Halos hindi kami lumabas ni Terrence ng kwarto. Nagpadala na lamang siya ng lunch naming dalawa. Pilit kong kinalimutan ang mga narinig ko at hinayaang i-enjoy ang araw kasama siya.
Now it's past 12 in the afternoon at habang umiikot ang oras mas lalo lang akong nahihirapang huminga sa sobrang sakit ng dibdib ko and I meant that literally. My chest is really hurting. I didn't know emotional pain can cause you to hurt physically. This must be the worst of all heartbreaks.
Terrence is currently sleeping beside me. Pinagmasdan ko ang mukha nito. Hinawi ko ang kumot na nakatabon sa katawan namin at lumipat ako sa taas niya. Dahan dahan kong pinasok ang alaga niya sa pagkababae ko. I started riding him habang tulog pa rin siya. Pinahiran ko ang luhang tumulo sa pisngi. I'm really crazy. How can I cry while in this position?
Binilisan ko ang pagtataas-baba hoping it will at least take the pain away. Narinig ko siyang umungol. Dahan dahan ay bumukas ang mga mata nito. Agad na napakunot ang noo niya nang makita ang ginagawa ko.
"Isabella..."
I closed my eyes at nilasap ang bawat hagod ng alaga niya sa loob. "Ohh Terrence... God... Ahhh..."
"What are you doing, babe? Aren't you tired?" nag-aalala niyang tanong.
"Ahh... Ahh... Shit ahh ahh ahhh..."
Nilagay niya ang dalawang kamay sa hita ko at pinagmasdan ako. I gave him a very seductive look. Pansin ko ang pagningning ng mga mata niya.
Hinila ako ni Terrence pahiga sa taas niya at sinabayan niya ang paggalaw ko. I bite on his neck when it went more deeper inside me.
"Oh... Ahh yes baby ahhh ahhhh ahhh..."
"You're so naughty... You love getting fucked like this don't you?" nakangisi niyang wika.
Medyo tumayo ako at pinanuod ang paglalabas-masok ng alaga niya sa loob ko. "Ahh.. Yes yes yes... Shit... Ang sarap."
Matapos ang ilang segundo ay pinahiga ako ni Terrence at siya naman ang nasa taas ko. Halos masira ang kamang hinihigaan ko sa lakas ng bawat pagtulos niya. Mas lalong lumakas ang mga ungol ko and that made him really wild.
"Ohhh Terrence... I-I think I'm ahhh cumming ahh ahhhhh ahhhh fuck ahhhhhh ahhhh faster please faster ohh godddd..."
"Cum, sweetheart. Cum for me..."
"Ahh ahh ahhh... Ahh... Andyan na oh god isagad mo pa baby ahhhhhhh..."
My body jerked when I reached my climax. Hindi tumigil si Terrence sa pagtulos. Ramdam kong nilabasan ako ulit matapos ang ilang segundo kasabay niya.
Suminghap ako ng hangin. That was the first time I cum 2 times in just a span of seconds. God, that really felt great.
Humiga si Terrence sa tabi ko. Hinila niya ako paunan sa braso niya. "You came a lot, babe." aniya.
I looked down on my pussy. Umaagos pa rin doon ang magkahalong katas naming dalawa. I really love watching it. It fascinates me for some reason.
"Do you want to go out after we rest?" tanong niya.
Tumango ako. "This is our last night. I want to make the best out of it."
Ngumiti siya at hinalikan ako sa noo. He took his shirt na nasa baba ng kama at ginamit niya yun para linisin ako dahil naubos namin ang tissue na nasa bedside table kanina. Napapaigtad ako tuwing tumatama ang daliri niya sa pagkababae ko. It still feels sensitive.
BINABASA MO ANG
Lascivious: Terrence Calleja (COMPLETE)
RomanceKinailangang umuwi ni Isabella sa pilipinas para alagaan ang may sakit niyang ama. Nalugmok ito nang bumagsak ang kompanyang ilang taon nitong pinaghirapang itayo. Natutunan niya mula sa kapatid na kagagawan ng kalaban sa negosyo ang pagkalugi. Gami...