Chapter Six

4.6K 70 0
                                    

            "So this is where you live?" ani Terrence nang nasa loob na kami ng apartment ko.

            Nilibot niya ng mata ang paligid. Sakto lang sa isang tao ang laki nitong unit na toh pero okey naman siya. Akma para sa aking mag-isa lang.

            "You live alone?" tanong niya't umupo sa sofa.

            Tumango ako saka kumandong sa kanya. "Walang iisturbo."

            Sinunggaban niya ako ng halik. Dahan dahan kong hinubad ang suot niyang suit habang gumagapang ang kamay niya sa katawan ko. Agad kong hinaplos haplos ang matipuno niyang katawan nang tuluyan iyung mahubad. Shit. Parang gusto ko papakin yung muscles at six packs abs niya.

            Halos pumutok yung mga ugat niya sa braso and it looks so fucking hot.

            Bumaba ang halik niya sa leeg ko. Marahan akong gumiling sa umbok niya. I'm excited to see it. It feels so fucking big when I touched it earlier.

            Marahan kong tinulak si Terrence at mabilis na hinubad ang suot kong dress. Nanginginig ang mga kamay na tinulungan niya ako. He looked just as excited as I am.

            "I forgot to tell you, kailangan mo bayaran lahat ng serbisyong ibibigay ko sayo na walang kinalaman sa trabaho." I mocked what he said yesterday.

            Mahina siyang tumawa habang pinaglalaruan ang dibdib ko. "I can pay you whatever you want, sweetheart."

            I bite my lips. "Really?"

            He bite my nipple. "As long as you follow whatever I tell you."

            I cupped his face. "I will do anything for you, Mr. Calleja."

            Mas lalo siyang ginanahan sa sinabi ko. "What do you want, Isabella?"

            Tinaas ko ang isang kamay. I rubbed my fingers together like I'm counting money.

            He smirked. "Yun lang?"

            "Ano pa bang mabibigay mo?" malandi kong tanong.

            "Everything, Isabella. As long as I get to own this body."

            "Then I'm yours, Mr. Calleja."

            Sinunggaban niya ako ulit ng halik. I got excited hindi lang sa kung anong pwedeng mangyari kundi para na rin sa kung anong pwede kong mahita mula sa kanya. If I get everything I need from him, hindi na mahalaga kung matupad ni Yohan ang plano niya. Hindi ako balimbing, okey? In the first place, I didn't want to do this kung hindi dahil sa pera. Kung saan ang pera, andun ako. Our company's hopeless. Yohan knows that. So I have to cling on who I can use for my own advantage.

            Kinarga ako ni Terrence at dinala papunta sa loob ng kwarto. I gasped when he suddenly throw me on the bed. Nang-aakit ko siyang pinanuod habang hinuhubad niya ang pang-ibabang damit. My eyes automatically went on his dick when he's finally naked. He's extra extra extra large. Fuck. I will be dead once he put that inside me.

            Hinubad ko na rin ang suot kong panty. Naglalaway siyang tumingin sa pagkababae ko at dali-daling sumampa sa kama. I spread my legs for him.

            "You're flawless, sweetheart." garalgal ang boses niyang wika.

            Napakapit ako sa bedsheet nang sunggaban niya ang pagkababae ko.

            "Ohh... Terrence... Ohh baby..."

            He sucked on my clit while one of his finger's thrusting in and out my cave. My body arched for him like it wants to sacrifice itself to this rogue man in front of me.

Lascivious: Terrence Calleja (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon