Nakasandal ako sa dibdib ni Terrence habang nasa sala kami't nanunuod ng tv. It's almost midnight. Uuwi dapat ako pero hindi siya pumayag. Dito na raw ako matulog.
"Anong sakit ng daddy mo?" biglang tanong ni Terrence.
Huminga akong malalim. I called Simon earlier para kamustahin sila and he said na sinamahan niya si mommy sa chemotherapy yesterday. He already recieved the money I sent him bago lang.
"Malala ba ang sakit ng daddy mo?" tanong ni Terrence ulit nang hindi ako sumagot.
Huminga akong malalim. "It's a long story. He had a heart attack. He's been in coma since then."
Sandali itong natahimik bago ulit nagsalita. "I'm sorry to hear that. Malamang ay nahihirapan kang bantayan siya at the same time nagtatarabaho ka pa."
Hinigpitan ko ang yakap ko sa kanya. "Nakakaya ko naman kahit papaano. M-may tumutulong naman sa akin saka malaking tulong yung perang binigay mo sa akin. Kaya nagpapasalamat ako sayo."
Hinila niya ako pataas sa kanya at pinagmasdan niya ang mukha ko. "Ayaw mo ba talaga ng tulong ko? You know I'd do anything for you."
Umiling ako. "Hindi na. Okey lang talaga, Terrence. Kaya na namin toh. But thank you for your concern and for your offer."
"No, sweetheart. Let me help you. Kung ayaw mo magpatulong sa gamutan ng daddy mo then let me help you with your expenses at least. Malamang ay nauubos ang pera mo para sa kanila at wala ng natitira para sa sarili mo. Siguro ay lalakihan ko na lang ang perang ihuhulog sa account mo."
I kissed him on the lips. His offer is so tempting. This is the help I need. I'm not in the position para magpaka-choosy. Kung pera ang pag-uusapan, we badly need it. This is very humiliating as a person but mom's life is more important than my pride.
"Ano namang kapalit? Paano kita babayaran?" pabulong kong tanong.
Naramdaman ko ang kamay niyang gumapang sa pwet ko. Umayos ako ng higa paharap sa kanya.
"Alam mo kung anong kailangan ko, sweetheart. I want to own you over and over again."
"Yun lang?"
"Hmm yeah... I want to fuck you anytime, sweetheart. I want you to do whatever I tell you to do."
Dahan dahan kong tinanggal sa pagkakabutones ang pants niya at nilabas ang alaga niya. "Will you really do that for me in exchange for sex?"
Imbes na sumagot ay inatake niya ako ng halik. Agad naman akong tumugon roon habang tinataas baba ko ang kamay sa napakalaki niyang alaga. He's kisses are so fucking hot. I can tell he's a good lover. Why would someone leave a man like him? Like sure, he's a pervert but as long as sayo lang naman, wala akong nakikitang problema.
Nasa ganun kaming posisyon nang marinig ang ingay ng mga paang pababa ng hagdan. Natigil kaming dalawa. Mabilis kong binalik ang alaga niya sa loob ng pants at umalis sa taas niya.
I sat beside him like nothing happened and pretended na nanunuod ako nung palabas. Huminto si Megan sa paglalakad at tumingin sa amin.
"Why are you still awake?" tanong ni Terrence dito.
"Iinom lang ako ng tubig." aniya't bumaling sa akin bago siya naglakad muli papunta sa kusina.
BINABASA MO ANG
Lascivious: Terrence Calleja (COMPLETE)
RomansaKinailangang umuwi ni Isabella sa pilipinas para alagaan ang may sakit niyang ama. Nalugmok ito nang bumagsak ang kompanyang ilang taon nitong pinaghirapang itayo. Natutunan niya mula sa kapatid na kagagawan ng kalaban sa negosyo ang pagkalugi. Gami...