Nakakailang lata na ng beer si Ace, pero tila hindi pa rin nito mabura o mapagtakpan ang bigat sa kanyang dibdib.
Ang realisation na ilang araw na lang ay tuluyan nang matatapos ang buhay binata niya.
He tried to analyse things, would it be that bad to be married? Maybe they could come up with a compromise, na they would live together, but they would have separate lives, walang pakialamanan, everything would be as it was before.
Her on her simple and boring life and his on his active and exciting life. Of course mababawasan ng kaunti lalo na pagdating sa babae, dahil baka totohanin ng papa niya ang banta nito na ito mismo ang PUPUTOL sa kaligayahan niya, not to mention ang lunatic father-in-law to be niya, na may pagka godfather ng isang mafia ang dating, siguradong sagad ang pagkakaputol sa kaligayahan niya pag nagkataon, at napangiwi si Ace dahil sa naisip niya.
But it still bothers him, yes, they could live together and have separate lives, pero kakayanin ba niya? E kung nitong nakaraang weekend lang ay halos tumulo ang laway niya ng makita niya si Autumn sa beach, looking like a goddamn highend model. At sa tuwing makikita niya ang mala rosas nitong balat, naalala pa rin niya kung gaano ito ka lambot at kakinis, and he still know how she tasted on his lips. Makakaya kaya niyang hindi maattract kay Autumn?
Yes! Darn it! Bakit siya maaatract sa isang babae na taliwas lahat ng characters sa babaeng tipo niya! Ang giit ni Ace sa sarili.
"Fuck up life" ang bulong ni Ace sa sarili.
Halos ilang oras na ang itinagal niya sa loob ng unit ni Gary, kasama ang mga ka buddies niya pagdating sa night life. Maya-maya ay may pinatay na ni Gary ang ilaw at naghiyawan na ang mga kasama niyang lalaki sa loob.
At ilang sandali pa ay may lumabas na babae mula sa kwarto ni Gary, naka lacy bra at thong underwear ito na kulay itim at naka garter belt and block stockings. Dahan-dahan na gumalaw ang katawan nito sa saliw ng rock na music sa loob.
"Wala ka na sigurong mahihiling pa ha boss Ace?" ang nakangiting tanong sa kanya ni Gary.
Napailing na lang si Ace, at tinungga muli ang beer sa lata, pinagmasdan niya ang sexy na babae na dahan-dahan na lumalapit sa kanya. Maya-maya ay may isa pang lumabas na babae at ganuon rin ang suot, ang isa naman ay ang mga kasama niyang lalaki ang hinarap.
Nag simula ng sayawan nito ang mga kasamang lalaki niya at hinahawak hawakan na rin ng mga ito. Habang ang unang babae ay palapit ng palapit kay Ace.
"Enjoy" ang bulong ni Gary sa kanya at tinapik pa ang kanyang balikat bago siya nito iniwan para sumali sa grupo ng lalaki na enjoy na enjoy sa performance ng babaeng nag lalap dance sa isa nilang kasama.
He badly needed this, ang sabi ni Ace sa sarili, para makalimot man lang siya kahit panandalian sa delubyong kanyang kahaharapin ilang araw na lang.
Hahayaan niyang mabura ng magandang babae na ito ang mga isipin niya, huh, ano kaya ang masasabi ni general kapag nalaman niyang naisahan niya ang anak nito at nakalusot pa siya ng isang gabi ng rendezvous.
Ace locked his gaze with the woman na papalapit ng papalapit sa kanya. Maya-maya pa ay nasa harapan na niya ito at idinikit ang malulusog nitong dibdib sa kanyang mukha. Ang malalaki nitong dibdib.
Then all of a sudden, naalala niya si Autumn. Naalala niya noong sa beach nang sabihan niya ito tungkol sa bikini top nito. He didn't mean what he said, sinabi niya lang iyun para pagtakpan ang paghanga at pagnanasa na nadama niya ng mga sandaling iyun kay Autumn.
At naalala niya ang sakit sa mukha nito nang pagtawanan niya ito.
"Shit" bulong ni Ace at napapikit siya, pilit niyang binubura si Autumn sa isipan.
Maya-maya ay nadama na niya ang kamay ng babae sa harapan ng kanyang pantalon, hinihimas na nito ang kanyang pagkalalaki, habang gumigiling sa harapan niya. Pero biglang nagbago ang hitsura ng babae.
Si Autumn na ang nakikita niyang nakatayo sa kanyang harapan, ang kulot nitong buhok na nakalugay habang hinihipan ng hangin, ang katawan nitong payat pero well proportioned, at ang mala rosas nitong mga labi.
Ang mga labi nito na unti-unting lumalapit sa kanyang mga labi. At nang maglapat na ang mga labi nila, ay nagtaka si Ace. Hindi ito ang mga labi ni Autumn, hindi iyun sing lambot ng kay Autumn, eksperto na ang mga labing nakalapat sa kanya.
Bigla siyang natigilan, at nakita niya ang mestisang mukha ng babae, at hindi naiwasan ni Ace na bigla itong itulak. Napalakas ang pagkakatulak niya kaya napaupo ito sa sahig na ikinagulat ng iba pa nilang kasama sa loob. Bigla siyang tumayo.
"Pre what's wrong? Ayaw mo ba sa nakuha ko, she's the best I can assure you" ang sabi ni Gary sa kanya ng lapitan siya nito.
Umiling si Ace, "no pare, it's not your fault, I – I just need some fresh air" ang sagot ni Ace na naguguluhan din sa naging reaksyon niya. Mabilis siyang nagpunta sa balcony at sumalubong sa kanya ang malamig na hangin. He inhaled the air, though he knew na polluted na ang hangin sa city, it was a relief for him.
He shouldn't be here, ang sumagi sa isip niya. Pero bakit? Bakit parang ang pakiramdam niya ay nagtataksil siya kay Autumn?
Napasabunot siya sa kanyang buhok, damn! He shouldn't be feeling this! Hindi dapat ganito ang nararamdaman niya!ang giit niya sa sarili.
Napabuntong-hininga si Ace, nasaan na kaya sina Autumn at mama niya? Nakauwi na kaya ang mga ito sa bahay nila? He fished his phone in his front pocket. He dialled Autumn's number, pero walang sumasagot hanggang sa naputol na lang ang linya. Then he tried his mama's number.
Nanlaki ang mga mata ni Autumn nang pumasok sa loob ang isang lalaking nakabrief lang at thongs pa ito. Naghiyawan naman ang nga kasama nilang babae kasama na sina lola Olivia na nauna ng humimas sa malapad at makinis na dibdib ng lalaki.
Sinayawan nito si lola Olivia at muli nakita ni Autumn na nag ipit ito ng pera sa brief ng lalaki at marahan pang hinawakan ang pagkalalaki nito.
All of these happened while Autumn was gaping, her eyes were wide and so was her mouth was widely opened in shock.
"Body shot! Body shot!" ang sigaw ng mga ito, sabay kuha sa isang bote na may clear na liquid at nabasa ni Autumn na tequila. Pinagmasdan niya kung papaanong, naglagay ng asin si lola Olivia sa kanyang leeg na bahagyang nakaliyad.
Then the muscled guy licked lola Olivia's neck, as in dinilaan! Sabay inom sa tequila at kagat ng lalaki sa lemon wedge. Maya-maya ay ang lalaki naman ang naglagay ng asin dibdib nito.
At hindi makapaniwala si Autumn when lola Olivia licked the guy's chest took a shot of the tequila, then she took a bite on a lemon wedge. Maya-maya pa ay ang iba naman nilang kasamang babae ang nag body shot. Habang nakaupo lang si Autumn at in shock na pinapanuod ang mga ito. Hindi niya namalayan or narinig ang ring ng kanyang phone dahil na rin sa nakalagay ito sa kanyang bag.
Then wide eyed she looked at the guy slowly making it's way on her.
Ace was getting impatient dahil hindi pa rin nasasagot ang tawag niya. This was his last try to call his mom's number, at pagkatapos ng pang limang ring, sa pang pito niyang tawag ay sinagot na ito ng kanyang mama, agad na narinig ni Ace ang malakas na hiyawan at music sa background.
"Ace why?" ang patanong na bati na mama niya.
"Ma bakit ang ingay sa background mo nasaan kayo?" ang patanong din na sagot ni Ace.
"Ano ka ba, we're having a bachelorette party for Autumn" ang natatawang sagot ng mama niya.
Nanlamig ang buong katawan ni Ace, para ba siyang binuhusan ng malamig na tubig, bachelorette? Oh no!
"Ma nasaan kayo?" ang seryosong tanong ni Ace.
"Bakit ba anak, bawal ang lalaki rito, definitely not you anyway at hindi ka naman dancer, I mean macho dancer" ang sagot nito sa kanya na bahagya pang natawa.
Nanggigigil na si Ace, he wanted to shout at his mom, "ma please nasaan kayo I just wanted to make sure na okey kayo just in case na malasing na kayo alam ko kung saan ko kayo pupuntahan" ang sagot ni Ace.
"Nandito kami sa The Prince, sa kahabaan ng Quinto Ave, yes yes it's Autumn's turn go!" ang cheer ng mama ni Ace.
Nanlamig lalo ang katawan ni Ace, no, The Prince? He knew that place, naririnig niya ang lugar na iyun sa mga kabarkada niyang babae na member sa lugar, may mga nakahubad na lalaki na sumasayaw sa loob at pwede mo pang hawak hawakan ang mga ito, at hindi lang pwede mo pang - hindi! hindi niya maisip si Autumn, na sinasayawan at hinahawak hawakan ng ibang lalaki.
"Ma? What's going on?" ang kinakabahang tanong ni Ace ng marinig niya ang cheer sa background with the name of Autumn being chanted.
"I have to hang up son" ang sagot ng mama ni Ace.
"Ma answer me dammit! What's going on?" ang inis nang tanong ni Ace.
"Tsk, it's Autumn's turn for a lap dance and a body shot" ang sagot nito sa kanya bago nito pinatay ang phone.
"Fuck!" ang galit na sigaw ni Ace, patakbo siyang pumasok sa loob nang bahay, naabutan pa niyang binibigyan ng blow job ng babae si Gary sa sala habang ganun din ang isang babae sa isa pang lalaki sa loob.
"Hey Ace saan ka pupunta?!" ang pasigaw na tanong sa kanya ni Gary ng tumakbo siya palabas ng unit nito. Hindi na niya nagawa pa itong sagutin. His mind was focus on Autumn at sa kung anong pwedeng mangyari sa isang bachelorette party.
Maisip lang niya na may ibang lalaki na dadampi ang mga labi sa anumang parte ng katawan ni Autumn ay umiinit ang ulo niya at kumukulo ang dugo niya.
Mabilis siyang sumakay ng kotse at naisip niyang five minutes drive lang ang The Prince mula sa kinaroroonan niya. He started the engine of his Ferrari, and drove like a madman.
BINABASA MO ANG
The Accidental Groom [Completed] Self - Published
RomansaA story where the husband will do anything....to get rid of his wife. Strictly for MATURE READERS ONLY 18 AND UP! Ace Valentin duPont, a playboy billionaire, who always paint the town red. He never settles for one woman, and stays away from long and...