Chapter Thirty Seven

3K 59 5
                                    

            Walang nagsalita sa aming tatlo habang kumakain. Sumilip ako kay Terrence nang tumigil siya. Agad kong iniwas ang tingin nang makitang nasa akin siya nakatingin.

            "Who were you talking to?" bigla niyang tanong.

            "W-wala." sagot ko. Halos mabilaokan ako sa bilis kong kumain.

            He laughed sarcastically. "Wala... Then why do you kept looking on your phone?"

            "Because I was bored."

            Hinila niya ang mukha ko paharap sa kanya. "Bored? With me?"

            "Can't I look at my phone? Bakit ba ang big deal nun sayo?"

            "Bakit ayaw mong ipakita sa akin? May tinatago ka ba?"

            "It's none of your business." inis kong sagot.

            Mas lalo lang umigting ang galit nito. Bakit ba niya ginagawang big deal yun? Nakakainis. Siya nga diyan ang naghahanap pa ng maganda. Kung hindi siya kontento sa isa, wag siyang magpakasal. Ayaw ko rin naman matali sa isang relasyon na ako lang ang nagmamahal.

            "You're not getting your phone back." walang kaemo-emosyon niyang wika.

            I looked at him unbelievably. "That's my phone. Wala kang karapatan na kunin yan in the first place. I'm not your daughter. You have no right to discipline me."

            He clenched his jaw. "You're my fiancee. I have all the right, Isabella, lalo na kung may posibilidad na nakikipag-usap ka sa ibang lalaki."

            Mapakla akong tumawa. "I barely know anyone in this country, Terrence. Kung may kausap akong lalaki sina daddy lang yun at ang mga kapatid ko. Ibalik mo na ang phone ko."

            "I have to check it first."

            "You're lame. Sa ating dalawa ikaw tong may ganang tumingin sa iba. Wag mo akong baliktarin!"

            Malakas na binaba ni Megan ang hawak na kubyertos kaya napatingin kami rito. "Can you stop fighting? It's annoying."

            Kinapa ko ang pants ni Terrence para kunin ang phone ko. Mabilis niyang tinulak ang kamay ko pero binalik ko yun. Para kaming mga batang nag-aaway na dalawa. Nang mainis ako, dinakot ko ang umbok niya and I squeezed it with my hand kaya napahiyaw siya. Buti na lang ay nasa isang private room kami dito sa restaurant kundi'y malamang na escandalo na namin ang ibang kumakain.

            "Isabella!!" galit na galit niyang sigaw.

            "I said give me back my phone."

            I tightened my grip on his dick. Namumula na ang mukha niya. Akala ko susuko na siya but I was surprised when instead ay pinasok niya ang kamay sa suot kong dress. Pinanlakihan ko siya ng mata nang kapain niya ang pagkababae ko.

            Nilapit niya ang mukha sa akin. "You're turning me on, sweetheart. You better stop dahil alam mong hindi ko kayang pigilan ang sarili ko pagdating sayo. Megan is here."

            I looked at him unbelievably. Ngumisi siya. Wala na akong nagawa kundi bitawan ang umbok niya. Nanunuyo niya akong tiningnan. Pinasok niya ang daliri sa loob ng suot kong panty at hinagod iyun bago tuluyang nilabas.

            "Magc-cr lang ako." namamaos ang boses kong wika.

            Tumayo ako't lumabas doon. I can't believe I felt horny because of that. Nagmamadali akong pumasok sa cr at pinakalma ang sarili. Malamig ang hangin sa loob pero pinagpapawisan ako ng sobra sobra. Bakit ba ang gwapo nung lalaking yun?

Lascivious: Terrence Calleja (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon