Chapter 7
FranceKumunot ang noo ko sa sinabi niya.
"Di ako worth it mahalin. Kasi di naman kita mahal," natigil siya bigla at umangat ng tingin sa'kin.
"Don't worry, I don't love you too. We're mutual." Aniya at nilagyan na ng band aid ang panghuling sugat.
"Tse!" tanging nasambit ko nalang sa kanya at umakyat na ulit sa kwarto ko.
I shut the door and screamd silently.
Hindi ko alam! Yung traydor ko'ng puso ay tumitibok na naman ng parang tanga. He don't love me? Oh boy, I will never love you too. Never.
Over my dead gorgeous body.
Humiga ako sa kama at natulala nalang sa kisame.
Tommorow is our flight to France. Hindi ko alam kung magiging masaya ba ako o hindi.
I'm gonna attend a concert of my favorite band. Dapat ay maging masaya ako. But the thought
of my mom being angry at me just because I booked a flight to Paris alone keep hunting my mind. I dont't understand.Can someone elaborate it to me?
I am 18 already. I'm old enough to know what I am doing. And I am mature enough to realize that I spend most of my life away from my mother.
Hindi niya na nga ako tinuturing na anak, pipigilan niya pa ako sa kaligayahan ko?
Mom, why are you so unfair?
Tumagilid ako at niyakap ang unan para punasan ang naglalandas na luha. I quickly wiped it off when I heard a soft knock on my door.
"Miss? Ready na po ang lunch niyo."
Tumayo ako at inayos ang damit ko'ng nalukot. I stared at my self in the mirror before blowing a heavy sigh.
"Pakidala nalang dito."
-- -- --
It's 3 in the morningwhen I heard a knock from my door.
Pumikit pikit pa ako dahil nanlalabo ang magaganda ko'ng mata.
"What?" I shouted and yawned before I opened the door.
"Miss, mag ready na daw po kayo dahil mamayang 5 am ang flight niyo." tumango tango ako at sinenyasan na lumayas siya dahil nakakaistorbo siya sa tulog ko.
I took a quick bath and wore my airport outfit.
A high rise trousers and a cropped jacket matching my Gucci shades and a white sneakers.Bumaba ako nang kunin na ni Madonna ang luggage ko at sinabing naka ready na ang sportscar ko sa baba.
I smiled when I saw Shawn leaning on my fancy car wearing a black tuxedo with it's first three open buttons and oh! He's also wearing a Gucci shades like mine.
Rich kid to'ng butler ko. Akala mo lagi'ng may business meeting eh. Araw-araw ba naman naka tuxedo. Kung makatingin pa sa'kin kala mo kakainin ako ng buhay.
I smirked. Just chill. Ako lang 'to.
Napaayos siya ng tayo nang makita niya'ng nakatanaw ako sa kanya. I rolled my beautiful eyes and started to walk again directly infront of my car. He opened it so I can go inside. Nag seatbelt ako at pinagmasdan siya'ng umikot pakabila para makapasok sa driver's seat.
"How's your sleep?" Napaigtad ako sa gulat ng marinig na nagsalita siya. Ano'ng trip nito? Bigla-bigla nalang nagsasalita eh.
Sasabihin ko sana na next time ay mag sabi siya kung magsasalita siya. I'll have a fuckin heart attack.
BINABASA MO ANG
My Butler Boyfriend
Teen FictionWould you pay attention to your drop-dead gorgeous butler? Published: 08/29/19 - 07/21/20 ©️trumpetxcreeper