Chapter Fifty

3K 45 0
                                    

            Paggising ko, bumungad agad sa akin ang boxes ng donuts at pizza na nakalagay sa maliit na mesa sa harapan ng hinihigaang sofa. Malamang ay nilipat niya ako dito kanina. Sinilip ko si Terrence and he's currently busy with whatever he's doing in his laptop. Napansin kong kinumutan niya ako gamit ang suit jacket niya. Lihim akong napangiti.

            Dahan dahan akong tumayo. "Are these mine?" I asked.

            Agad siyang nagtaas ng tingin. Doon niya lang napansin na gising na ako. He smiled at me. "Mamaya pa dapat kita gigisingin." aniya. "I'm sure you're hungry."

            Tumango ako. "Eat with me."

            "I'm still doing something, sweetheart. Mauna ka na."

            Ngumuso ako. "Samahan mo ako. Ayaw kong kumain mag-isa."

            Tinigil niya saglit ang ginagawa. I gave him a puppy eyes. Huminga siya ng malalim at tumayo mula sa upuan niya. Tuwang tuwa akong sumigaw kaya napangiti siya.

            Agad akong yumakap sa braso niya pagkaupo niya sa tabi ko.

            "I really can't resist you." aniya at hinalikan ako sa noo. "What do you want to eat?"

            "Pizza!" I answered enthusiastically.

            Binuksan niya ang isang box ng pizza at inabutan ako ng isang slice. Tataba na talaga ako nito. Like, every lunch halos fast food lagi ang kinakain namin tapos pag snack time ko, pinapadalhan niya ako sa bahay ng kahit anu-ano. I told him I like fast food once at yun na lagi pinapakain niya sa akin. I love it pero malamang lunod na ang katawan ko sa cholesterol at carbs.

            "Subuan mo ako, babe." paglalambing ko.

            Sinunod niya ang sinabi ko. He looked at me unbelievably when I bite more than half of the slice. "Ang sarap."

            "I bought your favorite drink too." he took the milk tea from the table. Kakabili niya lang siguro nito dahil malamig pa. Pinainom niya yun sa akin. Ang sarap ng ganitong buhay. Yung susubuan ka lang. Buhay prinsesa. Lol.

            Habang sinusubuan niya ako, dahan dahan kong ginapang ang kamay sa pants niya. Napansin niya yun. He looked at me na nagtatanong. Ngumisi lang ako at sinubukang buksan ang pants niya gamit lang ang isang kamay. Hindi siya nagsalita at pinanuod lang kung anong balak kong gawin. Kami lang ang narito. Pinalayas niya yata yung sekretarya niya. Ewan. Sana di na bumalik.

            Nilabas ko ang alaga niya. Umayos siya ng upo nang simulan kong paglaruan yun gamit ang kamay.

            I opened my mouth. "Pizza, babe."

            He took another slice from the box at sinubo yun sa akin. I heard him moan softly. Sinandal ko ang ulo sa dibdib niya at pinanuod ang dahan dahang pagtayo ng alaga niya. Dati, takot ako tuwing nakikita kung gaano siya kalaki but now I'm used to it.

            "Can I suck it?" pabulong kong tanong.

            "Hmm... W-wag na muna, sweetheart. I really don't want to hurt you. But you can ride me."

            I grinned. "Okey."

            Tumayo ako mula sa sofa at hinubad ang suot kong panty. Umupo ako sa kandungan niya. Hinaplos haplos niya ang pagkababae ko bago niya ako tinulungang ipasok ang alaga niya.

            "Mas masarap toh, baby." malandi kong wika.

            Hinawakan niya ang pwetan ko at tinulungan akong magtaas baba. Sumandal siya sa sofa para hindi kami mahirapan na dalawa.

Lascivious: Terrence Calleja (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon