Chapter 38

7K 206 43
                                    


Ace was feeling grouchy the next morning, he should have stick to his plan. Dapat kasi ay hindi na niya pinatulog sa kanyang tabi si Autumn. Darn it! And galit na sabi ni Ace sa sarili.

     In the middle of the night nagising na lang siya dahil may dumikit sa kanyang little Ace. At nang dumilat siya ay nakadikit ang puwitan ni Autumn sa kanyang harapan. And it ended up, him having the hardest hard on he could ever have! Hindi uubra ang model ng mga underwear sa kanya sa tigas ng kanyang junior ng mga sandaling iyun. It was so hard it even hurts to move.

    At mukhang hindi pa ito nakuntento at isiniksik pa nito ang sarili sa kanya. Hindi niya alam kung tinutukso ba siya nito, porke alam nito na hindi niya ito gagalawin. No, kahit pa libog na libog na siya, hindi niya kailanman naging option ang mamili o pwersahin ang isang babae. Ang nangyari sa hotel noon with Autumn, was to take revenge on her, and not because he wanted to raped her. But still, he wanted to taste her, nang mga sandaling iyun sa hotel.

     At naalala na naman niya ang malambot na balat ni Autumn sa kanyang mga labi, nang aalisin niya ang pang itaas nito at tanging ang suot nitong bra ang namagitan sa kanyang bibig at dibdib nito. Fuck! Hindi nakatulong ang isip niya! Dapat ituon niya sa iba ang atensyon niya para mabawasan ang libog na nadarama.

     He wanted to turn on the other side, but he realised that he can't, dahil nasa gilid na siya ng kama, at kapag gumalaw pa siya ng kaunti ay mahuhulog na siya. At saka rin lang napagtanto na nakayakap na naman pala siya ulit kay Autumn.

     Yeah, he felt her soft body against his hardness. Kaya naman pala ang sarap na naman ng tulog niya, ang sabi niya sa sarili.

     At kahit pa pumupunta sa mukha niya ang buhok nito, ay ni hindi man lang siya nakaramdam ng pagkairita, hindi tulad sa ibang babae na nakasama niya sa kama.

     And because of his very hard erection that was very visible and tight, sa suot niyang gym shorts, hindi na siya nakatulog, and he ended up, feeling grouchy and irritated that morning.

     The moment, that he saw light coming through the windows, dahan-dahan niyang inalis ang mga braso sa pagkakayakap niya kay Autumn.

     He heard her sighed nang inalis na niya ang kanyang mga braso at gumalaw ito ng bahagya. Naupo muna siya sa gilid ng kama, bago siya mabilis na tumayo. Kailangan niyang magpapawis, maybe the workout would help his throbbing manhood, to relax.

     Pero hindi naman siya makalabas na ganuon ang hitsura niya, now, being gifted with a big wand, was a problem for him dahil hapit na hapit iyun sa kanyang shorts. He can't go out like this, ang sabi niya sa sarili. And alam niya na kahit pa, he opt for masturbating himself, ay balewala rin, dahil si Autumn pa rin ang pagpapantasyahan niya.

     Maybe he'll do push ups na lang sa living area, ang sabi niya sa sarili, at nang mapatingin na naman siya kay Autumn, ay di niya mapigilan na sumagi sa isip nito ang malambot at mabango nitong balat, habang hinahaplos niya ito.

     "Fuck this life" ang malakas na sabi niya sa sarili, dahil sumasakit na ang kanyang pagkalalaki, ilang linggo na siyang tigang at walang sex! Hinahanap na ito ng kanyang sistema, kaya pati si Autumn na hindi naman niya gusto ay pinagpapantasyahan niya.

     Ano na lang ang sasabihin ng mga kabarkada niya? of course maliban kay Deven, na family man na, he would be happy for him, pero hindi nito maintindihan ang kalagayan niya. And thinking na si Deven ang naging dahilan kung bakit traumatised siya na mainlove.

    Pagtatawanan siya ng husto ng mga kabarkada niya kapag nalaman ng mga ito na di niya matiis si Autumn, na pinagnanasaan niya ito, at ni hindi man lang niya maikama. At mas lalo na siyang magiging tampulan ng tukso kapag nalaman ng mga ito, na nakakuha na siya ng katapat. Na ang puso niya ay unti-unti ng nagmamahal.

The Accidental Groom [Completed] Self - PublishedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon