagpunta siya sa banyo, at nag shower ng mabilis, nagpunta siya sa kitchen at binuksan ang ref, he drank fruit juice straight on the carton. Agad niyang isinuot ang kanyang rubber shoes, he got his ipod and airpods, and a small towel, saka siya mabilis na lumabas ng kanyang unit para magpunta sa gym na nasa second floor ng building.
It was his morning routine na mag ehersisyo muna sa gym bago siya pumunta sa office. Gusto niya munang ilabas ang toxins niya sa katawan, kaya nagpapapawis siya ng husto. After ng ilang minutong stretching, ay nagtungo na siya sa treadmill, isinuot ang airbods sa kanyang tenga, blasted the sound on his ipod na nakalagay sa isang arm strap sa kanyang braso, saka niya pinaandar ang treadmill para simulan ang kanyang routine.
After an hour of working out, muli siyang bumalik sa kanyang unit para maghot shower, the warm water relaxed his worked muscles. Wearing only his boxers nagpunta siya ng kusina para magtoast ng two slices of bread and poured himself a freshly brewed coffee in a mug. When his toast was ready, he spread jam on two slices of bread saka niya dinala ang plate at mug sa may living area, para manuod ng morning news habang nag-aagahan.
Ibinalita sa TV ang mga achievements ng bagong talagang PNP Chief General Ramon dela Vega, ilang buwan pa lang ang heneral na nanunungkulan sa pwesto nito, ngunit nagpakita na ito nag sunod-sunod na achievements. Mga malakihang drug buy bust operation, mas pinabilis na respond ng mga pulis sa tuwing sa iba't ibang situation, pinaigting na pagsugpo ng krimen, at police visibility sa lahat ng mga mataong lugar sa bansa lalo na sa mga siyudad.
"Huh not bad" ang mahinang sabi ni Ace para sa lalaking heneral na napanuod.
Maya-maya naman ay ibinalita na ang lifestyle, hindi na tulad ng dati na ang laging laman ng news ay ang kaibigan na si Deven, although napapabalita pa rin ito, pero laging kasama ang masayang pamilya nito. Natutuwa siya para sa kaibigan, dahil nakatagpo ito ng babaeng muling mamahalin at minamahal ito ng totoo.
At dahil hindi na nga si Deven ang laman ng balita, siya naman ang napagtuunan ng pansin ng mga tsismoso at tsismosa ng lifestyle news, nakita ni Ace ang sarili sa TV screen, kung saan nagpaparty sila kagabi.
Ace snorted, kinuha niya ang remote at pinatay ang TV, hindi na niya panunuorin pa ang sarili sa TV kung paano siya nagparty.
Maya-maya ay tumunog na ang kanyang phone, agad niya iyung sinagot, "Deven" ang bati niya rito.
"May meeting tayo ngayon Ace, don't tell me, hindi ka pa ready?" ang tanong ni Deven.
"I am, give me fifteen minutes at nandiyan na ako" ang sagot ni Ace.
"You better be, dahil ayokong mapahiya sa mga investors natin" ang giit ni Deven sa kabilang linya.
"Alright see you" ang huling sabi ni Ace bago pinatay ang phone, agad siyang nagpunta sa kwarto para magbihis at mabilis na umalis ng condo.
BINABASA MO ANG
The Accidental Groom [Completed] Self - Published
RomanceA story where the husband will do anything....to get rid of his wife. Strictly for MATURE READERS ONLY 18 AND UP! Ace Valentin duPont, a playboy billionaire, who always paint the town red. He never settles for one woman, and stays away from long and...